stineriga JF-Expert Member Joined Jun 20, 2012 Posts 2,172 Reaction score 892 Feb 1, 2015 #1 Laini ya Tigopesa inauzwa Tshs 450,000/= tu. Items location: Laini ipo Kimara. Serious buyers call or text: 0714 345 958 / 0752 858 693
Laini ya Tigopesa inauzwa Tshs 450,000/= tu. Items location: Laini ipo Kimara. Serious buyers call or text: 0714 345 958 / 0752 858 693
stineriga JF-Expert Member Joined Jun 20, 2012 Posts 2,172 Reaction score 892 Feb 2, 2015 Thread starter #2 still available... stineriga Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
BIGURUBE JF-Expert Member Joined Mar 11, 2014 Posts 6,748 Reaction score 4,258 Feb 2, 2015 #3 Line zinauzwa 150000 ww unauza 450000, mh haya bwana
pejohn Senior Member Joined Mar 18, 2014 Posts 149 Reaction score 51 Feb 2, 2015 #4 stineriga Lete 170,000/= nikuuzie nyingine Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
stineriga JF-Expert Member Joined Jun 20, 2012 Posts 2,172 Reaction score 892 Feb 2, 2015 Thread starter #5 BIGURUBE said: Line zinauzwa 150000 ww unauza 450000, mh haya bwana Click to expand... seriously?? hiyo ni bei ya laini za mpesa na airtel money! pejohn said: Lete 170,000/= nikuuzie nyingine Click to expand... hiyo ni bei ya laini za mpesa na airtel money watu kwa kuharibu threads za watu, kuwa mchawi sio lazima ubebe tunguli.
BIGURUBE said: Line zinauzwa 150000 ww unauza 450000, mh haya bwana Click to expand... seriously?? hiyo ni bei ya laini za mpesa na airtel money! pejohn said: Lete 170,000/= nikuuzie nyingine Click to expand... hiyo ni bei ya laini za mpesa na airtel money watu kwa kuharibu threads za watu, kuwa mchawi sio lazima ubebe tunguli.
stineriga JF-Expert Member Joined Jun 20, 2012 Posts 2,172 Reaction score 892 Feb 4, 2015 Thread starter #6 still available....
stineriga JF-Expert Member Joined Jun 20, 2012 Posts 2,172 Reaction score 892 Feb 5, 2015 Thread starter #8 priddim said: wizi tu hovyoo Click to expand... mkuu ni nani anaibiwa hapa? Fafanua watu wengine bhana sio kila thread lazima uchangie
priddim said: wizi tu hovyoo Click to expand... mkuu ni nani anaibiwa hapa? Fafanua watu wengine bhana sio kila thread lazima uchangie
stineriga JF-Expert Member Joined Jun 20, 2012 Posts 2,172 Reaction score 892 Feb 6, 2015 Thread starter #9 still available. stineriga Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
stineriga JF-Expert Member Joined Jun 20, 2012 Posts 2,172 Reaction score 892 Feb 6, 2015 Thread starter #10 bado ipo stineriga Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
borncool JF-Expert Member Joined Jul 8, 2013 Posts 226 Reaction score 49 Feb 8, 2015 #13 BIGURUBE said: Line zinauzwa 150000 ww unauza 450000, mh haya bwana Click to expand... Kila mtu angekuwa nazo
BIGURUBE said: Line zinauzwa 150000 ww unauza 450000, mh haya bwana Click to expand... Kila mtu angekuwa nazo
borncool JF-Expert Member Joined Jul 8, 2013 Posts 226 Reaction score 49 Feb 8, 2015 #14 Kama ipo nitakutafuta
bukoba boy JF-Expert Member Joined Jan 15, 2015 Posts 5,376 Reaction score 3,976 Feb 8, 2015 #15 Unaniwekea na float ya 300,000 kabisa?
BIGURUBE JF-Expert Member Joined Mar 11, 2014 Posts 6,748 Reaction score 4,258 Feb 8, 2015 #16 borncool said: Kila mtu angekuwa nazo Click to expand... Kila mtu anayo ndio maana hiyo ya kwaki hainunuliki.
borncool said: Kila mtu angekuwa nazo Click to expand... Kila mtu anayo ndio maana hiyo ya kwaki hainunuliki.
A adenoids Member Joined Jan 22, 2015 Posts 13 Reaction score 0 Feb 8, 2015 #17 bukoba boy said: Unaniwekea na float ya 300,000 kabisa? Click to expand... Kweli ww bukoba boy
bukoba boy JF-Expert Member Joined Jan 15, 2015 Posts 5,376 Reaction score 3,976 Feb 8, 2015 #18 adenoids said: Kweli ww bukoba boy Click to expand... Hiyo bei yake inakaribia na ya m pesa ambazo line zinakua mbili ya till na second sim.
adenoids said: Kweli ww bukoba boy Click to expand... Hiyo bei yake inakaribia na ya m pesa ambazo line zinakua mbili ya till na second sim.
A adenoids Member Joined Jan 22, 2015 Posts 13 Reaction score 0 Feb 8, 2015 #19 Hata mm sielewi kwanini line za tigo pesa zinakuaga juu tofauti na nyingine...
white wizard JF-Expert Member Joined May 18, 2011 Posts 8,618 Reaction score 13,890 Feb 8, 2015 #20 adenoids said: Chukua 300,000 Click to expand... Mkuu kama bado hujapata hiyo line nicheck kwa bei hiyo tufanye biashara mi ninayo nipo dar.
adenoids said: Chukua 300,000 Click to expand... Mkuu kama bado hujapata hiyo line nicheck kwa bei hiyo tufanye biashara mi ninayo nipo dar.