Maumivu yanaweza kuwa labda ana fungus ama maandalizi sio mazuri kabla ya tendo
Hilo la maandalizi ndio hataki coz atakuwa krb na ufalme wa kileleni,so akifika mapema ndio haendelei tena labda had kesho yake,na kinachonitatiza ni kwanini akifika kilele cha ubora hawezi kuendelea???Maumivu yanaweza kuwa labda ana fungus ama maandalizi sio mazuri kabla ya tendo
hahahahah wee mwanamke utaniua kwa kicheko mwisho niabike kwa maana nilipo sio poaHili ni tangazo.....
So hapo kuna vitu viwili tunatakiwa tuzingatie wadada kupitia hili tangazo kabla hatujaenda PM
Jamaa ana uwezo wa kutufikisha kileleni
Jamaa ana mtarimbo
Binafsi nishafika PM
Hilo la maandalizi ndio hataki coz atakuwa krb na ufalme wa kileleni,so akifika mapema ndio haendelei tena labda had kesho yake,na kinachonitatiza ni kwanini akifika kilele cha ubora hawezi kuendelea???
Sent using Jamii Forums mobile app
Aisee.
na kwangu ukuje!Hili ni tangazo.....
So hapo kuna vitu viwili tunatakiwa tuzingatie wadada kupitia hili tangazo kabla hatujaenda PM
Jamaa ana uwezo wa kutufikisha kileleni
Jamaa ana mtarimbo
Binafsi nishafika PM
25-9=16
16 ....
Assumption ni kama anafanya mara tatu kwa mwezi
3*12=36 hiyo ni sawa na kwa mwaka,
36*9=324 hiyo ni kwa miaka 9
huyo ni mkongwe na wala asiseme anaumia...anakuigizia
hapo hamna kitu dingi
Niliwahi kumpeleka lodge mara 1 tu ila mara zote ni either kwangu or kwake!tatizo lako unampeleka gesti za show tym kwhyo unakua unamforce mpige fasta fasta kabla muda wa kusepa hijafika
Yinapigaga lovingly story na za kawaida then tunaendeleaga na kawaida.hajawahi niambia kama anaumiaga nikiingiza kwa mara ya kwanza ila napakaga mate before ya kuingiza,ila akifika kileleni anakuwa amechoka na hawaezi endelea tena coz nikilazimisha ndio anapata maumivu.Loh!
Kwa hiyo mkifika unaanza kuingiza tu?naona lazima aumie kama ni hivyo
Hawezi kuendelea kwasababu amechoka?anaumia ama hisia hakuna tena?ila mie navyojua kama kafika kileleni anaweza kutulia kidogo badae mkaendelea
Kingine jamaa hajui kuwa anafanyiwa maigizoHili ni tangazo.....
So hapo kuna vitu viwili tunatakiwa tuzingatie wadada kupitia hili tangazo kabla hatujaenda PM
Jamaa ana uwezo wa kutufikisha kileleni
Jamaa ana mtarimbo
Binafsi nishafika PM
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]Binafsi nakula cha Arusha,nafikiri ndio sababu
Na wewe unapenda mtarimbo?Hili ni tangazo.....
So hapo kuna vitu viwili tunatakiwa tuzingatie wadada kupitia hili tangazo kabla hatujaenda PM
Jamaa ana uwezo wa kutufikisha kileleni
Jamaa ana mtarimbo
Binafsi nishafika PM
Hey pal.we demu ako unajua kaanza kufukuliwa lini..Ako na 25yrs ila ameanza gegedwa 9yrs ago!! So kameanza tombwer kakiwa na 16yrs??? Utamu woooote kwishney, umeachiwa masega tu[emoji23][emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app