La huyu mwanamke linanishangaza kidogo!!

La huyu mwanamke linanishangaza kidogo!!

Maumivu yanaweza kuwa labda ana fungus ama maandalizi sio mazuri kabla ya tendo
Hilo la maandalizi ndio hataki coz atakuwa krb na ufalme wa kileleni,so akifika mapema ndio haendelei tena labda had kesho yake,na kinachonitatiza ni kwanini akifika kilele cha ubora hawezi kuendelea???

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hilo la maandalizi ndio hataki coz atakuwa krb na ufalme wa kileleni,so akifika mapema ndio haendelei tena labda had kesho yake,na kinachonitatiza ni kwanini akifika kilele cha ubora hawezi kuendelea???

Sent using Jamii Forums mobile app

Loh!
Kwa hiyo mkifika unaanza kuingiza tu?naona lazima aumie kama ni hivyo

Hawezi kuendelea kwasababu amechoka?anaumia ama hisia hakuna tena?ila mie navyojua kama kafika kileleni anaweza kutulia kidogo badae mkaendelea
 
Hili ni tangazo.....
So hapo kuna vitu viwili tunatakiwa tuzingatie wadada kupitia hili tangazo kabla hatujaenda PM

Jamaa ana uwezo wa kutufikisha kileleni
Jamaa ana mtarimbo

Binafsi nishafika PM
na kwangu ukuje!
 
Mathematical callculated
25-9=16
16 ....
Assumption ni kama anafanya mara tatu kwa mwezi
3*12=36 hiyo ni sawa na kwa mwaka,
36*9=324 hiyo ni kwa miaka 9
huyo ni mkongwe na wala asiseme anaumia...anakuigizia
hapo hamna kitu dingi
 
tatizo lako unampeleka gesti za show tym kwhyo unakua unamforce mpige fasta fasta kabla muda wa kusepa hijafika
 
Loh!
Kwa hiyo mkifika unaanza kuingiza tu?naona lazima aumie kama ni hivyo

Hawezi kuendelea kwasababu amechoka?anaumia ama hisia hakuna tena?ila mie navyojua kama kafika kileleni anaweza kutulia kidogo badae mkaendelea
Yinapigaga lovingly story na za kawaida then tunaendeleaga na kawaida.hajawahi niambia kama anaumiaga nikiingiza kwa mara ya kwanza ila napakaga mate before ya kuingiza,ila akifika kileleni anakuwa amechoka na hawaezi endelea tena coz nikilazimisha ndio anapata maumivu.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hili ni tangazo.....
So hapo kuna vitu viwili tunatakiwa tuzingatie wadada kupitia hili tangazo kabla hatujaenda PM

Jamaa ana uwezo wa kutufikisha kileleni
Jamaa ana mtarimbo

Binafsi nishafika PM
Kingine jamaa hajui kuwa anafanyiwa maigizo

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Du, hiyo mileage yake sio mchezo, full uzoefu, yaani 16 years of experience! Engine imetumika hadi basi, anyway hainaga shombo hiyo. Kama mnapendana na hiyo ndio style yake, shida ni nini mkuu? Wapo wanawake ukipiga nao show hua wanalia na kutamka maneno ya kile wanacho jisikia, wengine hata upige game vipi wala haongei na wala halii though atakupa ushirikiano wote na anakwambia kainjoi tu, binadamu hatupo sawa, ridhika na unacho kipata kutoka kwake.
Mwishoni ni hivi, alianza mapenzi akiwa mdogo sana, nahisi pia hiyo hali hua anaijutia na huenda hiyo ni matokea ya ile michezo yetu ya baba na mama au ya kombolela, matatizo ya kisaikolojia nayo ni shida ulimwengu hu.
 
Hili ni tangazo.....
So hapo kuna vitu viwili tunatakiwa tuzingatie wadada kupitia hili tangazo kabla hatujaenda PM

Jamaa ana uwezo wa kutufikisha kileleni
Jamaa ana mtarimbo

Binafsi nishafika PM
Na wewe unapenda mtarimbo?
 
ametom,beka sana huy, anakuigizia tu hapo
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom