ISO M.CodD
JF-Expert Member
- Feb 17, 2013
- 8,139
- 17,612
Ladha ipi unayoongelea? Mimi nilifikiri kiungo pekee cha kutaste ladha ni ulimi?! Kumbe wanasayansi walisahau kimoja?
Kama ni mwanaume na umeonja wanawake wengi inakua tatizo hata ukioa halikadhalika wanawake pia.
ila wanawake mmezidi,wengine kama unafua? Pwacha,pwacha pwacha,basi tu,noma sana halafu anaona bonge la sister duu.hata wanaume pia ....sijui tatizo ni nini yani kuna wengine watamuu wengine unatamani dk 2 amalize ukajisafishe maana ni uchafu tu
kuna demu mmoja bomba wa geti kali ameenda vidato mpaka chuo sasa anapiga kazi posta nilimfukuzia balaa kuja kupiga mzigo hauna ladha kabisa yaani napiga ile kutumia energy kupizi tu.sasa kuna kademu ka uswahilini nikikapiga nakaona kananoga sana narudia mara kibao alafu nikiingiza tu mzuka kinoma ila kademu kenyewe hakana maisha kanakaa tu home hakafai kuowa. hizo ni status mbili tofauti.
Sina maana kuwa mademu bomba wana ladha ambayo sio ila namaanisha wanatofautiana sana nimepiga bomba wengi unakuta huyo ladha tamu huyo hakuna hata wa kawaida nao sio wote watamu huyu bomba yule hakuna.Hata utamu wa ladha nao una tofauti kubwa sana sasa sijui kwa nini?
Embu wadau nipeni masababu.
ila wanawake mmezidi,wengine kama unafua? Pwacha,pwacha pwacha,basi tu,noma sana halafu anaona bonge la sister duu.
mbona nanyie wanaume vipo vibamia, vimsumari,vindizi,vimiogo,tango ila sasa itategemea na ulikoenda utafit?
nyie bn embu kueni...dem hata akiwa na mtera afu ww kibamia kuna mikao yake na atafl friction tu...asa kama umekarir missionary tu zingne dhambi ndo utata huo...ila kwa mm mwenye B52 hata akae mkao gn lazma atafl tu kuna dude ndani....mikao inamata asee japo kuwa na B52 inaleta ujasir kwani hata atandure miguu kama ameteleza lazma atahema kwa taabu....namalaga bhagosha
kuna demu mmoja bomba wa geti kali ameenda vidato mpaka chuo sasa anapiga kazi posta nilimfukuzia balaa kuja kupiga mzigo hauna ladha kabisa yaani napiga ile kutumia energy kupizi tu.sasa kuna kademu ka uswahilini nikikapiga nakaona kananoga sana narudia mara kibao alafu nikiingiza tu mzuka kinoma ila kademu kenyewe hakana maisha kanakaa tu home hakafai kuowa. hizo ni status mbili tofauti.
Sina maana kuwa mademu bomba wana ladha ambayo sio ila namaanisha wanatofautiana sana nimepiga bomba wengi unakuta huyo ladha tamu huyo hakuna hata wa kawaida nao sio wote watamu huyu bomba yule hakuna.Hata utamu wa ladha nao una tofauti kubwa sana sasa sijui kwa nini?
Embu wadau nipeni masababu.
Ndoh Shidah. Biashara matangazo hahaaa
hata wanume mnatofautiana sana ladha!!
Kama nguvu za kiume hamna mpaka muzinunue kwa gaharama,unategemea utaona mwanamke ana ladha!??
Ladha ipi unayoongelea? Mimi nilifikiri kiungo pekee cha kutaste ladha ni ulimi?! Kumbe wanasayansi walisahau kimoja?