Kwanini wanawake wanatofautiana sana ladha?

Kwanini wanawake wanatofautiana sana ladha?

Ladha ipi unayoongelea? Mimi nilifikiri kiungo pekee cha kutaste ladha ni ulimi?! Kumbe wanasayansi walisahau kimoja?
 
Kama ni mwanaume na umeonja wanawake wengi inakua tatizo hata ukioa halikadhalika wanawake pia,mfano mimi nina nchi sita yaani nusu rula naoa mwanamke mwenye historia ya kutembea na wanaume wenye nchi 8 niwazi kua hataridhika na mimi mwenyewe sintaridhika,hii inapelekea tuoe tu kwasababu ya kuogopa aibu tu ya wanajamii na si kupata ladha ya sex,labda kwa kubahatisha sana ukute mtu ambaye mnaendana size.
 
Kama ni mwanaume na umeonja wanawake wengi inakua tatizo hata ukioa halikadhalika wanawake pia.

sio lazima wawe wengiiii mkuu hata wawili tu wanatosha kupata tofauti
 
nyie bn embu kueni...dem hata akiwa na mtera afu ww kibamia kuna mikao yake na atafl friction tu...asa kama umekarir missionary tu zingne dhambi ndo utata huo...ila kwa mm mwenye B52 hata akae mkao gn lazma atafl tu kuna dude ndani....mikao inamata asee japo kuwa na B52 inaleta ujasir kwani hata atandure miguu kama ameteleza lazma atahema kwa taabu....namalaga bhagosha
 
Ndio haohao wengi mkuu wingi unaanzia mbili,ingawa sasa hivi kukuta mwanamke kalala na wanaume wawili tu hadi anaolewa ni vigumu hiyo ndo inaharibu kabisaa kuridhiks F...
 
hata wanaume pia ....sijui tatizo ni nini yani kuna wengine watamuu wengine unatamani dk 2 amalize ukajisafishe maana ni uchafu tu
ila wanawake mmezidi,wengine kama unafua? Pwacha,pwacha pwacha,basi tu,noma sana halafu anaona bonge la sister duu.
 
Kuna mtu kauliza humu. Tangu lini mb....oo ikajua kuonja? Kisayansi inajulikana kuonja ni kazi ya ulimi. Ina maana walisahau hiki kiungo kwenye list yao?
 
Maswali mengine bwana!
Aya kwanini vyakula vinatofautiana radha?
 
kuna demu mmoja bomba wa geti kali ameenda vidato mpaka chuo sasa anapiga kazi posta nilimfukuzia balaa kuja kupiga mzigo hauna ladha kabisa yaani napiga ile kutumia energy kupizi tu.sasa kuna kademu ka uswahilini nikikapiga nakaona kananoga sana narudia mara kibao alafu nikiingiza tu mzuka kinoma ila kademu kenyewe hakana maisha kanakaa tu home hakafai kuowa. hizo ni status mbili tofauti.

Sina maana kuwa mademu bomba wana ladha ambayo sio ila namaanisha wanatofautiana sana nimepiga bomba wengi unakuta huyo ladha tamu huyo hakuna hata wa kawaida nao sio wote watamu huyu bomba yule hakuna.Hata utamu wa ladha nao una tofauti kubwa sana sasa sijui kwa nini?

Embu wadau nipeni masababu.

Unajuaje hana ladha? Au wewe ni meat kwa meat condom aa!
 
ila wanawake mmezidi,wengine kama unafua? Pwacha,pwacha pwacha,basi tu,noma sana halafu anaona bonge la sister duu.

ahahaaa umeniacha hoi mi et kama unafua....ukikutana na mwenye beseni kwa rubii atapata tiba kitakua mmwaaa!
 
Last edited by a moderator:
nyie bn embu kueni...dem hata akiwa na mtera afu ww kibamia kuna mikao yake na atafl friction tu...asa kama umekarir missionary tu zingne dhambi ndo utata huo...ila kwa mm mwenye B52 hata akae mkao gn lazma atafl tu kuna dude ndani....mikao inamata asee japo kuwa na B52 inaleta ujasir kwani hata atandure miguu kama ameteleza lazma atahema kwa taabu....namalaga bhagosha

Ndoh Shidah. Biashara matangazo hahaaa
 
kuna demu mmoja bomba wa geti kali ameenda vidato mpaka chuo sasa anapiga kazi posta nilimfukuzia balaa kuja kupiga mzigo hauna ladha kabisa yaani napiga ile kutumia energy kupizi tu.sasa kuna kademu ka uswahilini nikikapiga nakaona kananoga sana narudia mara kibao alafu nikiingiza tu mzuka kinoma ila kademu kenyewe hakana maisha kanakaa tu home hakafai kuowa. hizo ni status mbili tofauti.

Sina maana kuwa mademu bomba wana ladha ambayo sio ila namaanisha wanatofautiana sana nimepiga bomba wengi unakuta huyo ladha tamu huyo hakuna hata wa kawaida nao sio wote watamu huyu bomba yule hakuna.Hata utamu wa ladha nao una tofauti kubwa sana sasa sijui kwa nini?

Embu wadau nipeni masababu.

Yaani kila mara wanawake ndio wanazungumziwa hovyo, lakini sidhani kama unajua ni wanaume wachache sana ndio watamu/ wanaweza kumridhisha vizuri mwanamke wanapokuwa faragha.
 
Kama nguvu za kiume hamna mpaka muzinunue kwa gaharama,unategemea utaona mwanamke ana ladha!??
 
Kama nguvu za kiume hamna mpaka muzinunue kwa gaharama,unategemea utaona mwanamke ana ladha!??

mm nashukuru kila mwanamke mtam coz B52 langu linafit to en p.u.s.s.y.......watu wanagonga 1-2mins utapataj utam apo....lazma upige kaz ndo mafanikio utayaonaaaa
 
Back
Top Bottom