Kwanini wanawake wanatofautiana sana ladha?

Kwanini wanawake wanatofautiana sana ladha?

tian, nadhani unaelewa maana yangu ya tangopori.. Ndio ilinitokea na sikurudi tena...

Ebu nidadavulie manake nimeguess tu

Sasa unajua vipi kama K ya tangopori?
 
Last edited by a moderator:
Ebu nidadavulie manake nimeguess tu

Sasa unajua vipi kama K ya tangopori?

haha.. Unanipa mtihani kuroa maelezo, huwa nina "aibu" kidogo, ila tango kama kinyume cha bamia.
Mamito ukiingia huko ni pakubwa, weeee...there's less friction, hence no pleasure at all.
 
mawazo yako ni sawa na kina mama wanapokutana na kuongelea ooo nikipata ya A najisikia vizur lakin nikipata ile fup hanipi chchte.kumbe ungekaa na kumchagua mmoja usingeweza kutoa tofaut acha huo ni ujinga utaonja mwisho utaondoka na ukoko utakao kusumbua na majuto hufata
 
Kwa sababu tunaongea mapenzi na ngono, tukubali kuwa kuna ukweli japo wengine wanaponda...
mdada aliyetembelewa na matango pori hana ladha haaaaata!!! Kitu ishavuka elastic limit utasikiaje raha, ndo hapo wengine twaanza kuvuta hisia za maex japo tumalize habari, lol

Hana ladha akikutana na kibamia au kisosage! Lakini akikutana na tango ataona mtamu tena inabana!
Utamu wa k unategemea size ya mb.o.o
Ila wenye Tangopori wana advantage zaidi, wanacheza namba zote, kubwa na ndogo bila malalamiko!
 
Hana ladha akikutana na kibamia au kisosage! Lakini akikutana na tango ataona mtamu tena inabana!
Utamu wa k unategemea size ya mb.o.o
Ila wenye Tangopori wana advantage zaidi, wanacheza namba zote, kubwa na ndogo bila malalamiko!

Lazma ainjoi kwa tango pori coz keshazoea kupitiwa na size kubwa. Ikitokea kibamia kikapita, wote hawatainjoi. sasa iko hivi, most dadas wamepitiwa na 10+men, katika hao kumi lazma matango yapo. Akija kutaka kuolewa hafai tena coz the whole thing is deformed, teh!!
 
hlo ni kweli kabisa niliwahi kumgonga dem mmoja ilikuwa ni balaa. Dem hana radha kabisa ikanibidi nifumbe macho wakat namgonga huku nikivuta picha ya demu wang wa siku zote ndio nikapiz. Yaan dem ana k mbaya haina ladha yoyote

kwi kwii kwiii umenikumbusha kitu asee nlikua siaminigi kama kuna kitu kama hiyo yan ex wang alinambia akitakaga kupizzz hadi ataje jina langu ndio anapizzz bas dem wake anakasirikajeee mmh kweli mapenz mchezo mchaf!!
 
Lazma ainjoi kwa tango pori coz keshazoea kupitiwa na size kubwa. Ikitokea kibamia kikapita, wote hawatainjoi. sasa iko hivi, most dadas wamepitiwa na 10+men, katika hao kumi lazma matango yapo. Akija kutaka kuolewa hafai tena coz the whole thing is deformed, teh!!

Akija kuolewa na kibamia, lazima kibamia aogelee! Ukweli ni huo! Lakini akikutana na tangopori sioni tatizo! Muhimu kama uliwahi kupata tangopori hakikisha mwendo ni tango pori tu! Vibamia weka pembeni!
Ndiyo sababu nikasema Tangopori wana advantage zaidi wanafaidi sizes zote!
 
sababu ni vibamia vyenu sio kingne end of discusion
Haya maneno yenu haya... haya embu nitofautishie haraka kibamia kinakuaje? yaani ukubwa wake ukoje mpaka ukiite kibamia... lets say mtu akiwa na kuanzia cm 15 au zaidi huyo utamweka kwenye kundi gani... maana duh, sijui na mimi nna kibamia...
 
kuna demu mmoja bomba wa geti kali ameenda vidato mpaka chuo sasa anapiga kazi posta nilimfukuzia balaa kuja kupiga mzigo hauna ladha kabisa yaani napiga ile kutumia energy kupizi tu.sasa kuna kademu ka uswahilini nikikapiga nakaona kananoga sana narudia mara kibao alafu nikiingiza tu mzuka kinoma ila kademu kenyewe hakana maisha kanakaa tu home hakafai kuowa. hizo ni status mbili tofauti.

Sina maana kuwa mademu bomba wana ladha ambayo sio ila namaanisha wanatofautiana sana nimepiga bomba wengi unakuta huyo ladha tamu huyo hakuna hata wa kawaida nao sio wote watamu huyu bomba yule hakuna.Hata utamu wa ladha nao una tofauti kubwa sana sasa sijui kwa nini?

Embu wadau nipeni masababu.

Si ladha per say,
Sexual Chemistry. Kama haiendani mtaishia kudisapointiana kitandani.
Kwenye mapenzi tatizo si kufika tu, hata jinsi uliivyofika inajalisha sana.
Inabidi kuchunguzana likes na dislikes na kuwa accurate jinsi mnavyoanza na kumaliza.
Ukikurupuka nyote mtafika ndio na utajiona kidume lakini utazidi kulalamika tu kuwa wanawake hawana ladha.
Na hata wao watakuona si mtamu na si kwa sababu huwafikishi
 
Haya maneno yenu haya... haya embu nitofautishie haraka kibamia kinakuaje? yaani ukubwa wake ukoje mpaka ukiite kibamia... lets say mtu akiwa na kuanzia cm 15 au zaidi huyo utamweka kwenye kundi gani... maana duh, sijui na mimi nna kibamia...

kibamia kidogo sana kuliko soseji
 
kwa sababu hukuamini kama kweli umempata.uko full na wasiwasi
 
Kamuulize mungu.we kweli noma na utakufa cku c nyingi.kumbe unawabadili hivyo mpk umejua wako tofauti.endelea kutafuta utapata itakayokufitt mwana mtoka pabaya ww.na ujiandalie na kasanduku mapema.
 
Back
Top Bottom