Kwanini Waarabu hawataki tuoe kwao?

Kwanini Waarabu hawataki tuoe kwao?

you can never win that battle, Ukristo haujawahi kuhalalisha huo uchafu, never has the Bible done that. hata ukiona watu wanafanya jua ni akili za wazungu tu ila sio Bible. pili, ukweli moyoni mwako unaujua aina ya maisha watu wa Malindi, Mombasa, Tanga na Zanzibar. ukiwa mkweli wa nafsi yako hautabishana na hili. weka dini pembeni, jadili uhalisia. and mind you, pwani hawapo waislam peke yake. don't run from the truth.

Ulisoma biblia ya Queen James ? Mbona hayo ni matendo matakatifu kwenye hiyo biblia?
 
Ulisoma biblia ya Queen James ? Mbona hayo ni matendo matakatifu kwenye hiyo biblia?
taja mstari hata mmoja tu kwenye Biblia unaohalalisha hiyo dhambi. ila kwa upande mwingine Ayatola Kamenei alipokuja UDSM mojawapo ya kauli za mihadhara yake alisema ni suna kuingiza kila tundu. sijui kama ni kweli au alidanganya.
 
Habari za majukumu wakuuu,

Kama kichwa cha habari kinavyosema,kwanini sisi watu weusi (waafrika) imekuwa ngumu waarabu kukubali tuoe binti zao hata kama tumekidhi vigezo vya dini ya kiislam?

Imekuwa ni kawaida wao kuoa kwetu bila shida kabisa, pia ikumbukwe vitabu vya dini zote zimesisitiza upendo, kujaliana, kuthaminiana pia usawa kwa watu wote?

Imekuwa ni kawaida kabisa waafrika kuoa wazungu mfano Harmo vs Saraha, Remmy vs Mzungu, Linex vs Mzungu enzi hizo pia bila kumsahau Chindo man na Hussein machozi.

Je, suala hilo lina fungamana na imani ambayo kwa kiasi kikubwa wao hutuhubilia kila siku pia kuenezwa duniani ili tujifunze na kuifuata au nini maana ya hili?

Je ni sahihi tufuate dini na imani iliyo katika mlengo huo?

Najua hata mabeberu (wazungu) ni wa baguzi tena si wema sana ila wao sisi tuna oa ata ubaguzi wao ni mdogo kwa sasa ukilinganisha na Mwarabu.

Mwenye orodha ya weusi 10 wenye wake Waarabu tunaomba atuwekee hapa ili isionekane ni propaganda au uchafuzi wa watu fulani au dini fulani[emoji120]
Mkuu mbona unahusianisha uarabu na uislam? Kwani hakuna waarabu wakristo? Je hao wakristo wanakubali kuolewa na sisi magiza? Vipi kuhusu wahindi wao wanakubali kuolewa na magiza?
 
kwahyo wake zetu wabongo hawal pia hutembea uchi,acha shobo na warabu we mwenyw wana kubagua bado
Kwahiyo unataka na hili tukalitazame? Wewe ndio una shobo na waarabu, ungekuwa huna shobo nao usingewaanzishia uzi
 
Mwarabu ni mbaguzi wa asili, ukishakuwa mweusi hata uwe na pesa au mcha-dini kiasi gani hung'owi jiko kwenye familia yake! Kwao kuolewa na mtu mweusi ni mkosi! Mtu wa hivyo anapata wapi ujasiri wa kunishawishi niiamini dini/imani yake?
Aliyekwambia waarabu wote ni waislam kakupoteza
 
taja mstari hata mmoja tu kwenye Biblia unaohalalisha hiyo dhambi. ila kwa upande mwingine Ayatola Kamenei alipokuja UDSM mojawapo ya kauli za mihadhara yake alisema ni suna kuingiza kila tundu. sijui kama ni kweli au alidanganya.

Mistari ni mingi tu , baadhi ni hii hapa

Ayatola kamenei ni mdudu gani tena huyo ?

48b3ff73244f3de3eb79ede918a7f2aa.jpg
 
Habari za majukumu wakuuu,

Kama kichwa cha habari kinavyosema,kwanini sisi watu weusi (waafrika) imekuwa ngumu waarabu kukubali tuoe binti zao hata kama tumekidhi vigezo vya dini ya kiislam?

Imekuwa ni kawaida wao kuoa kwetu bila shida kabisa, pia ikumbukwe vitabu vya dini zote zimesisitiza upendo, kujaliana, kuthaminiana pia usawa kwa watu wote?

Imekuwa ni kawaida kabisa waafrika kuoa wazungu mfano Harmo vs Saraha, Remmy vs Mzungu, Linex vs Mzungu enzi hizo pia bila kumsahau Chindo man na Hussein machozi.

Je, suala hilo lina fungamana na imani ambayo kwa kiasi kikubwa wao hutuhubilia kila siku pia kuenezwa duniani ili tujifunze na kuifuata au nini maana ya hili?

Je ni sahihi tufuate dini na imani iliyo katika mlengo huo?

Najua hata mabeberu (wazungu) ni wa baguzi tena si wema sana ila wao sisi tuna oa ata ubaguzi wao ni mdogo kwa sasa ukilinganisha na Mwarabu.

Mwenye orodha ya weusi 10 wenye wake Waarabu tunaomba atuwekee hapa ili isionekane ni propaganda au uchafuzi wa watu fulani au dini fulani[emoji120]
Ndo hapo utakapojua kama dini ni ya mchongo au lahh.. Usiende mbali nenda pemba tu pale uone vile wako na ubaguzi hata kuongea na binti tuu mshua kazima aoneshe makasiriko
 
tabia ya kiarabu na kiafrica katika maisha ni tofauti. sana sana utamuoa chotara kidogo anaendana na wewe wala usilamishe kuoa mwarabu kwa nguvu kama alivyofanya karume wa zanzibar kulazisha lazima waarabu waolewe na waafrica wakawa wanafatwa majumbani kwa nguvu na kuolewa hiyo ni dhambi kumforce mtu na ni kosa. tafuta size yako na wa tabia yako mtaishi vizuri
 
sitaki kukumbusha ujinga wangu wa zamani, ila kwa mbaali sidhani kamani sahihi kuwaoa watu ambao akiinama chuma ulete unaona matundu mawili yote yamelegea. waarabu hata hao Qater, wanavyojifanya kupinga upunga n.k, ni unafiki tu, majority ya wanawake wa kiarabu hawana rinda. majority pia ya wanawake wa kiswahili waliowahi kuolewa au kutembea naw waarabu, hawana marinda, ushoga upo zaidi sehemu ambazo waarabu wapo eg. Tanga, Mombasa, Zanzibar na ukanda woote. hata mijini ni maeneo ya uswahilini. sikatai wazungu majority wanawake wao wanapenda aina hiyo ya ngono ndio maana wameisambaza hata bongo ila waarabu hiyo kitu wanaifanya kuliko hata wazungu ila wakitoka nje wanajifanya wanafuata sana dini.

Mungu anakataza ufiraji, ni dhambi na hakuna mfiraji yeyote atakayeurithi ufalme wa Mungu. hivyo hivyo na kwa wafirwaji. tupa kule uchafu huu.

lete maneno [emoji117][emoji117]
IMG_0364.jpg
 
Waswahili hawajui kutunza mke,mahari ya mwarabu ndogo milioni 10 mbongo anataka atoe milion moja au mbili na anaona kubwa sanaa,chakula shida tu utawawezea wapi wenzio wamezoea mboga saba na we unataka mlisha mboga moja oeni nyinyi kwa nyinyi mmezoea shida bin tabu
 
anglican church is just a very small christian sect, kadhehebu kadogo tu kalikooroginate UK. majority of christians wanakataa ushoga na hawafanyi ushoga. ila wale wanaojifanya kufuata dini ndio mfano wake miji ya zanzibar, tanga na mombasa, rampantly mashoga matupu. na sio wakristo, jibu unalo. kama huamini, sogeza mtoto wako karibu na watu wa maeneo hayo, kama hujaambulia mabua.
 
anglican church is just a very small christian sect, kadhehebu kadogo tu kalikooroginate UK. majority of christians wanakataa ushoga na hawafanyi ushoga. ila wale wanaojifanya kufuata dini ndio mfano wake miji ya zanzibar, tanga na mombasa, rampantly mashoga matupu. na sio wakristo, jibu unalo. kama huamini, sogeza mtoto wako karibu na watu wa maeneo hayo, kama hujaambulia mabua.

Biblia yao mbona mnaisoma?
 
anglican church is just a very small christian sect, kadhehebu kadogo tu kalikooroginate UK. majority of christians wanakataa ushoga na hawafanyi ushoga. ila wale wanaojifanya kufuata dini ndio mfano wake miji ya zanzibar, tanga na mombasa, rampantly mashoga matupu. na sio wakristo, jibu unalo. kama huamini, sogeza mtoto wako karibu na watu wa maeneo hayo, kama hujaambulia mabua.

Hivi huyu Nabii wenu Tito ametokea Mombasa,au Tanga?
 
sitaki kukumbusha ujinga wangu wa zamani, ila kwa mbaali sidhani kamani sahihi kuwaoa watu ambao akiinama chuma ulete unaona matundu mawili yote yamelegea. waarabu hata hao Qater, wanavyojifanya kupinga upunga n.k, ni unafiki tu, majority ya wanawake wa kiarabu hawana rinda. majority pia ya wanawake wa kiswahili waliowahi kuolewa au kutembea naw waarabu, hawana marinda, ushoga upo zaidi sehemu ambazo waarabu wapo eg. Tanga, Mombasa, Zanzibar na ukanda woote. hata mijini ni maeneo ya uswahilini.
UKO SAHIHI KABISA
 
Back
Top Bottom