a shoulder to cry on isaa dick to ride on !! mtapata hao wachache wasiojitambuaWanawake wengi wana stress wanatafuta bega la kulalia kutoa maumivu yao. Sasa mwanaume mwenye mke huwa kishasoma madhaifu ya wanawake walio umizwa.
Nipo hapa mume wa mtu, njoo tuliwazanetabia mbaya ni kitandani tu hapanhakuna tabia mbaya
unajidanganya?Dunia itakapoisha
mimi ninaye wa kuliwazana naye namngoja amalize kuangalia mpira anipe cha kulaliaNipo hapa mume wa mtu, njoo tuliwazane
sawaUmalaya++
I assure youunajidanganya?
mimi hilo nalijua japo hua tunajipaga matumaini hakuna cha peke yako lakini ukiangalia kwa undani zaidi mwisho wasiku anayeumia ni mwanamk,amewekeza akili muda na mapenzi sehem isio sahihiNi kweli huwa tunajali sana ila angekuwa mume wako kuna raha yake zaidi. Vingi tunavyofanyaga ni unafiki ili mtuone tumekufa kwa mchepuko
nye nye nye, nakwambia aliesema za mwiz n arobaini hakusema bure bure yalimkutaI assure you
NAKAZIAukiangalia kwa undani zaidi mwisho wasiku anayeumia ni mwanamk,amewekeza akili muda na mapenzi sehem isio sahihi
Sihusikia hapa naona 😂😂wewe changia
ndio nawakumbusha sasaNAKAZIA
hukusikia kwan nimetuma voice note?Sihusikia hapa naona 😂😂
Unatakiwa ujipitishe pitishe hapo, uiname iname ujifanye umedondosha kanga 😀 😀mimi ninaye wa kuliwazana naye namngoja amalize kuangalia mpira anipe cha kulalia
yani mimi nihagaike na ndoano wakat chambo ninacho mkononi, mimi sio wa mitego ni baby nina nyege nataka shoo sipindishi sina kona sina mbambamba kwa nn nimkere mtu starehe yake mpira s utaisha tuUnatakiwa ujipitishe pitishe hapo, uiname iname ujifanye umedondosha kanga 😀 😀
utaamua mwenyewe tunazika au tunasafirishaHuo mda wa kukumbushan mwenye mume lazma tufanye awe anaumia Aisee!! Nass tunajiunga na wale wahuni wa kataa ndoa kwa ajil ya afya ya akil zetu muhimu tupumue arud asirud atajua yye na misalaba yake
😀 😀yani mimi nihagaike na ndoano wakat chambo ninacho mkononi, mimi sio wa mitego ni baby nina nyege nataka shoo sipindishi sina kona sina mbambamba kwa nn nimkere mtu starehe yake mpira s utaisha tu
Wana moto wao spesho [emoji1787]kwa kua romantic mmebarikiwa sana hakika motoni mna nafasi yenu high class
Unafundisha wadada tabia mbaya...