Msomome figganigga halafu utupe jibu....
kuna limits za kujilengesha bwana,siyo hadi level ya kujianika mtupu bila manyoya kama katoto ka tumbiri...lol!
babu mbona unataka kunifanya nibishe? Mie sijabisha, nimeshukuru kwa elimu tuuu. Mie nilifundishwaga kuwa hakuna free lunch, unachoona ni tip of the icenerg. Ukiparamia wafwa!
u just came back 4rm work/school,openin d door 2 ur room u found a beautiful nd sexy lady lyin on ur bed NAKED! wat wil u do?
-shout
-fu*ck her
-faint
-run away
-run 2 ur pastor/sheikh
-others specify
Ningekutakia asubuhi njema ya kesho na kukupa baraka za Babu ila ulishanidokeza kuwa unaugulia maumivu!
Tuko pamoja ingawa unasota alone!
Are you a man?nitafaint
Are you a man?
Yo welcam wansi ageni.:shut-mouth::shut-mouth::shut-mouth::shut-mouth:nilipotea njia.
Yo welcam wansi ageni.
Hamna kitu kama hicho, just feel @ home, hujasoma comment za makamanda, hakuna aliyesema atakula mzigo.hahahaha ntabakwa,wameandika wanaume wa jf tu!!!!! mi nikakosea kupita hapa loh
Wewe? Haya tuBabu kumbe kujilengesha ni kujigeuza kibudu?
Asante kwa elimu!
call my frend and we have a threesome
Hamna kitu kama hicho, just feel @ home, hujasoma comment za makamanda, hakuna aliyesema atakula mzigo.