Kwa wanaume; Hii imekaaje??

sio wote,japo najua kuwa wengi wetu tunapenda sana kushikwa dudu ama na mikono au kwa ulimi au midomo
 
Siku ingine mkiwa ktk maandalizi, akikuvutia mkono uishike dudu yake, nawee mtoe mkono.

Asikisumbue wala kukuchezea Lol
 
Asa dudu likishamaliza kazi huwa linataka likizo chap… usilazimishe, liko kwenye “Do Not Disturb’ mode!”

Ni kama simu ya TECNO, ikichoka inazima bila taarifa!
 
Ungejaribu na wasukuma, sasa unamshika mtu mmoja research za wapi hizo?? 😹
 
Asa dudu likishamaliza kazi huwa linataka likizo chap… usilazimishe, liko kwenye “Do Not Disturb’ mode!”

Ni kama simu ya TECNO, ikichoka inazima bila taarifa!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Health sex Iko na vibe,hayo.mashindqno ya tulipotokea tunamuachia Mujuni
 
Huna Radha hata hisia Tu za Mwanzo nimelazimisha unichezee Kwanza ndo msuli ukaze.


Kwa kifupi Kama ndo Mimi Basi hunivutii kabisa
 
Dudu kubwaa naibaniaje kwa ndani mkuu unajua maumivu yake 🥹
 
Hata wanawake wengi kuna ambao akisha kojoa hataki kabisa kuguswa sehemu zenye msisimko kama nyonyo, k, nk. Itakua wewe hufikagi kileleni ndio maana unataka kurudia gemu saa iyo iyo.

Kwa sisi wanaume, kitaalamu kufunga goli 1 ni sawa na kutembea kilometa 7. Kwahiyo baada ya hapo unahitaji angalau nusu saa ya kupumzika, ikiwezekana unywe maji au ule kitu kurudisha nguvu kabla ya kuendelea na mechi.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…