COD on phone??Find 1.Bullet Force
2.Modern Combat
3.Call of duty
Android games yah or unamaanisha nini...?COD on phone??
Haahha cm huwez cheza game zuri....We kama kweli unapenda game ,huwezi kucheza game zuri kwenye simu,pc game ndo always my games
Kusema kweli game kwenye phone sio poa kabisa,me nikikaa kwenye pc na full wide screen naenjoy sanaaaAndroid games yah or unamaanisha nini...?
We kama kweli unapenda game ,huwezi kucheza game zuri kwenye simu,pc game ndo always my games
I am a gamer sanaaa,sema good and funny games kwenye simu hakuna..factHaahha cm huwez cheza game zuri....
Wewe sio gamer... [emoji12] [emoji12] [emoji12]
Hizo nilizokutajia ulishaga wahi kucheza...?I am a gamer sanaaa,sema good and funny games kwenye simu hakuna..fact
Hapana aisee,game ambazo labda ninazo now ni ice age na township tu kwenye phoneHizo nilizokutajia ulishaga wahi kucheza...?
Duh ice age [emoji1] haya bhna....Hapana aisee,game ambazo labda ninazo now ni ice age na township tu kwenye phone
Fantastic,ivi mkuu mbona sioni option ya kuongeza muda wa mchezo,yaani game inaisha mapema sana asee.Kwa mfano nkitaka kuweka 90' zichukue muda wa kawaida wa dk 20.Nafanyaje?mie Dream league![]()
Call of Duty Black Ops III Salvation DLC Free Downloadwakuu mwenye link za kudownload call of dutty black ops 3 au 2 anisaidie