Fixed Point JF-Expert Member Joined Sep 30, 2009 Posts 11,304 Reaction score 12,753 Apr 29, 2013 #121 Tized said: Hahaaaaa, Ubaya wa sisi ma-single ndio huu sasa. Mkuu BAK naomba ujumbe huu wa FP ufike tafadhali sehemu husika, nisiendee nyanyasika kwenye hii training. Mwambie ikishindikana aniruhusu niweke bango hapa la kusearch. Hahaaaaa. LoL!!! Click to expand... ha haaa, yaani bado hadi leo? fanya fasta
Tized said: Hahaaaaa, Ubaya wa sisi ma-single ndio huu sasa. Mkuu BAK naomba ujumbe huu wa FP ufike tafadhali sehemu husika, nisiendee nyanyasika kwenye hii training. Mwambie ikishindikana aniruhusu niweke bango hapa la kusearch. Hahaaaaa. LoL!!! Click to expand... ha haaa, yaani bado hadi leo? fanya fasta
Tized JF-Expert Member Joined Nov 1, 2012 Posts 4,025 Reaction score 5,980 Apr 29, 2013 #122 Bado bhana, ukiona siku nabandika hapa, usishange udhani mdogo wako nimekengeuka, hahaaaa; ni mchakato tu. FP said: ha haaa, yaani bado hadi leo? fanya fasta Click to expand...
Bado bhana, ukiona siku nabandika hapa, usishange udhani mdogo wako nimekengeuka, hahaaaa; ni mchakato tu. FP said: ha haaa, yaani bado hadi leo? fanya fasta Click to expand...
Fixed Point JF-Expert Member Joined Sep 30, 2009 Posts 11,304 Reaction score 12,753 Apr 29, 2013 #123 Tized said: Bado bhana, ukiona siku nabandika hapa, usishange udhani mdogo wako nimekengeuka, hahaaaa; ni mchakato tu. Click to expand... kila la heri mdogo wangu, ntakuweka kwenye maombi
Tized said: Bado bhana, ukiona siku nabandika hapa, usishange udhani mdogo wako nimekengeuka, hahaaaa; ni mchakato tu. Click to expand... kila la heri mdogo wangu, ntakuweka kwenye maombi
Mndengereko JF-Expert Member Joined Mar 24, 2011 Posts 7,319 Reaction score 3,432 Apr 29, 2013 #124 pata picha zisingekuwepo ingekuwaje mimi nafikiri ungeuliza zilendevu kuleeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee kwanini zipo ??????
pata picha zisingekuwepo ingekuwaje mimi nafikiri ungeuliza zilendevu kuleeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee kwanini zipo ??????
T Tinambuya JF-Expert Member Joined Feb 22, 2013 Posts 419 Reaction score 41 Apr 29, 2013 #125 Kama anakubwa zi*zamish*** kuleee Sent from my BlackBerry 9800 using Jamie's
Toria JF-Expert Member Joined Aug 1, 2012 Posts 1,177 Reaction score 700 Apr 29, 2013 #126 maishamagumutanzania said: inakuaje vinatofautiana ukubwa kati ya mtu mmoja na je wenye tudogo zaidi au tukubwa zaidi inakuwaje mkuu hebu funguka kidogo:-*:-* Click to expand... Sasa hili swali lina tofauti gani na kuuliza kwa nini binadam wengine wafupi/warefu/wanene/wembamba khaaa!!
maishamagumutanzania said: inakuaje vinatofautiana ukubwa kati ya mtu mmoja na je wenye tudogo zaidi au tukubwa zaidi inakuwaje mkuu hebu funguka kidogo:-*:-* Click to expand... Sasa hili swali lina tofauti gani na kuuliza kwa nini binadam wengine wafupi/warefu/wanene/wembamba khaaa!!
Fixed Point JF-Expert Member Joined Sep 30, 2009 Posts 11,304 Reaction score 12,753 May 3, 2013 #127 BAK said: Good day 🙂🙂 Click to expand... umewahi usikia huu teja mwenzangu? nifikishie pia kwa mateja wenzetu snowhite, sakapal, Arushaone ....... Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
BAK said: Good day 🙂🙂 Click to expand... umewahi usikia huu teja mwenzangu? nifikishie pia kwa mateja wenzetu snowhite, sakapal, Arushaone .......
D DJ Imma JF-Expert Member Joined Oct 3, 2011 Posts 221 Reaction score 100 May 6, 2013 #128 Nyani Ngabu said: Boflo unamjua Rabiya? Click to expand... ebu nijuze rabia ananii ndugu yangu??