manking JF-Expert Member Joined Feb 8, 2014 Posts 1,306 Reaction score 316 Feb 13, 2014 #81 Huyu anatafuta mke wakumuoa ni mpole sana na kwake wali mboga saba bila shida.
samsun JF-Expert Member Joined Feb 9, 2014 Posts 7,386 Reaction score 5,968 Feb 13, 2014 #82 Mm nakufaa nina 30+ ila makazi sieleweki mara A town au rock city au green city au bongo Dar sina kazi maalum vp hapo?
Mm nakufaa nina 30+ ila makazi sieleweki mara A town au rock city au green city au bongo Dar sina kazi maalum vp hapo?
A asakuta same JF-Expert Member Joined Mar 1, 2011 Posts 14,829 Reaction score 5,039 Feb 13, 2014 #83 Husninyo said: best mbona nahisi huyu ni kimbau mbau. au umehairisha? Click to expand... bado natafuta , ila huyu atakuwa alishaona bandiko langu si angenichek au labda kwasababu anatafuta mume na mm sikuwaspecific..............
Husninyo said: best mbona nahisi huyu ni kimbau mbau. au umehairisha? Click to expand... bado natafuta , ila huyu atakuwa alishaona bandiko langu si angenichek au labda kwasababu anatafuta mume na mm sikuwaspecific..............