Kuvua pichu pasipo kupenda

Wengi wa waTz ni waongo sana, sijui kwa nini..!!
 
Haka kamanzi katakua kakicheche sana,kila siku vhjimada vya kugongana tu.
 

Am 24 naish tz lakn kuvua pich syo ishu rahisi kiivyo kwangu n msamiat kdg
 
Wewe umukagame usiseme hivyo, sema ni siri yako tu!
Siku zote nimekuwa nikimwangalia mwanamke na kumuheshimu sana, ni viumbe wanaokutana na mambo ya ajabu na inakuwa siri yake, mna siri sana zingine hata usikiwe bastola huwezi kusema.
Huwa mnajifanya wajanja sana, lakini kumbuka mwanaume ni mjanja zaidi, utarukaaa weee jamaa atajifanya ---- siku ukiingia anafanya kweli kisha humuoni unaanza kumtafuta wewe, kama na huduma ni mbovu ndiyo humpati kabisa anaanza ku deal na rafiki yako.
 
Last edited by a moderator:
Acha masihara, chooni unavua, kichakani unavua, ukilala unavua, hosp unavua..kote huko umependa? Utavua tu , hata kama humpendi
 
Mamamamamamamaaaaeeeeee so humu niandike matangazo ya vifo?

Umukagame huyu ukimpa hakika hakatai,ndo maana kapanic.Hiyo kitu c mchezo et!! tena na bambataa ulizonazo hizo!
 
 

women always learn to love
 
Try to learn where ur not loved coz utakosa vingi dunian
 
Umukagame huyu ukimpa hakika hakatai,ndo maana kapanic.Hiyo kitu c mchezo et!! tena na bambataa ulizonazo hizo!

Hahahaha mie huwa cpanic kirahs ivo sema nn jamaa anazngua huyo
 
Katika mia labda mupo wawili pekee wenye msimamo wa namna hiyo
 

Hakuna cha kupenda wala nini.
Diamond angekua analima vitunguu huko ungemvulia chupi?
 

Nyege zikikupanda utavua tu yene unaweza ukambaka h.boy wenu au binamu yako
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…