Lovelovie
JF-Expert Member
- Oct 2, 2021
- 13,005
- 27,083
Basi hata 10 minutes nikitoka hapo naomba na maji ya kunywa na chakulaWewe unataka masaa mangapi 😃😃
Basi hata 10 minutes nikitoka hapo naomba na maji ya kunywa na chakulaWewe unataka masaa mangapi 😃😃
🙆🙆🙆Oo,yaan huyo ni Hamna kitu aisee
Ndio maana maji bwawa la mtera yamekauka lahana hizi
National Anthem njoo kimbia tafadhaliUkipata mtu anaekupenda halafu kwenye sita kwa sita mnakua na same intimacy aiseeee ni raha bana
Unaweza mpigia mama mkwe simu kumuelezea balaa la mwanae[emoji16][emoji119]
Sikuhizi mnawaza vicoba muda wa sex, lawama zote kwetu sisiBasi hata 10 minutes nikitoka hapo naomba na maji ya kunywa na chakula
Aende wapi huyo dada anguNational Anthem njoo kimbia tafadhali
Dk 3 ndimi, dk 1 fingering, dk 1 kuwekeana love bite moja moja dk 5 zote imo😆eti bhana,kwan mnagombania kombe
Nikirudi utanipa?😅Kiwi au kitu😅 ..nawe si urudi bongo
Haya basi ni wavivu.Siyo ubahili,sema wavivu
Kiukweli uko sahii,Nadhani wameelewa