Kunyonya/kulamba tupu husababisha laana?

Kunyonya/kulamba tupu husababisha laana?

Nwei we ni ngumu kujua..wewe utafeel tu ladha tofautitofauti za utamu..ukiona hivyo ujue hapo Mr anachange gear..
kuna gear 5
1/kuzungusha ulimi kwenye kale kadude kama unachora zero
2/kuzungusha ulimi kwa kuchora namba nane
3/kukipigapiga kidude na ulimi kama unapiga vigelele
4/kukilamba
5/kukinyonya
hizo zote zina ladha tofauti kama zikifanywa vizuri..hapo mtt wa kike lazima abadilishe vilio..mi wifi yako uwa anatumia vokali/vowels..ukipiga hiyo ya kwanza,utasikia AAAAA,Ukipiga ya pili anaanza EEEEEEEEE....Mpaka anafika kwenye UUUUU..Ukianza kuzichanganya zote kwa pamoja ndo raha zaidi..utamsikia AAA,EEEE,IIIIII,OOOO,UUUU..basi hapo majirani nje utawasikia..WAMESHAANZA SHULE YAO..

shikamoo baba kuruthumu. aiseeeeee nashukuru sijasoma kitu
 
Nwei we ni ngumu kujua..wewe utafeel tu ladha tofautitofauti za utamu..ukiona hivyo ujue hapo Mr anachange gear..
kuna gear 5
1/kuzungusha ulimi kwenye kale kadude kama unachora zero
2/kuzungusha ulimi kwa kuchora namba nane
3/kukipigapiga kidude na ulimi kama unapiga vigelele
4/kukilamba
5/kukinyonya
hizo zote zina ladha tofauti kama zikifanywa vizuri..hapo mtt wa kike lazima abadilishe vilio..mi wifi yako uwa anatumia vokali/vowels..ukipiga hiyo ya kwanza,utasikia AAAAA,Ukipiga ya pili anaanza EEEEEEEEE....Mpaka anafika kwenye UUUUU..Ukianza kuzichanganya zote kwa pamoja ndo raha zaidi..utamsikia AAA,EEEE,IIIIII,OOOO,UUUU..basi hapo majirani nje utawasikia..WAMESHAANZA SHULE YAO..


Hhh hii ni nini??
 
Kuna wataalam wa ushauri wa mahusiano ambao unakwenda kumueleza mambo ya ndani kabisa,huyu nae ni mjinga?
Kuna wataalam wa uchumi ambao unakwenda kuwaeleza mazingira yako ya kibiashara,huyu nae mjinga?
Kuna wataalam wa ushauri wa maisha kwa ujumla na unakwenda kumueleza maishayako binafsi,huyu nae mjinga?

Au kwako wewe mjinga ni yule anaekwenda kuomba msaada wa kiroho tu?
Au kwako wewe mjinga ni yule anaekwenda kuomba ushauri wa kiuchumi kwa kiongozi wa kiroho tu?

Sio neno baya ikiwa linamaanisha jambo fulani hulijui, wengi wetu humu tunaujinga mbalimbali, sema tu watz tunaliona ni tusi
 
Aaah me nabadilikaga Kila siku, yani hata sieleweki mara modo mara tukunyema. itakuwa siku hiyo nilikuwa modo teh
basi nimekuelewa...kila komenti ntakuwa naiacha kwenye uzi husika lol
 
Eeeh hapo utakuwa umefanya poa sana, sieleweki yani " i'm not sure"
kweli aisee..mana nisije kutengeneza zombie lol..mana mtu mwembamba zen ata the same tym ni kibonge,mfupi pia mrefu,hana ukuu wa wilaya saa nyingine anao..ukiunganisha unaweza kutoa kiumbe cha ajabu(joking)
 
kweli aisee..mana nisije kutengeneza zombie lol..mana mtu mwembamba zen ata the same tym ni kibonge,mfupi pia mrefu,hana ukuu wa wilaya saa nyingine anao..ukiunganisha unaweza kutoa kiumbe cha ajabu(joking)

Hahahaha na ni zombie haswaaaa
 
Back
Top Bottom