Magurudumu
JF-Expert Member
- Oct 13, 2012
- 1,748
- 493
Ingekuwa laana kama ungekuwa unanyonya au kunyonywa mnduku.
kudanja ndo nn?
Nwei we ni ngumu kujua..wewe utafeel tu ladha tofautitofauti za utamu..ukiona hivyo ujue hapo Mr anachange gear..
kuna gear 5
1/kuzungusha ulimi kwenye kale kadude kama unachora zero
2/kuzungusha ulimi kwa kuchora namba nane
3/kukipigapiga kidude na ulimi kama unapiga vigelele
4/kukilamba
5/kukinyonya
hizo zote zina ladha tofauti kama zikifanywa vizuri..hapo mtt wa kike lazima abadilishe vilio..mi wifi yako uwa anatumia vokali/vowels..ukipiga hiyo ya kwanza,utasikia AAAAA,Ukipiga ya pili anaanza EEEEEEEEE....Mpaka anafika kwenye UUUUU..Ukianza kuzichanganya zote kwa pamoja ndo raha zaidi..utamsikia AAA,EEEE,IIIIII,OOOO,UUUU..basi hapo majirani nje utawasikia..WAMESHAANZA SHULE YAO..
teh teh..mambo vipi modo..nimekumissshikamoo baba kuruthumu. aiseeeeee nashukuru sijasoma kitu
teh teh..mambo vipi modo..nimekumiss
Nwei we ni ngumu kujua..wewe utafeel tu ladha tofautitofauti za utamu..ukiona hivyo ujue hapo Mr anachange gear..
kuna gear 5
1/kuzungusha ulimi kwenye kale kadude kama unachora zero
2/kuzungusha ulimi kwa kuchora namba nane
3/kukipigapiga kidude na ulimi kama unapiga vigelele
4/kukilamba
5/kukinyonya
hizo zote zina ladha tofauti kama zikifanywa vizuri..hapo mtt wa kike lazima abadilishe vilio..mi wifi yako uwa anatumia vokali/vowels..ukipiga hiyo ya kwanza,utasikia AAAAA,Ukipiga ya pili anaanza EEEEEEEEE....Mpaka anafika kwenye UUUUU..Ukianza kuzichanganya zote kwa pamoja ndo raha zaidi..utamsikia AAA,EEEE,IIIIII,OOOO,UUUU..basi hapo majirani nje utawasikia..WAMESHAANZA SHULE YAO..
teh teh..umenenepa lini tena?..hongera ya nn?Aaah mambo yangu poa, me ni kibonge bana. hongera sana aisee teh
teh teh..umenenepa lini tena?..hongera ya nn?
Kuna wataalam wa ushauri wa mahusiano ambao unakwenda kumueleza mambo ya ndani kabisa,huyu nae ni mjinga?
Kuna wataalam wa uchumi ambao unakwenda kuwaeleza mazingira yako ya kibiashara,huyu nae mjinga?
Kuna wataalam wa ushauri wa maisha kwa ujumla na unakwenda kumueleza maishayako binafsi,huyu nae mjinga?
Au kwako wewe mjinga ni yule anaekwenda kuomba msaada wa kiroho tu?
Au kwako wewe mjinga ni yule anaekwenda kuomba ushauri wa kiuchumi kwa kiongozi wa kiroho tu?
teh teh..porojo tu hizo..nakumbuka umewahi kusema we mwembambakwani lini nilikuwa mwembamba? hongera ya uandishi mzuri mweee
teh teh..porojo tu hizo..nakumbuka umewahi kusema we mwembamba
basi nimekuelewa...kila komenti ntakuwa naiacha kwenye uzi husika lolAaah me nabadilikaga Kila siku, yani hata sieleweki mara modo mara tukunyema. itakuwa siku hiyo nilikuwa modo teh
basi nimekuelewa...kila komenti ntakuwa naiacha kwenye uzi husika lol
kweli aisee..mana nisije kutengeneza zombie lol..mana mtu mwembamba zen ata the same tym ni kibonge,mfupi pia mrefu,hana ukuu wa wilaya saa nyingine anao..ukiunganisha unaweza kutoa kiumbe cha ajabu(joking)Eeeh hapo utakuwa umefanya poa sana, sieleweki yani " i'm not sure"
kweli aisee..mana nisije kutengeneza zombie lol..mana mtu mwembamba zen ata the same tym ni kibonge,mfupi pia mrefu,hana ukuu wa wilaya saa nyingine anao..ukiunganisha unaweza kutoa kiumbe cha ajabu(joking)
haya mama kuruthumu..basi naachaHahahaha na ni zombie haswaaaa
kuna njia nyingi za kukufikisha kileleni siyo mpaka nizame mgodini naweza kutoka na magonjwa tukaanza kulaumiana.Ila kunyonywa kuna raha yake
kivip my dear?Mh!wanaume kazi mnayo