Kunyonya/kulamba tupu husababisha laana?

Kunyonya/kulamba tupu husababisha laana?

Jana Kwenye pitapita zangu nilibahatika kukutana na kiongozi mmoja wa kiroho, nilienda kumshirikisha magumu ninayoyapitia Kwenye biashara, ndoa na social issues.
Akaniambia biashara zangu haziendi kwasababu ya matendo yangu, hasa tendo nikupendalo LA kunyonya tupu ya mke wangu ili kumrahisisha afike kileleni mapema. Nikastaajabu Sana... Kama tumeambiwa tusinyimane iweje tena kuwepo na laana? sikuuluza swali hilo kwasababu niliyemfuata ni kiongozi wa Buddha Upanga

Mh yaani huyo kiongozi wa kiroho ulimwambia kuwa unalamba
 
Mbona haina shida jamani. Tatizo labda km kila mwanamke unayekutana nae unamnyonya. Km ni mpz wako unaamini usafi wake sidhani km kuna tatizo. Halafu sio unadumbukiza domo loooote humo. Juu juu ndo mpango mzima.

Ufafanuzi pls inbox
 
Sasa huyo kiongozi wa Dini ulimsimulia kwanza kama huwa unanyonyaga papuchi au alioteshwa?Tuanzie hapo

Labda alisoma situation? Maana wanyonya papuchi wameungua au wamebabuka midomo na halafu wana aibu ukiwaona. Huenda naye kiongozi wa dini huyo ni mtaalam wa kunyonya papuchi kabla hajaongoka maana waswahili wa Pemba wanafahamiana kwa vilemba vyao.
 
Labda alisoma situation? Maana wanyonya papuchi wameungua au wamebabuka midomo na halafu wana aibu ukiwaona. Huenda naye kiongozi wa dini huyo ni mtaalam wa kunyonya papuchi kabla hajaongoka maana waswahili wa Pemba wanafahamiana kwa vilemba vyao.

Haaaaa haaaa haaaa spare my ribs!
 
Hiyo Ndiyo Dalili Kuwa Mnaishi Na Mapepo,majini Mahaba. Hilo Tendo Ni La Uchafu Na Dhambi Mbele Za Mungu.

Acheni Kabsa Mnaumba roho Ya Uznz,ukahaba Ktk Familya Yenu.
Ingia Jukwaa La Dini Niliweka Mada Hiyo,
 
Hiyo Ndiyo Dalili Kuwa Mnaishi Na Mapepo,majini Mahaba. Hilo Tendo Ni La Uchafu Na Dhambi Mbele Za Mungu.

Acheni Kabsa Mnaumba roho Ya Uznz,ukahaba Ktk Familya Yenu.
Ingia Jukwaa La Dini Niliweka Mada Hiyo,
 
Kuna mshkaji wangu aliipata hiyo kansa ya koo kutoka kwa demu wake mwaka 2011 akaenda hospitali kaambiwa hiyo haina namna tena,nahisi aliichelewesha kidogo.jamaa alikuwa hali kitu chochote cha moto hata chai wala maji ya baridi sana,yeye ni vitu vya vuguvugu tu...then September 2011 akadanja,yule demu alilia sana aisee.

daah noma sna unayempa utamu anadunda to mtaan yeye mwanaume katangulia mbele za haki haya mambo siyo ya kufanya kabsa
 
Mhhhhhhh sijui ka zote nishafanyiwa

briefing kidogo hapo
Nwei we ni ngumu kujua..wewe utafeel tu ladha tofautitofauti za utamu..ukiona hivyo ujue hapo Mr anachange gear..
kuna gear 5
1/kuzungusha ulimi kwenye kale kadude kama unachora zero
2/kuzungusha ulimi kwa kuchora namba nane
3/kukipigapiga kidude na ulimi kama unapiga vigelele
4/kukilamba
5/kukinyonya
hizo zote zina ladha tofauti kama zikifanywa vizuri..hapo mtt wa kike lazima abadilishe vilio..mi wifi yako uwa anatumia vokali/vowels..ukipiga hiyo ya kwanza,utasikia AAAAA,Ukipiga ya pili anaanza EEEEEEEEE....Mpaka anafika kwenye UUUUU..Ukianza kuzichanganya zote kwa pamoja ndo raha zaidi..utamsikia AAA,EEEE,IIIIII,OOOO,UUUU..basi hapo majirani nje utawasikia..WAMESHAANZA SHULE YAO..
 
Nwei we ni ngumu kujua..wewe utafeel tu ladha tofautitofauti za utamu..ukiona hivyo ujue hapo Mr anachange gear..
kuna gear 5
1/kuzungusha ulimi kwenye kale kadude kama unachora zero
2/kuzungusha ulimi kwa kuchora namba nane
3/kukipigapiga kidude na ulimi kama unapiga vigelele
4/kukilamba
5/kukinyonya
hizo zote zina ladha tofauti kama zikifanywa vizuri..hapo mtt wa kike lazima abadilishe vilio..mi wifi yako uwa anatumia vokali/vowels..ukipiga hiyo ya kwanza,utasikia AAAAA,Ukipiga ya pili anaanza EEEEEEEEE....Mpaka anafika kwenye UUUUU..Ukianza kuzichanganya zote kwa pamoja ndo raha zaidi..utamsikia AAA,EEEE,IIIIII,OOOO,UUUU..basi hapo majirani nje utawasikia..WAMESHAANZA SHULE YAO..

Du! Nawewe ni hatari!!!!!
 
Mnyonye mwanamke ****, Mkyundyu, afu maliza kwa mechi kali... nina kuhakikishia asilimia 100% akikutumia txt kesho yake afu ukachelewa au uka shindwa kujibu...utaona atakavyo kumaindi, kulalamika na ukikaa vibaya ata kufata popote ulipo... "mapenzi Ni uchafu " walisema wazee na huo uchafu ndio una fanya yule asalitiwe huyu asi salitiwe....mimi hadi kucha za miguu na tafuna tena demu ana hema kweli kwa jinsi anavyo sikia raha... na vidole vya mguu na nyonya na maliza kwa kunyonya pembe za mapaja na barafu au asali.... .

Wacha weee!
 
Kuna mshkaji wangu aliipata hiyo kansa ya koo kutoka kwa demu wake mwaka 2011 akaenda hospitali kaambiwa hiyo haina namna tena,nahisi aliichelewesha kidogo.jamaa alikuwa hali kitu chochote cha moto hata chai wala maji ya baridi sana,yeye ni vitu vya vuguvugu tu...then September 2011 akadanja,yule demu alilia sana aisee.

kudanja ndo nn?
 
Back
Top Bottom