Kuna Distributors wowote wa Embedded Systems Equipments hapa Tanzania?

Kuna Distributors wowote wa Embedded Systems Equipments hapa Tanzania?

Arduino Sentinel

JF-Expert Member
Joined
Feb 8, 2014
Posts
203
Reaction score
274
Nilikua nataka kujua kama kuna distributors wowote hapa Tz wanaouza embedded system equipments kama Arduino boards,complex Sensors,breadboards etc etc.inabore sana unataka kufanya ka project kadogo tu unafanya shipment inayo kuchukua mpaka wiki kupata unachotaka.

Kama hakuna,kwanini wasijitokeze wadau tusitengeneze a platform kama http://store.nerokas.co.ke alafu tuowaombe Arduino kuwa distributors in tz,kitu ambacho hawatakataa sababu wanataka project yao ienee dunia nzima.
So far mie binafsi sipo interested in web site designing,'I am not into "Tags" just used to Python,Java and C++',ila naamini kuna watu out there wapo vizuri na Complex Web Design.(so far sijaona online shopping website in Tz,Tupo nyuma always!
:angry:).And pia sina Funds ya hii inshu nzima,This whole project ina weza cost around Milioni 2 na ushee(Capital yakua Distributor)!,mi sijali if plan hii inaweza kufaidisha watu,All i want ni Embedded Equip karibu nami.Kama yoyote atachukulia serious hii kitu,nipo tayari kusaidia.(Actual nitapitia some javascript,tayari nina Python itayosaidia pia)
 
Nilikua nataka kujua kama kuna distributors wowote hapa Tz wanaouza embedded system equipments kama Arduino boards,complex Sensors,breadboards etc etc.inabore sana unataka kufanya ka project kadogo tu unafanya shipment inayo kuchukua mpaka wiki kupata unachotaka.

Kama hakuna,kwanini wasijitokeze wadau tusitengeneze a platform kama (store.nerokas.co.ke) alafu tuowaombe Arduino kuwa distributors in tz,kitu ambacho hawatakataa sababu wanataka project yao ienee dunia nzima.
So far mie binafsi sipo interested in web site designing,'I am not into "Tags" just used to Python,Java and C++',ila naamini kuna watu out there wapo vizuri na Complex Web Design.(so far sijaona online shopping website in Tz,Tupo nyuma always!
:angry:).And pia sina Funds ya hii inshu nzima,This whole project ina weza cost around Milioni 2 na ushee(Capital yakua Distributor)!,mi sijali if plan hii inaweza kufaidisha watu,All i want ni Embedded Equip karibu nami.Kama yoyote atachukulia serious hii kitu,nipo tayari kusaidia.(Actual nitapitia some javascript,tayari nina Python itayosaidia pia)

Unataka uwe distributor wa hizi devices kwa bongo unadhani wateja watatoka wapi?
Watu hawafanyi hii business sio kwamba hawapendi ila they dont see it as a profitable business. Wanafunzi wengi wa bongo hutokuta wanaspend time tinkering with hardware, wengi wakimaliza masomo starehe wakirudi wanakamata laptop facebook, paper likikaribia wanaanza kusoma. Utabaki na 1% ya ambao wako serious ndio watataka kujaribujaribu, hiyo idadi ni ndogo sana, yaani labda mtu alete hizo devices kwa msaada tu ila sio kama a business that can grow. I doubt kama mtu anaweza uza 100 pieces in 6 months.

Personally napenda sana kuchezea hivi vitu, parts nyingi nimenunua Alibaba tu, raspberry pi natumia kwa home automation, orange pi kama a simple web server, parts mbalimbali za kubuild a drone e.t.c sijawahi cheza na arduino board though, i hope to try it soon.. i'll just stick with Alibaba for now pamoja na kua wako slow.

And i dont see ur point kwenye ur last sentence, what does Python and Javascript have to do with kununua hardware?
 
Unataka uwe distributor wa hizi devices kwa bongo unadhani wateja watatoka wapi?
Watu hawafanyi hii business sio kwamba hawapendi ila they dont see it as a profitable business. Wanafunzi wengi wa bongo hutokuta wanaspend time tinkering with hardware, wengi wakimaliza masomo starehe wakirudi wanakamata laptop facebook, paper likikaribia wanaanza kusoma. Utabaki na 1% ya ambao wako serious ndio watataka kujaribujaribu, hiyo idadi ni ndogo sana, yaani labda mtu alete hizo devices kwa msaada tu ila sio kama a business that can grow. I doubt kama mtu anaweza uza 100 pieces in 6 months.

Personally napenda sana kuchezea hivi vitu, parts nyingi nimenunua Alibaba tu, raspberry pi natumia kwa home automation, orange pi kama a simple web server, parts mbalimbali za kubuild a drone e.t.c sijawahi cheza na arduino board though, i hope to try it soon.. i'll just stick with Alibaba for now pamoja na kua wako slow.

And i dont see ur point kwenye ur last sentence, what does Python and Javascript have to do with kununua hardware?
Nilikua na refer kwamba they will help kwenye kubuild iyo site!,Actualy nimeipata point yako,i think most of people hawawezi pata equips,mtu hawez fanya shipment maybe sababu hana credit/debit etc.maybe kama staffs zitakua karibu,watu watakua motivated pia.Ila sio lazima iwe online store, think hata kaduka tu kadogo will help kwakuanza!
 
Hii kitu hata mm nilikua nawaza, nna shida sna na hizi board nataka nifanye project kidogo
 
Hii kitu hata mm nilikua nawaza, nna shida sna na hizi board nataka nifanye project kidogo
I think Kuna watu wengi out there wanaitaji hii kitu,,Kuna haja kubwa sana yakua Hata na Radio Shack ambayo inauza hizi staffs,the more zipo available zita motivate people sana, kwa calculation ndogo tu,kuna tech teaching colleges takribani 8 , 9 hivi,zenye enrollment ya wanafunzi wa electrical,electronic,computer engineering,computer science ambapo darasa moja la course husika lina hadi enrollment ya wanafunzi mpaka 45 t0 60 even more,na still kuna mwaka wa kwanza hadi watatu,still anaweza kwa diploma au bachelor au masters,na bado kuna college students watarajiwa na wahitimu,,kiufupi watu wengi wataitaji hizi equips,tena kwa wingi if the availability is not an issue,and the good thing ni kwamba,hizi equips zenyewe ni very cheap!

So far mkuu,your only choice ni Arduino Store , Nerokas Store (Hawa ni offical distributors wa Kenya).Kwa upande wa Ras pi checki Swag,au check out eBay or Alibaba
 
I think Kuna watu wengi out there wanaitaji hii kitu,,Kuna haja kubwa sana yakua Hata na Radio Shack ambayo inauza hizi staffs,the more zipo available zita motivate people sana, kwa calculation ndogo tu,kuna tech teaching colleges takribani 8 , 9 hivi,zenye enrollment ya wanafunzi wa electrical,electronic,computer engineering,computer science ambapo darasa moja la course husika lina hadi enrollment ya wanafunzi mpaka 45 t0 60 even more,na still kuna mwaka wa kwanza hadi watatu,still anaweza kwa diploma au bachelor au masters,na bado kuna college students watarajiwa na wahitimu,,kiufupi watu wengi wataitaji hizi equips,tena kwa wingi if the availability is not an issue,and the good thing ni kwamba,hizi equips zenyewe ni very cheap!

So far mkuu,your only choice ni Arduino Store , Nerokas Store (Hawa ni offical distributors wa Kenya).Kwa upande wa Ras pi checki Swag,au check out eBay or Alibaba

Basi mkuu nimekupata, I think a better way itakua ni kuanzisha workshop ambayo ni kama tech hub where people can meet and work on projects, inakua an open club where anyone can join na people with different backgrounds kusaidiana, students wakiona cool stuffs wanaweza kua motivated coz wataona vitu ambavyo wamezoea kuviona vinafanywa nje kumbe vinawezekana kufanywa hata hapahapa nyumbani coz i think kinachomiss sasa hivi ni ile push ya kuencourage creativity, lakini pia inaweza kua sehemu ambayo all these devices vinapatikana na people can buy. Ipo Bunihub japo ina limits zake. I might try this next year kama hakuna mtu atakayefanya.
 
Basi mkuu nimekupata, I think a better way itakua ni kuanzisha workshop ambayo ni kama tech hub where people can meet and work on projects, inakua an open club where anyone can join na people with different backgrounds kusaidiana, students wakiona cool stuffs wanaweza kua motivated coz wataona vitu ambavyo wamezoea kuviona vinafanywa nje kumbe vinawezekana kufanywa hata hapahapa nyumbani coz i think kinachomiss sasa hivi ni ile push ya kuencourage creativity, lakini pia inaweza kua sehemu ambayo all these devices vinapatikana na people can buy. Ipo Bunihub japo ina limits zake. I might try this next year kama hakuna mtu atakayefanya.
Exactly mkuu!All needed ni motivations,na Availability ya materials,mtu anaweza kua motivated ila tatizo linakuja "Where on hell Will i Get staffs for whatever thing i want to do!!!!?????",,unaweza sema labda mtu aweza suka board yake mwenyewe.ila microcontrollers ni another complex staff,mtu hawezi anza kukimbia kabla ya kutambaa!
Wazo lako la kucreate hiyo club ni zuri sana mkuu,kwa tanzania hii, no one will solve our tech problems kama hatutosimama wenye!tupo nyuma sana na people dont care!Facebook na Insta ndo zina mata sana kwao!hao kenya tunao jicompare nao hatuwafikii hata theluthi!
Kiufupi u will get my 100% support kama utaitaji kwenye hiyo Upcomming Project.
 
I can make your website possible inawezekana at a cost less than $300 but u gonna suffer with the market though
 
Nilikua nataka kujua kama kuna distributors wowote hapa Tz wanaouza embedded system equipments kama Arduino boards,complex Sensors,breadboards etc etc.inabore sana unataka kufanya ka project kadogo tu unafanya shipment inayo kuchukua mpaka wiki kupata unachotaka.

Kama hakuna,kwanini wasijitokeze wadau tusitengeneze a platform kama http://store.nerokas.co.ke alafu tuowaombe Arduino kuwa distributors in tz,kitu ambacho hawatakataa sababu wanataka project yao ienee dunia nzima.
So far mie binafsi sipo interested in web site designing,'I am not into "Tags" just used to Python,Java and C++',ila naamini kuna watu out there wapo vizuri na Complex Web Design.(so far sijaona online shopping website in Tz,Tupo nyuma always!
:angry:).And pia sina Funds ya hii inshu nzima,This whole project ina weza cost around Milioni 2 na ushee(Capital yakua Distributor)!,mi sijali if plan hii inaweza kufaidisha watu,All i want ni Embedded Equip karibu nami.Kama yoyote atachukulia serious hii kitu,nipo tayari kusaidia.(Actual nitapitia some javascript,tayari nina Python itayosaidia pia)



Kaka zipo by January nitata ku tag kwa post moja...

Hii ni supply chain very typical online... 100%
Transaction zooote son

Shida ni mitaji ila we are working bro Arduino Sentinel
 
Last edited by a moderator:
Mkuu January ndo hii

Ha! Ha! Ha! Kwa ufupi version hii si hardware ni information system nitakuja soon ku advocate hapa ikiwa complete..

Kama kawaida system ina involve a lot of components, tunefikia stage ya corporate na wao wanafuata taratibu zao ikiwa ready nitaku upadate ha pa hapa mkuu..
Sorry
 
Ha! Ha! Ha! Kwa ufupi version hii si hardware ni information system nitakuja soon ku advocate hapa ikiwa complete..

Kama kawaida system ina involve a lot of components, tunefikia stage ya corporate na wao wanafuata taratibu zao ikiwa ready nitaku upadate ha pa hapa mkuu..
Sorry
Sawa
 
Back
Top Bottom