Kulipwa pesa kwa papuchi

After you she come en go en live en nin na nin.
Andika Kiswahil bro sa ndo nin ada zenyewe tumelipiwa kwa tabu sana.
 
I was unable to repay the loan prompting kcb to forward my name to CRB
Welcome to Credit Reference Bureau (CRB) I'll make sure you repay the Ksh.120k plus interest of KCB and our fee, the Papuchi was for you lust only 😎 😎
 
Tea bila sugar toka kwa Ruto.
 
Mkuu kuna maswali mawili ila hujajibu hata moja,
1:Nani kasema kuwa nyeupe ni utakatifu na nyeusi ni ushetani?
2: Wewe ni mweupe au mweusi?
 
Ulikula kwa starehe yako ndugu yangu Mkenya na hiyo elfu mia moja na ishirini sijui ni sawa na kiasi gani hapa 🇹🇿 Ila kubali, ikibidi arrange another meeting and insist u would like to be paid in installments

That will be fair😁😁
 
1kes sawa na 18.8 tzs
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…