Kuhusu profile picture ya WhatsApp kwa wadada

Kuhusu profile picture ya WhatsApp kwa wadada

Anashauri Dp ili umuone kama anakupenda sana kumbe lol kimeo hicho
 
Watu wanataka kuwekwa peupee kwny Dp waonekane,mambo ya kuwekwa moyoni nani anaona huko??
 
Hehehe... Kumbe?
Ndo ivo..hamna mwanaume kicheche anaweka mwanamke dp mana anajua anajiharibia kwa wanawake wengine...
Leave alone kuweka watu kama dada zako na mama,..hao hawana effect
 
Atakua anamda wakuchezea,ivi nakuuliza huyo kwenye DP nani ili iweje? kwani wote unaojuananao yeye anawajua?
lazima mwanamme uwe na Mipaka kwa mkeo au mpenzi wako,yale mambo ya sijui nani huyo mbona umeweka pic ya mwanamme ...
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] huyo kiboko
 
teh teh teh wewe kila siku kumshikia bango mwenzio kuhusu dp yake...
yeye atakuacha?
anyways wee weka upendavyo, status weka sitaki maswali,
Au uichukue picha ya mdada na ya kwake uziweke pamoja.
 
teh teh teh wewe kila siku kumshikia bango mwenzio kuhusu dp yake...
yeye atakuacha?
anyways wee weka upendavyo, status weka sitaki maswali,
Au uichukue picha ya mdada na ya kwake uziweke pamoja.
Teh teh! Username ya JF simpi. Atakuta madudu kibao
 
Back
Top Bottom