Kuhusu profile picture ya WhatsApp kwa wadada

Kuhusu profile picture ya WhatsApp kwa wadada

Ethos

JF-Expert Member
Joined
Aug 1, 2015
Posts
2,294
Reaction score
2,111
Habari MMU,

Hivi kwanini wadada wanachukilia Profile Picture (DP) big deal sana?

Ukimueka mwanamke mwingine ndio inakuwa vurugu kabisa.

Inafika mahali hata ukiweka picha ambayo sio nzuri atakuambia uibadilishe.

Nasubiria siku nitaulizwa JF unatumia jina gani?

Tatizo ni nini?
 
Hyo wako anakutawala by the way mbona wanawawekaga wasanii wa kiume au wanamichezo sasa uwakute huko instagram wanavowasifia but mwisho wa siku anakuja na ugegeda Wanawake fantasy zao tabu sana ukiwajua hawakusumbui
 
Tafuta bebez humu Jf hua hawana time na profile picha yako.
 
Weka picha ya mwanamke yeyote lazima uulizwe huyo nani
 
funniest-whatsapp-messages-ogm-08.png%3Fw%3D798%26h%3D921
 
Ukiona hivyo ujue huyo anawivu sana Anatka ku-control wewe afu usikute yeye ndio mchepukaji #1
 
Ni utoto na ulimbukeni ndo unaowasumbua.
Mdada anayejielewa na anayejua nini maana ya mahusiano hawezi kuhangaika na vitu vya kijinga kiasi hiko.

Huwezi kumkuta mdada anayejielewa anagombana na mpenzi wake kisa DP.
Kwanza huo muda atautoa wapi!!

Wengi wanaotofautiana na wapenzi wao kiss Profile Picture ni watu ambao hawana kazi za maana jobless, wao kutwa kushinda mitandaoni.

Act like a sucker, To catch a sucker.
 
Back
Top Bottom