KOVA: Sheikh Ponda atakamatwa muda wowote

KOVA: Sheikh Ponda atakamatwa muda wowote

hii haitakua mara ya kwanza kumkamata ponda.na wala hilo si mwisho wa harakati za kujikomboa.
JUST ENJOY THE SHOW.
Kova ni mnafiki hawezi kumkamata ponda,huyo baba yao Vasco hawezi sembuse Kova,hawa jamaa ni DHAIFU!
 
Sijaelewa uhusiano wa CDADEMA na hili suala la kukamatwa kwa Ponda linatoka wapi, huyu ndiye ambaye anapinga hata Bakwata, yaani Waislam wenzie, huyu ndiye ambaye anapinga hata Baraza la mitihani lakini anaunga mkono mitihani ya dini yake itungwe na kusahihishwa na hao hao anaowapinga, kama Riz1 unaunganisha hili na Uchadema maanake unataka kusema hata Bakwata nayo ni CDM ambayo of course sote tunajua uhusiano wao na magamba ulivyo, anyway, kwa mara nyingine tena tumeona jinsi ambavyo polisi walivyo bias, hivi mtu anavunja sheria then una mbembeleza atii sheria? Hicho nacho kama sio kituko basi ni kitu gani? kwanini hakukamatwa siku nyingi? Hapa tukisema serikali hii ni ya kiislam tunakosea wapi? Mbona viongozi wa kisiasa hasa CDM wakikosea tu hapo hapo mnaleta hadi wanajeshi wa kukodi? tena mara nyingine hata sio kukosea sheria but kukataa kauri zenu za uongo? refer to what happened at Nyororo Village, zipo taarifa kuwa baadhi ya askari walitolewa Mbeya na Dodoma, issue tu kuja kuzuia CDM wasifanye mkutano wao wa ndani! Je kuna watu walioko juu ya sheria na wengine chini ya sheria? CCM ndio chama cha Kidini, tumeona mengi kupitia huyu Ponda, kwanza inasemekana sio Mtanzania, ni Mrundi, sina hakika kama anaishi kisheria, hili nalo tatizo nyingine! Anyway, sababu nadhani mnawaogopa because ndio waganga wenu hawa, mnaogopa wasiwaloge au kuwatupia majini!
 
ndio ninauchukia uislamu na waislamu tena zaidi ya sana, kwani mimi sio mnafiki kama hao wanasiasa wenu na ushabiki wao wanajifichia kivuli cha dini kumbe wapo kwa matumbo yao.

Unataka niupende uislamu na waislamu kwa jema lipi? Hili la kuchoma makanisa yetu kila siku alafu mnategemea tukasalie wapi? Chooni au bafuni?
Hapa hakuna cha ucadema wala uccm bali ukweli ni kwamba wakristo wote nchi nzima tumechukizwa na uislamu haramu wenu wa kuleta vurugu.

sasa si uchukie kwa vitendo mkuu .unajificha nyuma ya screen na keyboard.kama si uoga nini.hujiamini nenda nawe ukachome ndo ntakuona kweli uko serious.
 
hatutaki kura za waislamu mbuzi kam ww na ponda ambao mnaleta machafuko nchini, safari hii wakristo hatutaleta tena ujinga wa kuchagua muislamu iwe chadema ama CCM kwani tumejua ni jinis gani mkivyo wajinga pale mnapogundua kuwa kiongozi wa juu ni dini yenu.
Pia hapa hakuna cha uchadema wala Uccm bali hapa ni lazima tuonganishe nguviu wakristo wa vyama vyote ktk kuwaondoa waislamu nyie wenye vurugu, kama unabisha subiria sasa uone jinsi siasa zitakazopigwa kanisani mpaka mtahamia maka na madina.

Kabisa mkuu,ctaki ban hapa saiz,pumbaf
 
Kova aache unafiki, tangu lini mhalifu akaonywa? Kosa la kuzuia na kushawishi waislamu wasihesabiwe wakati wa sensa ilikua tosha kabisa kumkamata, achilia mbali kashfa dhidi ya viongozi wa serikali hasa Nyerere n mihadhara anayoongoza ya kuikashifu serikali na Ukristo bado mnapa WARNING??? huuu ni ujinga na upuuzi wa kutupwa. Subiri na Mimi nipate pa kuiba ili nipewe Warning, Mbona Mwangosi hakupewa Warning? badala yake wakakatisha maisha yake kikatili namna ile? Mbona Redio Imam na ghazeti lao nao wanaendeleza upuuzi ule ule na wao wamekaa kimya? Huu ni ujinga na upuuzi wa hali ya juuu. He better shut up
 
Huyu mtu serikali imemlea sana, alipaswa kuwa nje ya jumuiya ya kawaida ya watu!!!
 
Wakuu samahani hivi nitapata wapi kitimoto swaaaaafiii wkend niianze???
 
Kamanda Kova achana na haya mambo ya Sheikh Ponda kwa sasa bali mwambie IGP Mwema ASHUGHULIKIE MATATIZO YA MWANZA na ya NYORORO-IRINGA!Iweje mtu mwenye cheo kizito na mwenye siri nyingi za usalama kama RPC awe anaendesha gari mwenyewe saa 7 za usiku?

Iweje RPC Kamuhanda(Iringa)leo aseme kuwa WANAOWALAUMU polisi hawajui dhana nzima ya utumishi wa vyombo vya dola kwani"WAO WANATELEKEZA WANALOAMBIWA NA WAKUBWA WAO TU"

Haya ya Ponda kwa sasa hayana faida kwetu kabsa!
 
Ukienda pale jirani na hospitali ya Mwananyamala, kuna Msikiti na jirani yake kuna Kanisa. Ukiingia kanisani utakuta shughuli zinazoendelea ni watu wanajifunza kushona, wengine Useremala na wengine Computer. Ule msikiti wa jirani ukiingia muda karibu wote wako busy na mazoezi ya karate! Sasa unataka hawa watu wawe sawa kwenye soko la ajira! Hawa watu wata-compete vipi kwenye soko la ajira?
 
ni issue ya waislamu kuongeza uwezo wao kujadili mambo! tena ninachoamini matatizo haya yanaletwa na waislamu wachache mno!
 
yaani upuuzi 2!ss cdm inaingiaje hapa?who is ponda?dawa yake km yule wa kenya walivyomfanya!....ss wakristo tuseme imetosha!..na nafurahi coz hata huko ccm rais ajae ni zamu ya mkristo
 
sasa si uchukie kwa vitendo mkuu .unajificha nyuma ya screen na keyboard.kama si uoga nini.hujiamini nenda nawe ukachome ndo ntakuona kweli uko serious.
Tuchome Misikiti Ina matatizo gani Hebu acha ujinga wako wa kuvizia pilau za hitma na kujisifu kwenye vijiwe vya gahawa na vipekosi vyako
 
Kila siku najiuliza kwa nini linapokuja suala la Waislam Pro-Chadema JF ndio wanakuwa wa kwanza kuwashambulia Waislam halafu hawa hawa wanataka Waislam waiunge mkono Chadema...hiyo itakuwa ni sawa sawa umkabidhi Nguruwe akuchomee mishikaki.

wamekuonesha kadi zao ukajua wako CDM?
 

Ritz inabidi ukue sasa, sio sifa kila siku kuambiwa wewe ni kada wa ccm, hakuna siasa kwenye hili, mtu anatangaza hadharani kwamba hatofata sheria za nchi, anasifia vurugu na anatoa wito kwa waislam wengine kuiga kisha we unadhani kuna politics hapo?

tena hiki ni kikundi tu cha wahuni na wala sio waislam wote

Uswe,
JF sio mali ya Chadema kwa hiyo usitake kupangia watu vitu vya kuandika, kwani wewe kuwa Chadema ni sifa.
 
Last edited by a moderator:
Back
Top Bottom