STUNTER
JF-Expert Member
- Dec 15, 2015
- 13,077
- 17,262
Hahaha unanichongea eeh?? Unasema mimi sio wa nchi hii ili uhamiaji waje wanidai vyeti? HahaStunter we sio wa nchi unajua [emoji23] [emoji23]
Hahaha unanichongea eeh?? Unasema mimi sio wa nchi hii ili uhamiaji waje wanidai vyeti? HahaStunter we sio wa nchi unajua [emoji23] [emoji23]
Ni kweli mkuu asa mwingine akikumbuka ni mimba ngap kachomoaWengi wanalia wakifikiria magumu waliyoyapitia kabla hawajaolewa, idadi ya waliomdanganya wakamkimbia, wangi wanalia wakifikiria waliyoyapitia kabla ya kukutana na ndoa.
[emoji16] [emoji16] [emoji16] [emoji16] [emoji16] hatr Sanajiji la bashite mama[emoji2] [emoji2] [emoji2]
Especially nyie wanawake[emoji23] [emoji23] kumbeee
Huyo team kibamia hamna kitu hapo
umeona eee acha tu[emoji16] [emoji16] [emoji16] [emoji16] [emoji16] hatr Sana
[emoji16] [emoji16] [emoji16] [emoji16] Mungu anakuonaHahahaa sikuhz hamna cha virgin wala nn anawaza tu atakavoishi miaka yote na kibamia
Yataka moyo ujue[emoji23]
Ndio kwn watu wote wanakuaga mabikraWewe ndo unabisha sasa
Kibamia au mguu wa mtotoHahahaa sikuhz hamna cha virgin wala nn anawaza tu atakavoishi miaka yote na kibamia
Yataka moyo ujue[emoji23]
Hahaha, kwani we hutaki vibamia? Kama jibu ni ndiyo, basi wewe ni bwawaHahahaa sikuhz hamna cha virgin wala nn anawaza tu atakavoishi miaka yote na kibamia
Yataka moyo ujue[emoji23]
Alijuaje ni kibamia kama hajakionja?Hahahaa sikuhz hamna cha virgin wala nn anawaza tu atakavoishi miaka yote na kibamia
Yataka moyo ujue[emoji23]
Waje tu wakuchukue au wakupeleke koromije [emoji23] [emoji23] [emoji23]Hahaha unanichongea eeh?? Unasema mimi sio wa nchi hii ili uhamiaji waje wanidai vyeti? Haha
Mfano mwanamke analia kwa kuwa mbali na wazazi au ndugu zake but kila siku alikua ni wa kupigana na kutukanana naoMh kweli?? Kisa na mkasa??
Hiko ki emoji unacheka au hasira?[emoji16] [emoji16] [emoji16] [emoji16] Mungu anakuona
Nikasome wapi mkuu? Hunitakii mema weweUnapenda kuchepuka sana katika Mada Mkuu! Tatizo huwa ni nini?.
Kasome mambo ya kuzingatia pindi mzungumzapo kuhusu mada yeyote na utajifunza jambo.
I was crying cause I was too at young age to start a familyNani wa atalia sasa?? ?? Mimi huyuuu!!!
Vipi wewe ushawahi lia?? Shida ilikua nini?!
Nachekaa mamaHiko ki emoji unacheka au hasira?
Shindwaaaaa sina bwawa wala ziwaHahaha, kwani we hutaki vibamia? Kama jibu ni ndiyo, basi wewe ni bwawa