I feel good JF-Expert Member Joined Oct 21, 2016 Posts 1,694 Reaction score 2,993 Mar 21, 2025 #2 Kwani ni picha current? Nadhani aliichora 2017 huko na kusadifu mwenendo wa wakati huo.
Wagumu Tunadumu JF-Expert Member Joined Dec 10, 2022 Posts 7,591 Reaction score 23,270 Mar 21, 2025 #3 Bahat nzur huwa anaweka tarehe
Faana JF-Expert Member Joined Dec 12, 2011 Posts 42,775 Reaction score 50,868 Mar 21, 2025 Thread starter #4 I feel good said: Kwani ni picha current? Nadhani aliichora 2017 huko na kusadifu mwenendo wa wakati huo. Click to expand... Kwangu imekuja kwenye updates zake leo sijui labda amekumbushia jambo
I feel good said: Kwani ni picha current? Nadhani aliichora 2017 huko na kusadifu mwenendo wa wakati huo. Click to expand... Kwangu imekuja kwenye updates zake leo sijui labda amekumbushia jambo
Kiranga Platinum Member Joined Jan 29, 2009 Posts 87,511 Reaction score 151,777 Mar 21, 2025 #5 Faana said: View attachment 3278528 Click to expand... "No reforms, no election".
Mshana Jr Platinum Member Joined Aug 19, 2012 Posts 371,750 Reaction score 861,155 Mar 21, 2025 #6 Faana said: View attachment 3278528 Click to expand... Pyuuuuuuui
Mshana Jr Platinum Member Joined Aug 19, 2012 Posts 371,750 Reaction score 861,155 Mar 21, 2025 #7 Faana said: View attachment 3278528 Click to expand... Pyuuuuuuui
Faana JF-Expert Member Joined Dec 12, 2011 Posts 42,775 Reaction score 50,868 Mar 21, 2025 Thread starter #8 Mshana Jr said: Pyuuuuuuui Click to expand... 🤣