Kila Binadam amezaliwa na Jinn/Jinni. Ndio KILA BINADAM AMEZALIWA NA DJINN/JINN/JINNI. Simaanishi kuwa wazazi wetu waliotuzaa ni MAJINI hapana, ila nnachomaanisha ni kuwa kila mmoja wetu amezaliwa akiwa na JINN. Jinn huyu yuko pale kwa ajili ya kumuamrisha mtu kufanya mambo maovu, machafu, mabaya, shari kwa kifupi humuamrisha binadam kutenda DHAMBI tu muda wote. Jinn huyu anajulikana kwa jina la QAREEN/QARIYN/QARIN kwa lugha nyepesi jina hili ukilitafsiri maana yake ni RAFIKI. Hapa ningependa ninukuu baadhi ya aya toka kwenye QUR’AN ikizungumzia Qariyn kuwa ni Rafiki. (Surat Swaffaat aya ya 50-57)
”Waingie kuulizana wenyewe kwa wenyewe (humo motoni). Hakika nilikuwa na rafiki (Qaala qaailun minhum in-niy kaanali Qariynun). Aliyekuwa akiniambia “ Ah! Wewe ni katika wale wanaosadiki (hivi unaamini kweli) ?. Ya kuwa tutakapokufa na kuwa udongo na mifupa (eti tufufuliwe tena) na tulipwe (kwa tuliyoyafanya kama anavyosema Muhammad) ?”. Atasema “Je, mtamchungulia (muone anavyoadhibiwa) ?”. Basi atachungulia na atamuona katikati ya JAHANNAM (huyo rafiki yake anavyoadhibiwa, Qariyn). Kisha amwambie “Wallahi ulikaribia kunipoteza wewe”. “Kama isingekuwa NEEMA ya MOLA wangu, bila shaka ningekuwa miongoni mwa waliohudhurishwa (humo motoni kama wewe)”.
Kwa kifungu hiko cha aya unaweza kuona kuwa huyu ni mmoja kati ya JINN wabaya sana ambapo humfanya mtu kutenda maovu na machafu tu muda wote. Na kadri unavyofanya maovu na machafu anazidi kupata nguvu na kadri unavyofanya mema na mazuri basi anazidi kuishiwa nguvu.
Jinn huyu unaweza ukamuita na akaja, yaani akatoka ndani ya mwili wako na ukamuona LIVE, YES. Anaweza akaja na ukamuona kama wanavyoitwa Jinn wa aina nyingine na wakaja nae huyu pia vivyohivyo yawezekana kufanya hivyo na akaja. Kwa lugha nyingine anaweza akawa mtumishi wako ukammiliki na akakutumikia kama watu wanavyowatumikisha Jinn wengine, NDIO. Ila zoezi hilo ni gumu sana kulifanya na linaweza kuchukua miaka kwa miaka kulifanikisha. Qariyn wa Mtume Muhammad (S.A.W) aligeuzwa akawa MWEMA kabisa, sasa basi kwa kufanywa hivyo, kwa kuwa QARIYN kazi yao ni kumuamrisha na kumsukuma mtu kufanya mambo maovu, mabaya na machafu basi QARIYN wa MTUME aligeuzwa akawa mwema akawa kinyume na hivyo ikawa anamuamrisha na kumsukuma MTUME kufanya mambo yaliyo mazuri na mema muda wote. Sisi binadam wa kawaida hatuna nguvu za kutosha kuweza kufanya hili jambo, isipokuwa watu walio safi kabisa na wenye kufanya mambo mema muda mwingi na kwa miaka mingi pia sio kitendo cha muda mfupi kuweza kukifanikisha, HAPANA.
Mambo Gani Anayoweza Kukufanyia Qariyn Ukishamkamata/Kumdhibiti ?.
1.) Anaweza kukupa taarifa za mtu yoyote duniani. Kumbuka kuwa kila mtu ana Qariyn wake, hivyo utakapomkamata Qariyn wako utakuwa na uwezo wa kumpeleka/kumtuma kwa Qariyn wa mtu mwengine popote alipo duniani na akakuletea taarifa za mtu huyo popote pale alipo. Qariyn, yuko pale tangu siku ambayo tunazaliwa kwa hiyo wanajua habari zote kuhusu sisi tangu tunazaliwa mpaka hapa tulipofkia na mpaka kufa kwetu.
2.) Wana uwezo wa kutibu maradhi na magonjwa tofauti tofauti kutegemea na ugonjwa uliopo na dawa au tiba itakayotumika. Si dawa unayotumia wewe kupona ugonjwa fulani ndio atakayotumia Mhindi au Mchina kupona, ugonjwa mmoja unaweza unaware na Dawson zaidi ya Kimi na sio zote tunazifaham, hivyo wanajua vitu vingi na hupeana information juu ya mambo mengi ambayo sisi binadam hatuyajui.
3.) Wana uwezo wa kupata vitu vilivyoibwa au kupotea kama ilivyosemwa mwanzo kuwa huwasiliana wao kwa wao kuweza kujua kitu flani hata kama kimefichwa na nani na wapi, wana uwezo wa kujua na kufaham wapi kilipo/vilipo vitu hivyo.
4.) Wana uwezo wa kumshawishi Qariyn wa mtu mwengine kumfanya huyo mtu kufanya kitu chochote unachokitaka wewe akifanye.
5.) Wana uwezo wa kukujulisha nani anakuja muda gani kukuona kabla hata hajaja huyo anayekuja kukuona. Yupo bwana mmoja ambaye hana Jinn wa kupandisha wala wa kumpasha habari ila amefanikiwa kumkamata/kumdhibiti Qariyn wake, basi kila muda apatapo mgeni humueleza mgeni huyo nini kilichomleta na kwa nini amekuja/shida gani iliyomleta, mwaka gani aliozaliwa, muda na hata taarifa za wazazi wake kwa ujumla. Hali hii hupelekea kwa asilimia kubwa kama si zote kufanya mgeni aliyekuja kukuona kuweka IMANI juu yako kwa kiwango kikubwa kabisa, hii ni kwa sababu huyu bwana humtumia Qariyn wake kupata information toka kwa Qariyn wa mgeni husika aliyekuja, hii hupelekea watu kumuamini sana.
Hatari Inayotokana na Huyu Jinn :
Kumkamata au kumdhibiti Jinn huyu sio kazi rahisi hata kidogo. Kiuhalisia hawa ni Jinn waovu sana na pia ni very powerful Jinn, wana nguvu sana. Wanajua kila kitu kuhusu wewe, kitu gani unachoogopa au kinachokutia hofu na kukuogopesha, kitu gani kinachokufanya uwe na huzuni, madhaifu yako yote wanayajua na vingine vingi kuhusu wewe. Kwa hiyo kumdhiti kiumbe wa aina hii ni kazi ngumu kiasi.
Kuna njia KUU mbili zinazoweza kutumika kumkamata/kumdhibiti Jinn huyu na njia hizo ni NJIA YA GIZA na NJIA YA NURU (NJIA YA RUHANI). Njia ya GIZA inajumuisha kufanya mambo maovu, machafu, mabaya na dhambi ndani yake kukiwemo ushirikina pia, na ndio njia iliyo rahisi kabisa kutumia kumdhibiti QARIYN (NJIA YA GIZA). Kwa sababu mtu anapoamua kumdhibiti/kumkamata Qariyn wake kwa njia hii ya GIZA ni kwa sababu ya kumtumia kwa ajili ya mambo maovu na ya kishetani, uchawi, ubaya n.k. Hivyo Qariyn anakuwa wazi kabisa juu ya mambo haya na anafurahia kwa sababu ndio njia yake tangu umezaliwa, yeye ni mwenye kuelekea kwenye njia hii tu ya maovu na uovu muda wote, hivyo huwa rahisi kuwa nae karibu.
Ila mtu anapotaka kumkamata/kumdhibiti Qariyn wake kwa njia ya NURU au NJIA YA KIROHO (ROOHAN WAY), kitu cha kwanza kitachomlazimu kufanya ni kutumia muda mref kutenda yaliyo mema na kujiepusha na madhambi, kufanya ibada, kuswali na vitu vingi vitakavyokuweka na kukufanya kuwa safi kabisa (PURE & GOOD). Kwa sababu mtu anapokuwa amezama katika masuala ya KIDINI na kuwa karibu na MUNGU humfanya Qariyn kuwa dhaifu na huishiwa nguvu kwa kiasi kikubwa sana, hivyo inakuwa rahisi sana kumkamata/kumdhibiti, kinyume chake anakuwa hana nguvu za kuweza kuku-control badala yake wewe ndiye unayem-control yeye. Hii si kazi ndogo kwa sababu ni ngumu sana kwa binadam kuwa mtakatifu/msafi kwa kipindi/muda mfupi, humlazimu kufanya ibada kwa muda mref kuweza kujitengeneza KIIMANI na KIROHO zaidi na kuwa karibu zaidi na MUNGU.
Watu nnaowafaham ambao wameweza kuwakamata/kuwadhibiti Qariyn wao kwa haraka haraka ni watu wenye umri kama kati ya 47 na 62 hivi. Kusema ukweli ni watu watakatifu, watu wasiokosa kuswali swala zao, wamekuwa mbali na dhambi na hata na matamanio ya hapa na pale ya nafsi zao, they are pure & good.
Unapofanya zoezi la kumuita/kumdhibiti Qariyn haitakiwi kukosea hata nukta, kiukweli hata Qariyn atajaribu kukutisha kama vile KUKUUA ili uache zoezi lako, sasa ukionekana kuogopa na ukakosea kwa bahati mbaya ukatoka nje ya duara ambalo ndilo litakuwa limekuzunguka ikiwa ndio ULINZI WAKO ukaogopa then ghafla ukatoka nje ya mstari kitakachofata kwako ni KIFO. Kuna jamaa mmoja alikuwa amefanya zoezi hilo kwa muda wa siku 30, sasa katika siku zake 5 za mwisho amalize zoezi lake, Qariyn alijitokeza katika taswira ya kimvuli na ndivyo wanavyokuja kwanza, au huja katika taswira ya mfano wako, mithili ya wewe jinsi ulivyo nae huja kama hivyo ulivyo. Atazunguka chumba kizima akitoa sauti za ajabu ajabu za kukutisha na vitisho vingine vingi n.k
Katikati ya zoezi lake huyo jamaa kulikuwa na moto ndani ya chumba ukaanza kuwaka, akiwa amekaa kwenye duara lake moto ukaanza kumsogelea, yote ni vitisho ili atoke nje ya mstari, moto ulizidi kuongezeka uvumilivu ukamshinda akatoka nje ya duara ambalo ndilo lilikuwa ni ULINZI wake. Alivyotoka tu hakuona moto wala majivu na wala hakukuwa na kitu chochote kilichoungua na Qariyn hapohapo akayayuka na kupotea. Siku iliyofuata akaanza kutokwa na damu kwenye kila tundu ya mwili wake, akaanza kuumwa na ndani ya wiki moja akaiaga dunia. Nimeshaskia habari nyingi tu za mfano wa hii. Qariyn sio mchezo wa kucheza nao hata kidogo. Anakujua vizuri sana zaidi ya wewe unavyojijua binafsi. Ni ngumu sana kum-control.
Nimeshaskia mara nyingi na hata wewe utakuwa umeskia kuwa kuna nyumba au sehemu huwa ikiandamwa na mtu ambaye alikuwa akiishi eneo hilo au kwenye nyumba hiyo au mtoto au mtu yoyote labda ambaye ameuliwa kwenye eneo au nyumba husika. Sasa kiuhalisia yule anakuwa sio huyo mtu kwa sababu QUR’AN na BIBLE vinatufundisha kuwa mtu anapokufa ROHO hupaa na kwenda MBINGUNI KWA MUNGU na wala ROHO zetu hazibakii huku duniani na kutangatanga pasina kuzingatia umekufa kifo cha aina gani ROHO itaenda tu mbinguni. Ile sio roho ya huyo mtu anayeonekana kiuhalisia katika eneo au nyumba hiyo ila huyo anakuwa ni QARIYN wa huyo mtu aliyekuwa akiwa anaishi katika eneo hilo. Kwa sababu tunapokufa Qariyn wetu hawafi kwa sababu wao wana maisha yao wao kama wao na sisi tuna maisha yetu sisi kama sisi, hivyo tunapokufa Qariyn huendelea kuwepo tu na wanakuwa wako huru kufanya chochote kile wanachojiskia kufanya.
Mtu anapokufa na kumuacha Qariyn wake, wengine huchagua kujitokeza kama roho ya mtu aliyekufa na kutokea kwenye eneo au nyumba aliyokuwa akiishi au wengine huwatokea hata jamaa zao wa karibu pia kwa sura zilezile za wapendwa wao marehem. Kama nilivyosema kuwa, kwa kuwa wanakuwa na sisi tangu mtu unazaliwa mpaka unapokufa na kuamua kujitokeza kama kimvuli au picha/taswira halisi ya mtu husika aliyekufa, wengi hupelekea kuamini kuwa aliyetokea ni ndugu yake kweli. Na kwa kuwa wanajua taarifa zote kuhusu sisi tangu tulipozaliwa na tutakapokufa, hivyo hata akikwambia jambo lolote lile linalohusiana na maiti/marehem wako hupelekea wewe binafsi kuamini kwa asilimia zote kuwa ni kweli yule aliyetokea ni mtu wako wa karibu aidha BIBI au BABU au MAMA au BABA lakini kiuhalisia HAPANA. Sio yeye. Huyo hujulikana kwa jina la Djinn/Jinn aina ya QARIYN.
Hujafafanua ni nini hasa majinni. Hujasema hao majinni wanafananaje? Hujasema kama majinni ni viumbe vingine kwanini wanatumia Qurani hiyo hiyo badala ya kuwa na aina nyingine ya vitabu ambavyo haviingiliani na wanadamu? Hujasema kama majinni ni viumbe ambavyo tunazaliwa navyo kwanini wahusishwe na ubaya au uovu tu? Kwanini hiyo aya uliyoinukuu haizungumzii majinni kama ni kiumbe kingine zaidi ya binadamu?
With reference to the Qareen who is assigned to every human, Do muslims have muslim Qareens, and vice versa? Does a muslim have a non-muslim Qareen?
I would like to quote the Hadith here again,
Abdullah b. Mas’ud reported that Allah’s Messenger (may peace be upon him) said: There is none amongst you with whom is not an attache from amongst the jinn (devil). They (the companions) said: Allah’s Messenger, with you too? Thereupon he said: Yes, but Allah helps me against him and so I am safe from his hand and he does not command me but for good. (Book #039, Hadith #6757) Muslim.The hadith implies that the Jinn = Evil jinn, or meaning a Devil. Because the part, where it says “but Allah helps me against him” means that the jinn is Evil, and that Allaah has helped the Prophet (pbuh) because the Jinn was Evil. If it were a Muslim, the prophet (pbuh) would not have said that Allaah has helped him against it.
How can one communicate with his / her Qareen for a peaceful co-existence?
There are scholars of the opinion that “Allaah has helped him against it.” means that the jinn has embraced Islam. But then some scholars are of the opinion that No, “Allaah has helped him against it.” means that the Jinn is a Shaytaan, and Allaah has helped Protect the Prophet (pbuh) from him (Shaytan).
I personally agree with the latter one. Since it is a Devil, it is more plausible that he is from the army of Satan (Iblees), set by Satan to distract Mankind.(iblis) said: “Because You have sent me astray, surely I will sit in wait against them (human beings) on Your Straight Path.”
(Al-A’raaf, Chapter #7, Verse #16)Iblees must be rewarding all of them with goods in their own world. So it is unlikely to say that Qareen can be a Muslim since he is a follower of Iblees in the first place.
How can one communicate with his / her Qareen for a peaceful co-existence?Is it possible to make the Qareen a believer for benefit of both of us (Me and my Qareen)?
I believe the answer is No. Because, like we discussed before, Qareen is actually a Devil from the army of Iblees. People who can communicate with Qareen are actually Magicians/Soothsayers, they themselves work for Iblees and who share the same cause. Magicians use the Jinn they have to communicate with the person’s Qareen. Otherwise, a Muslims cannot communicate with a Devil. Because the only ways possible are ways that require Shirk and Forbidden polytheistic acts.wa huwa ala kulli shay’in Qadeer.Share
Assalamualaikum wa rahamatullahi wa barkatahu, Dear Brother Muhammad,
Hope am not bothering you with a lot of questions believe me you will definitely have reward for that knowledge you impart to others by Allah subhana wa tala Insha Allah.
Also my question will clear the doubts of others who have the same type of doubts.
Regarding Qareen, you have mentioned elsewhere that the the Qareen is a type of jinn and there are Muslim Jinn around us.
In my previous question you answered that Qareen is actually a Devil from the army of Iblees. People who can communicate with Qareen are actually Magicians/Soothsayers, those who themselves work of Iblees and those who share the same cause. Magicians use the Jinn they have to communicate with the person’s Qareen. Otherwise, a Muslims cannot communicate with a Devil. Because the only ways possible are ways that require Shirk and Forbidden polytheistic acts.
If that is the case what bout the Muslim Jinns in the world, y cant it be that the Qareen is a Muslim but not a true follower / believer , like we humans are born Muslims but many do not follow this islamic way until they are guided properly through some channel and / or by the will of Allah.
In an hypothetical case of a Qareen being a Muslim is it possible to get help through communicating with him, this is purely intended for the benefit of the whole of mankind not for materialistic or personal benefit, why could it not be that we tap this potential by the will of Allah the all mighty to help us better our lives and of those around us.
May Allah guide us to the right path righteously.
“Also my grandmother used to cure evil eye through the same ayats and blowing on salt and pepper and throwing them outside , the person used to get instant relief, please can you clarify if this is a clear practice or forbidden. Can we use this procedure to get cured?â€
I would like to quote two hadith that are followed in the cases of cure and treatment.
Reported in Saheeh Muslim is that,
Some people asked the Messenger of Allah (pbuh), “O Allaah’s Messenger, we used to do Ruqya during the Pre-Islamic period of Ignorance.â€
The Prophet (pbuh) said, “Tell me about your Ruqyas. For there is no harm in a Ruqya as long as it does not contain words of Polytheism.â€
(Muslim: Kitab-e-as-Salaam (64), also in An-Nawawee: 14/187)
It is also narrated in Saheeh Muslim from Jaabir ibn ‘Abdullaah that when the Messenger of Allaah was asked about Ruqya, the Prophet (pbuh) replied, “Whoever among you can benefit his brother, let him do so.â€
(Muslim: 2199)
Scholars all believe that, if one can benefit/help his brother through means that does not involve any acts of polytheism then it is permissible.
“In this case can we take help from the Jinn who used to help us in our family matters, I do not know if we can summon him now or not since my great grandmother has passed out, what is the other option I have to clarify if it’s a evil act to get cured of if its anything personal which i feel is a very slight possibility.â€
Brother this is never recommended for two reasons.
Jinn tell many lies. It has been proven through history and I have personally read stories of scholars being deceived by many. They appear as Muslims merely to take the trust of the scholar; since human cannot see reality of what he speaks so they often tell lies. If you go to a Magician/Witch, he will ALWAYS tell you that there is Magic done to you and your family, and make up FAKE stories because they know that good people are blind to Jinn. That is their Business. Likewise with Jinn, they appear helpful early when they interact in people’s lives, but later on demand forbidden acts.
Another big reason for why scholars forbid people to contact jinn is that, “Asking for help from anything other than Allaah is Shirk.â€
I do not say that the jinn with your grandmother is a shaytan or that he lies but, only Allaah knows best what goes through the heart of the Jinn. Since we are blinded to all of this, jinn can trick people easily. Suppose you ask the jinn for help, and he lies to you about the case and something that leads to Further separation of the family. Hence it is best to gather the elders of the families and forgive each others mistakes; and then make Dua for a happy relationship. Insha’Allah.
Now regarding Qareen again,
Brother, Qareen is a jinn that is bound to the human soul from the mother’s womb till his death. It is not a common jinn attached to Human but something that is Specifically created to bind to the soul, until it leaves the body. With that proven, it cannot be a Muslim jinn, because for that, Surah Al-Ra’ad says:
“For him (each person), there are angels in succession, before and behind him. They guard him by the Command of Allaahâ€
(Al-Ra’d 13:11)
Al-Qurtubi has a Hadith narrated by Abu-Umamaah, that the Prophet (pbuh) said, “One Hundred and sixty Angels have been appointed over the believer to protect him from that which has not been decreed for him, including his eyes which are protected by seven angels as a vessel of honey is protected from flies. If a person were left to his own devices for even an instant, the devils would cause him a great deal of harm.â€
(Al-Qurtubi, 20/4)
Other than this brother, jinn actually have a world of their own. Imagine a world where blind and deaf people live amongst us. Where they have a world of their own yet we live together on the same earth. I believe No human would bother talking to them; because you cannot tell a blind and a deaf person what you see and hear. In fact, you will already have a lot of things to do in your own world than to take out time to tell them about your world.
Hence getting jinn to help a person is out of the question, unless one has something to offer to their liking.
Please do not hesitate in asking more questions. You are most welcome.
Jin is not the same as Shaytan. You do not have to be a very knowledgeable Muslim to know that and it is therefore unacceptable for you to have such ignorance AND go about sharing that ignorance and confusing others. You’re entire reply is therefore ‘off’ because you do not have basic knowledge on two very different entities–Jin vs Shaytan. I would ask the readers to do their own research. Jin are one of God’s many creatures who have been given the message of Islam and some are believers and some are not; this is clearly stated in the Quran. The devil is Shaytan (and he has offsprings–shayateen) and as is also clearly stated in Quran Shaytan and all shayateen are non-believers. Be careful of taking the issue of misguiding others so lightly; so many uneducated Muslims online are quick to take upon the task of “teaching” others; it’s OK to admit you do not know. I never reply to such folks but maybe I’ve had it with them–what really got me in this case is that (it seems to me at least) you must have known you are not educated on this subject because there is no way anyone with basic education on it would confuse Jin with devil (Shaytaan). Salaam to the readers.Reply
I am sorry if you are offended. You may surf all the articles and tell me if there is a place where I have quoted my personal opinions. Never have I stressed my opinion over what comes from the Quran and the Hadith. I read the article on which you commented. If you would like to mention which part of it comes as a personal opinion or as a statement without evidence. I would gladly change it.
and please, “so plz dont bring religon into also plz do proper study before saying anything Allah subna or his Prophet dont like talking meaningless about anything”
did I write anything without a reference? Does the Hadith I quoted, not belong to the chain of Sahiha?
i read the qs and their answers and was convinced by them because you have given refference to support your argument.
i would like to ask you a qs regarding exorcism in islam.. hopefully you’ll answer my qs with references.. ( so far noone has been able to do that)
i know a couple who perform islamic exorcism the sunnah way that is :
reciting specific quran verses out loud ( ruqiya) and telling the victims who are possessed to change their lifestyle and to come close to religion. and to read the masnoon azkar duas to get rid of jinns and the effect of black magic..
on the other hand they say that they never capture any jinns in bottles etc like other people do.. instead they offer them to convert into islam and they teach them sura ikhlas so that no magician would be able to trap or capture them ever…
everything seems so right i see the change in my life as i’m getting closer to deen because Allah guided us to find these people.
now my qs is :
i saw dr.bilal philips lecture where he said mediumship and to take help from jinns to take out jinns is prohibited in islam…
soo the couple in qs also claim that they never asked any jinn to help them they help volounterily and are sent by God to help them.. it is evident because they always seek refuge and help from Allah while performing excorsim never once they ask the jinns..( but they are there with them and once told by the wife that they had to send the jinn inside a boy’s body to take the bad afreet inside the boy’s body out)
his wife however calls jinns on herself (mediumship) and we can talk to them and ask them qs like who did the magic? whythey are sent?? who sent them?? and why they are bothering us .. and the jinn replies..
IS THIS ALLOWED IN ISLAM????
secondly, She does this thing called muraqaba/clairvoyance – which is closing eyes through her visions she could see things which other people can’t for example in her vision she can open up a man’s brain and take out snakes ( representing taking out the magic) or taking out the jinns from the body with visions and sometimes making a cut inside the body where jinns are hiding.. also tells us that in her vision she sees a big green flag on our house with QAlma SHahada on it.. representing that God has chosen us to do something good..she also sees a golden crown on some of us with Qalma shahada..
look i’m not a very pious person. i\m only trying and may ALlah forgive us all for our sins.. but are we supposed to get this kind of information coz to what i understand this is ilm GHAIB ..
as they say dont judge someone as they may be better than you in ALLAH’s eyes..
so could a person have the authority to tell you such a thing.. If Allah loves us and wanted us to know HE could very easily send a dream or any sign.. which by the way i get alot.. since childhood i’ve seen things in my dreams which even pious people have not seen all by the grace of ALLAH..i’m grateful to Him eternally.
trust me the day she said that i must be from a family of the saints that ALlah has blessed me with powers and that HE must love me very much soo.. i was on cloud 9.. and btw this was said in a room full of my relatives and i was not even the main patient .. it just happens that they were doing muraqaba and she said who is this woman i\m seeing her shining like a star in white clothes.. don’t get me wrong i’m not being ungrateful and i hope and pray that its true.. BUt i dont want to cross the line where it become shirk and biddah.
pls answer my queries i know its abit long ( its a longer story than this but may ALLAH swt give you AJAR for this)
and bless you and your family eternally..
please do give me references as i dunno if this doubt in my mind about them is to do with shaitaan’s waswasa so that i stop going there resulting loss of connection with deen..
Or if Allah is helping me to stay away from shirk and biddah.
i am a Quran Exorcist. i would like to inform all you that you can diagnose your self that weather you are suffering with Sehar (Black Magic) or ghost or not by doing simple test.please inform other with it it is a Sadqa-e-jaria.
please follow this following given instructions
Just take a glass of water and recite given below Holy Qurans Verses and blow on water (Dam water. even though you may have 2 glasses of water 1 used to blow (Dam) and 2nd one to confirm the taste if you feel doubt.
1. Darud-e-Ibraheem7 time
2. Surrah Al-Fateha7 times
3. Aital Kursi7 times
4. Surah Younas Ayat no (80,81,82)7 times
5. Surrah Ikhlas7 times
6. Surrah Falak7 times
7. Surrah Nass7 times
After doing this take a sip of water and keep it in your mouth just for 5 seconds and swallow it slowly and feel the taste of water if their is change in the taste of water just like (sour, dry your mouth, irritate in your throat) that means you are effected with Black Magic. if you feel it has become more sweater that means you are suffering with a disease which should be treated by a doctor or if the waters taste is as usual you are fine you dont have any problem.
you can find me at facebook by adding jin_jadu_ka_illaj@yahoo.com
Assalamoalaikum w.w.
Dear brothers and Sisters,
where can i get detail or discussion in urdu(type in english but urdu reading or urdu typing lit.) because my vocablry is less i can’t understand deeply in english language.
Jazak Allah Bill KhairReply
Assalamu alaikum.please anyone give me any dua or isme azam for protection from qareen or weaken the qareen power.i am disturbed from it .so please give any dua.Reply
Nadhani ni mgeni humu JF kwanza karibu sana.
Zipo threads nyingi humu zimefafanua ni nini hasa majini ndio maana sikupoteza muda kuongelea kitu ambacho kimeshaongelewa sana humu JF hivyo ni bora ukatumia muda wako binafsi kutafuta na kujifunza kupitia hizo threads.
Pili, inaonesha ilmu yako ni ndogo kuhusu hawa viumbe kutokana na hili swali ulilouliza hapa chini wakati pia linaweza likafanana na hilo swali ulilouliza hapo juu...
Hujasema hao majinni wanafananaje? Hujasema kama majinni ni viumbe vingine kwanini wanatumia Qurani hiyo hiyo badala ya kuwa na aina nyingine ya vitabu ambavyo haviingiliani na wanadamu?
Wanatumia Quran kufanyaje sasa...?. Na pia wanaweza wakatumia Quran kwa sababu wapo majini waislam na wasio waislam kwa hiyo wanatumia kitabu hiko ikiwa ni kama kitabu kutoka kwa MUNGU wao.
Hujasema kama majinni ni viumbe ambavyo tunazaliwa navyo kwanini wahusishwe na ubaya au uovu tu?
Ndio maana nikasema tafuta kwanza elimu inayowahusu hawa viumbe halaf utajua mengi tu kuhusu wao, majini hawahusishwi na uovu tu coz wapo majini wema na wasiofanya uovu hata kidogo wao hufanya ibada tu kumuabudu muumba wetu.
Kwanini hiyo aya uliyoinukuu haizungumzii majinni kama ni kiumbe kingine zaidi ya binadamu?
Hapa hata sjui nikujibuje coz swali ulilouliza ni kama sijakuelewa hivi ila, hiyo aya inazungumzia majini wajulikanao kwa jina la Qareen sasa sjui kwa nini unasema hiyo aya haizungumzii majini wakati nimeshakueleza kuwa kuna jini anaitwa Qareen na hiyo aya imetaja Qareen halaf unasema hiyo aya kwa nini haizungumzii majini. Kwani hawa Qareen ni viumbe gani ndugu...?.
Kwa faida yako tu na wengine jaribu kusoma post #120 hapo toka posted by NDUKI utajifunza baadhi ya vitu, ila hawa viumbe ilmu yao ni pana sana ukitaka kuwajua tumia muda wako binafsi utawajua uzuri.
Nani ni kiongozi wa majini ndugu, kama ni Qareen sio kweli kiongozi wa majini ni IBILIS (L.A) na labda umeskia wapi hilo suala...?.
Mwenyezi Mungu anasema kwenye QURAN tukufu ndani ya Surat Al Kahfiy kwenye aya ya 50 kuwa 🙂
Na tulipowaambia Malaaika msujudieni Adam. Wakamsujudia isipokuwa Ibilis; yeye alikuwa miongoni mwa majini, na akavunja amri ya mola wake. Je mnamfanya yeye na kizazi chake kuwa marafiki badala yangu, hali wao ni maadui zenu ?. Ni mbaya kabisa kwa madhalimu badala.
Kwa hivyo, kutokana na aya hiyo waweza kuona kuwa Qareen sio kiongozi wa majini ndugu.
Usithubutu kujihusisha na majini.
Majini ni mapepo wabaya ni maajenti wa lusfer.
Shetani joka kuu alishushwa huku duniani anawapotosha wanadamu!!
Majini yote ni watumishi wa joka kuu lusifer, hata mleta mada nina mashaka naye anaelekea ni ajenti wa shetani!!
Mpokee Bwn Yesu aliyetolewa sadaka kuwa ukombozi wetu, utapona utapata elimu ya kuepuka majaribu na mbinu kadhaa za kishetani kutuelekeza kwenye uovu!!
Hakuna nguvu ya kumshinda shetani jibu lako ni Bwn Yesu!!
Mbinu zingine za waganga, wanajimu, watabiri zitakurudisha kule kule kwa shetani!!
Katega mitego mingi ili akupate, jibu sahihi ni Bwn Yesu ndiye mkombozi!!
Njoo kwa Yesu ukombolewe toka nguvu za mapepo na majini!!
Usithubutu kujihusisha na majini.
Majini ni mapepo wabaya ni maajenti wa lusfer.
Shetani joka kuu alishushwa huku duniani anawapotosha wanadamu!!
Majini yote ni watumishi wa joka kuu lusifer, hata mleta mada nina mashaka naye anaelekea ni ajenti wa shetani!!
Mpokee Bwn Yesu aliyetolewa sadaka kuwa ukombozi wetu, utapona utapata elimu ya kuepuka majaribu na mbinu kadhaa za kishetani kutuelekeza kwenye uovu!!
Hakuna nguvu ya kumshinda shetani jibu lako ni Bwn Yesu!!
Mbinu zingine za waganga, wanajimu, watabiri zitakurudisha kule kule kwa shetani!!
Katega mitego mingi ili akupate, jibu sahihi ni Bwn Yesu ndiye mkombozi!!
Njoo kwa Yesu ulombolewe toka nguvu za mapepo na majini!!
Mkuu unajua kuwa Jini ukimwita shetani anakasirika? sasa hebu jiulize huyo Jini ni nani na Shetani ni nani? Kwanza tujue hapo ndio tutaanza kukimbila kwengine.
Usithubutu kujihusisha na majini.
Majini ni mapepo wabaya ni maajenti wa lusfer.
Shetani joka kuu alishushwa huku duniani anawapotosha wanadamu!!
Majini yote ni watumishi wa joka kuu lusifer, hata mleta mada nina mashaka naye anaelekea ni ajenti wa shetani!!
Ulichoandika unakielewa vizuri au umeandika tu ili mradi ionekane nawe umeandika...?.
Hapo umechanganya vitu vitatu kwa mara moja kwanza, majini, Lucifer na shetani ; Shetani hata wewe unaweza kuwa shetani coz ushetani unatokana na matendo ya kishetani au maovu yaliyopitiliza ndipo mtu huitwa shetani kwa hivyo hata wewe waweza kuwa shetani yategemea na matendo utendayo.
Lucifer ni IBILIS au waweza kumuita ni kiongozi wa masheitwan na pia yupo kwenye kundi la JINN waovu sio JINN wale wema coz alimuasi MUNGU, hivyo ni JINN na pia ni shetani wa kijini.
Na pia, kuna viumbe wanaitwa MAJINI ambao wapo walio wazuri na wema na wapo walio waovu na wabaya. Sasa kwenye kundi hili la majini wapo waovu kabisa ambao kwa uovu wao hupewa jina wanaitwa masheitwan na wapo wenye kutenda mema hawa ntaweka thread yao maalum siku si nyingi kuwaelezea hawa majini wema na wazuri.
Mpokee Bwn Yesu aliyetolewa sadaka kuwa ukombozi wetu, utapona utapata elimu ya kuepuka majaribu na mbinu kadhaa za kishetani kutuelekeza kwenye uovu!!
Hakuna nguvu ya kumshinda shetani jibu lako ni Bwn Yesu!!
Mbinu zingine za waganga, wanajimu, watabiri zitakurudisha kule kule kwa shetani!!
Katega mitego mingi ili akupate, jibu sahihi ni Bwn Yesu ndiye mkombozi!!
Njoo kwa Yesu ukombolewe toka nguvu za mapepo na majini!!
Unapoandika kitu soma kwanza mada husika inasemaje aliyesema hapa tunazungumzia waganga, wanajimu na watabiri ni nani, unajua unachoongea au unaongea unachoju...?.
Mkuu unajua kuwa Jini ukimwita shetani anakasirika? sasa hebu jiulize huyo Jini ni nani na Shetani ni nani? Kwanza tujue hapo ndio tutaanza kukimbila kwengine.
Dah, mkuu asante sana umenikumbusha mbali sana kuna siku nlikuwa naongea name JINN nikawa na hasira kupita kiasi niliwaita hilo jina walikasirika mno na kunikataza nisirudie tena kuwaita hilo jina.
Wwkasema sisi sio masheitwan sisi ni majini wema na wazuri ambao hatufanyi ubaya kwa njia yoyote ile kwa nini unatuita masheitwan, tunakuomba tunakuomba tena tunakuomba usirudie tena siku nyingine kutuita hilo jina mawasiliano na sisi yatakatika siku hiyo hiyo.
Sasa nilivyosoma post yako ndugu yangu imenikumbusha two years ago.
Nadhani ni mgeni humu JF kwanza karibu sana.
Zipo threads nyingi humu zimefafanua ni nini hasa majini ndio maana sikupoteza muda kuongelea kitu ambacho kimeshaongelewa sana humu JF hivyo ni bora ukatumia muda wako binafsi kutafuta na kujifunza kupitia hizo threads.
Pili, inaonesha ilmu yako ni ndogo kuhusu hawa viumbe kutokana na hili swali ulilouliza hapa chini wakati pia linaweza likafanana na hilo swali ulilouliza hapo juu...
Wanatumia Quran kufanyaje sasa...?. Na pia wanaweza wakatumia Quran kwa sababu wapo majini waislam na wasio waislam kwa hiyo wanatumia kitabu hiko ikiwa ni kama kitabu kutoka kwa MUNGU wao.
Ndio maana nikasema tafuta kwanza elimu inayowahusu hawa viumbe halaf utajua mengi tu kuhusu wao, majini hawahusishwi na uovu tu coz wapo majini wema na wasiofanya uovu hata kidogo wao hufanya ibada tu kumuabudu muumba wetu.
Hapa hata sjui nikujibuje coz swali ulilouliza ni kama sijakuelewa hivi ila, hiyo aya inazungumzia majini wajulikanao kwa jina la Qareen sasa sjui kwa nini unasema hiyo aya haizungumzii majini wakati nimeshakueleza kuwa kuna jini anaitwa Qareen na hiyo aya imetaja Qareen halaf unasema hiyo aya kwa nini haizungumzii majini. Kwani hawa Qareen ni viumbe gani ndugu...?.
Kwa faida yako tu na wengine jaribu kusoma post [HASHTAG]#120[/HASHTAG] hapo toka posted by NDUKI utajifunza baadhi ya vitu, ila hawa viumbe ilmu yao ni pana sana ukitaka kuwajua tumia muda wako binafsi utawajua uzuri.
Pamoja na maelezo yako, bado hujanambia majini hasa ni kitu gani? Hujasema kwanini wanatumia Quran ambayo imeteremshwa kwa binadamu wakati wao ni majinni? Kwanini wasiwe na kitabu chao sawa na maumbile yao na wakakifuata hicho? Kwa upande wa Ibilisi, je ni kweli ni jini kwa kuwa alikuwa miongoni mwa majinn? Hivi, mbwa au chui akiwa miongoni mwa maji naye ataitwa jinni? Ukiwa na elimu pana juu ya majinni maana yake unaelewa kila kitu? Elimu yako inafananaje kiasi cha kusema wengine wana elimu ndogo? Yako ukubwa wake kiasi gani?
JamiiForums uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.