One of the stupid presidents in the continent! Hana vision na development agenda zaidi ya kuomba kusaidiwa. HAya ndiyo matusi yenyewe! Kichwani ni caputi! Hopeless kabisa. Last week nilikuwa kwenye mkutano UK. Ile heshima iliyokuwa nayo TZ siku za nyuma hakuna tena! We are doomed ****ing nation. Dharau imezidi and we do not have a national development agenda... this time it is Brazil, Canada, US, Europe and China to scrumble for the continent's resources and countries that do have stupid leaders like Kikwete are easy going. This time we were supposed to thing how best to shape our development agenda in the context of the 2nd round of scrumble for the continent. For instance, how best are we going to benefit from the discovered oil. Mfano, ili kuondokana na upuuzi uliofanywa na mataifa kama Nigeria ya kuuza mafuta ghafi na kuagiza refined oil at high price, ni vizuri kufikiria kujenga refinary yetu Mtwana at any cost, hata kwa kukopa mifuko ya jamii, China, etc. Kuuza mafuta ghafi iwe ni 20% tu. Let's be firm as Museveni. Soko la mafuta yaliyosafishwa kwa ukanda wetu ni kubwa sana - Congo ya mashariki, Zambia, Malawi, Rwanda, Burundi, Madagasca, Zimbabwe, SA, etc. Tuache ujinga na kukumbati rushwa. Sintashangaa ujinga wa JK na serikali yake kuendelea kutembelea farasi na kupata T-shirts na suti kwa kuuza nchi yetu. Elimu ya bure, maji, matibabu, etc vinawezekana kwa viongozi wenye vision, si Kikwete na CCM ya sana!