Kifo cha Al Baghdad - De javu

Saying so doesn't make so.

One thing I can tell you, your theory is fake just like any other and if you could write a book, it would be a failed book.
Your right cause I did wrote a book, and took to some one who can edit it and make final remarks for it to be published, and he told me, 'Salim, you cant sell this book, because the majority of your target audience cannot grasp what you wrote, their intelligence level has been so reduce only 'udaku' and news of such sort that they can understand, but not this one.' and here I am I experience it first hand with you. Its sad.

Your right cause I did wrote a book, and took to some one who can edit it and make final remarks for it to be published, and he told me, 'Salim, you cant sell this book, because the majority of your target audience cannot grasp what you wrote, their intelligence level has been so reduce only 'udaku' and news of such sort that they can understand, but not this one.' and here I am I experience it first hand with you. Its sad.
I had to laugh at your silly concocted comment.

I am avid book fan, especially one based with espionage stuffs.

I have read Robert Ludlum, Tom Clancy, Frederick Forsyth, Mario Puzzo, Dan Brown etc.

I'm flabbergasted how you think I fall into the category of gossip venture.

You'd be awestruck and mesmerized when I was telling you the ABC'S about intelligence at a close range.

I had to laugh at your silly concocted comment.

I am avid book fan, especially one based with espionage stuffs.

I have read Robert Ludlum, Tom Clancy, Frederick Forsyth, Mario Puzzo, Dan Brown etc.

I'm flabbergasted how you think I fall into the category of gossip venture.

You'd be awestruck and mesmerized when I was telling you the ABC'S about intelligence at a close range.
Very interested books, someday am gonna sit down to hear the story in close range, Cause I read most of the books you mentioned. Did you know CIA used Robert Ludlum 'The bourne Identity' book to train their 'mind controlled', field officer to be like Bourne? That was long way before Hollywood put the book in franchised movie.
It's not about reading the numbers, it's about understanding them

Very interested books, someday am gonna sit down to hear the story in close range, Cause I read most of the books you mentioned. Did you know CIA used Robert Ludlum 'The bourne Identity' book to train their 'mind controlled', field officer to be like Bourne? That was long way before Hollywood put the book in franchised movie.
It's not about reading the numbers, it's about understanding them
I've read most of the Bourne series books.

Robert Ludlum, managed to write few until his death. Those recent books features Bourne as a starring, are being written by other author.

I can bet after you read those books, you have come to realize how conspiracies works and of great substantial concern "How American have exponentially achieved to bury Arab's Intel".

CIA have standard operating procedure of intelligence more than any other agencies since it's existence, I was getting reservation for how you just believe Osama Bin Laden was not killed by CIA. I won't buy it.

Very strange reaction, kwa msomi ambacho angefanya ni kuja na hoja zinazo thibitisha eidha source nilizo taja siyo sahihi, au siyo realiable, na kuja na vyanzo, ushahidi na hoja kuthibitisha zako, lakini kusema ni propaganda, au oppenents from USA, hausaidii, inakuwa ni maoni yako ambapo ni sawa, lakini kama uzi huu umetaja vyanzo vya taarifa huwezi pinga kwa maoni bali kwa vyanzo na ushahidi.
Nadhani Trump hajazuia matumizi ya green card...usishangae sana. Wamiliki wa green card wengi wao wako hivyo.

I've read most of the Bourne series books.

Robert Ludlum, managed to write few until his death. Those recent books features Bourne as a starring, are being written by other author.

I can bet after you read those books, you have come to realize how conspiracies works and of great substantial concern "How American have exponentially achieved to bury Arab's Intel".

CIA have standard operating procedure of intelligence more than any other agencies since it's existence, I was getting reservation for how you just believe Osama Bin Laden was not killed by CIA. I won't buy it.
Keep dig my friend. But the issue is not who killed Osama bin Laden or died natural death! The issue why do we have, 'The War on Terror' at first place and characters such as, Osama, Albaghdad and alike.

When you have established the WHY on the war on terror, then it wont matter whose kill who on that war, and who 'character' blown what, because neither side is the victim but we are, Me and You, we are the victims, me and you are the terrorist,regardless of our faiths difference, that is point I wanna sent home with my posts.

Keep dig my friend. But the issue is not who killed Osama bin Laden or died natural death! The issue why do we have, 'The War on Terror' at first place and characters such as, Osama, Albaghdad and alike.
When you have established the WHY on the war on terror, then it wont matter whose kill who on that war, and who 'character' blown what, because neither side is the victim but we are, Me and You, we are the victims, me and you are the terrorist,regardless of our faiths difference, that is point I wanna sent home with my posts.
I wish I could lend you a book that i have done reading now- the sum of all fears by Tom Clancy.

Sizungumzii kwamba yupo hai au amekufa, hiyo siyo ishu hapa, nadhani hjaelewa uzi mzima. Kwanza kama alivyo kuwa Osama, alzarqawi, na pia kulikuwa na Albaghadad mwingine kabla ya huyu, wote walikuwa wanakufa na kufufuka, kwenye haijalishi kafa ua yupo hai, ninacho zungumzia hapa ni namna watu wenye akili ndogo wanavyo aminishwa kuwa kuna 'gaidi' mahali na ili tuweze kumdhibiti, tupe haki zako za privacy, toa sheria hii weka ile n,k wakati mwisho wa siku waathirika ni mimi na wewe, sababu hapakuwa na kitisho cha gaidi, bali kimetengenezwa ili kutuporoka haki zote. Mwisho wa siku gaidi ni wewe na mimi, sababu ndiyo wahanga wa sheria hizo.
Kuaminishwa kuwa flani ni Gaidi..... Wewe au Mimi (Kama ulivyosema) tumepata madhara gani?

Mwisho kutumia 'Kuniya', ni njia nzuri ya kuwabamba na kupata ushawishi kwa vijana hasa wanao jiita 'new salafisim' ambao wanaitakidi ni bora kutumia majina hayo sababu, wema walio tangulia wengi waliitana kwa kutumia, 'Kuniya', hivyo ni njia ya kuongeza wachezaji wengi kwenye mziki wao.

Unawatambuaje hao vijana wanao jiita "New Salafism", kwamba wanajiita au wanaitwa hivyo "New Salafism" ?

Hapa nataka kujua,ya kuwa hao ISIS ndio wanatumia sana "Kuniya" si ndio maana yake au imekaaje hii ?

Sasa je kuna ushahidi wowote ambao unaonyesha ya kuwa huwa Abuu Du'a alikuwa kiongozi wa ISIS ? Au ameshiriki tukio gani ?
Ndugu haijalishi amewahi kuwa ama la, wakati mwingi vikundi hivi vinaishi kwa kuambiwa, ameer kasema kadha wa kadha, hivyo tekelezeni, hivyo asilimia kubwa kiongozi hafahamiki kwa sura mia kwa mia, bali kwa jina au majina,na hata 'code names'.
Ki kawaida kunakuwa na mtandao maalum au wa watu makhususi, wanao toa taarifa za anaye itwa 'kiongozi' toka eneo moja kwenda jingine.

Ndiyo maana ni rahisi kwa nafasi yake ikichukuliwa na mtu mwingine, watu wa chini hawajui ni mabadiliko gani yamefanyika juu.

Lakini operesheni nyingi zinazo semwa zinafanywa na vikundi hivi, zinakuwa hazifanyi na wao, bali na, 'mercenary' wanajeshi wa kukodishwa, CIA, inayo watu wake inayo wapa 'contract' za kufanya mambo mbalimbali, ikiwemo kutekeleza shambuli fulani kisha sema fulani ndiyo kafanya. Hivyo kwenye vita hivi unaweza kukuta, Alqaeedah, Alshaabab, ISIS, na wengine ni 'BRAND' zaidi kuliko kikundi cha watu.

Kama walivyo freemasonry, kuna watu wanawekwa mbele, lakini hawawakilishi kile kinacho fanywa na mabwana wakubwa, sababu hawa ni geresha, kutizama shambulio kubwa kama la 9/11, ushahidi upo wa kutosha kwamba ile ilikuwa ni 'Inside Job', lakini CIA, walitoa, ushahidi wao kuwa Osama anahusika, ingawa Osama binfsi yake alikana kuhusika na shambuli lile.
Kutokea hapo CIA, wakaja na njia ambayo sasa wakifanya shambulizi, wahusika wanajitaja wenyewe kwamba ndiyo wamefanya, lakini ukitizama 'technical operation' ya tukio zima, vikundi hivi havifiti hata kidogo. hivyo utaona, vikundi hivi vya kigaidi na CIA, ni kitu kimoja.

Kwahiyo amewahi au hajawahi kuwa kiongozi wa vikundi hivi haijalishi, sababu kiuhalisia viongozi wa vikundi hivi ni kama 'ghost' na kiuhalisia miongozo inatoka Washington, na siyo kwenye mapango na mahandaki wanayo sema vikundi hivi vinaishi.

Kuaminishwa kuwa flani ni Gaidi..... Wewe au Mimi (Kama ulivyosema) tumepata madhara gani?

Sababu hatukuwa na gaidi kwa kuanzia, ni kitu imebidi kitengenezwe, ili watu watishike, wanaita (Problem, Reaction, Solution) unatengeneza tatizo, watu wana-react, halafu wewe uliyetengeneza tatizo unakuja na suluhisho ambalo lina lengo la kukunufaisha wewe.

Usingeweza pitisha sheria ya cybercrime kama hujatengeneza tatizo kuwa kuna 'cybercrime', sasa hivi imekuwa ni kawaida sana, unapo 'install' app au software utaona developer anakuambia kabisa kuwa 'anaweza kupekua taarifa zako, na kuzitumia kwa namna anayo taka' nk, sababu gani anaingiali privacy yako, sababu ya 'SECURITY' ukiuliza ni 'against what' jina 'TERRORISIM' halito kosekana.

Madhara ni mingi na mtu akiamua kufanya study au kuandika paper on subject utashangaa ni kwa kiasi gani 'WAR ON TERROR' imeniathiri mimi na wewe kuliko hao magaidi.

Ndugu haijalishi amewahi kuwa ama la, wakati mwingi vikundi hivi vinaishi kwa kuambiwa, ameer kasema kadha wa kadha, hivyo tekelezeni, hivyo asilimia kubwa kiongozi hafahamiki kwa sura mia kwa mia, bali kwa jina au majina,na hata 'code names'.
Huko sasa ndio kushiriki kwenyewe. Sasa lipo tukio ambalo ameshawahi kuamrisha watu wake wafanye ?
Ki kawaida kunakuwa na mtandao maalum au wa watu makhususi, wanao toa taarifa za anaye itwa 'kiongozi' toka eneo moja kwenda jingine.
Inaonekana haya mambo hayaeleweki na yamejengeka katika misingi ya uongo. Sasa je ushawahi kulipima hili jambo kwa mizani ya Uislamu ukajua uislamu unasemaje kuhusu kusambaza au kuelezea habari ambazo huwezi kuthibitisha juu ya ukweli wake ?

Ushawahi kuzihakiki hizo taarifa ukajua ni kweli zinatolewa na kiongozi ?
Kwahiyo amewahi au hajawahi kuwa kiongozi wa vikundi hivi haijalishi, sababu kiuhalisia viongozi wa vikundi hivi ni kama 'ghost' na kiuhalisia miongozo inatoka Washington, na siyo kwenye mapango na mahandaki wanayo sema vikundi
Unaonaje kama ungetumia muda wa kuhakiki ukweli wa jambo hili na kuweza kulithibitisha kisha ukatuwekea na ukazipima habari zako kwa mizani ya Uislamu,ingekuwa bora kwako.

I wish I could lend you a book that i have done reading now- the sum of all fears by Tom Clancy.
Thank, am bit busy now, I have to books to ready everyday, one on medicine and another on management, and I write a book on 'sign of the hour in our modern time' of which at least a page a day and it involve a lot of research.. plus I have to live, my friend, perhaps some day I may. Bu I feel time is short and still there is more to accomplish on the table. Thank You friend.