Karibu Chuo Kikuu cha Kilimo cha Sokoine, Morogoro

Karibu Chuo Kikuu cha Kilimo cha Sokoine, Morogoro

Heshima kwenu ndugu zanguni mimi ni first year niliechaguliwa kujiunga na chuo cha kilimo sua kozi ya Bsc.Agr general.Sina budi kuwauliza wakubwa zangu waliopita au waliopo sua juu ya suala hili.Nilikua nauliza gharama za chumba/hostel nje ya campus gharama zake zipoje na availability yake ipo vipi kwa sababu binafsi nisingependa kukaa hostel za chuoni.Msaada wenu ni muhimu kwangu.....Shukran
 
Kama umechaguliwa sua plz nitafute nikuunganishe na mwenyeji wa hapo chuon
 
Wale first year wa sua ,fungueni email zenu mlizotumia kuomba nafasi ,Suasis wametuma admission letter tayari
 
Sawa, ahsante......vp Bsc. Family and consumer studies versus Bsc. Food science and technology which is more marketable na inalipa TZ
 
Sawa, ahsante......vp Bsc. Family and consumer studies versus Bsc. Food science and technology which is more marketable na inalipa TZ

Sina ujuzi hapo ,labda ungewasubiri wajuzi kidogo unaweza pata msaada, umechaguliwa ipi kat ya hiyo
 
uwez fananisha fod science na family consumer.... food science ipo marketable saana... family consumer utaishia kutandika vitanda hotelin na guest house.......
 
Wengi hua hawaijui inahusika na nini na baadhi yao hukatishwa tamaa. Ni degree program nzuri sana. Ni ya kilimo inahusika na kilimo cha matunda, spice, mboga, flower na hata annual crop like maize. Mtaenjoy saana. Karibun horticulture unit mnenepe kwa kula matunda ya kutosha.
 
Wengi hua hawaijui inahusika na nini na baadhi yao hukatishwa tamaa. Ni degree program nzuri sana. Ni ya kilimo inahusika na kilimo cha matunda, spice, mboga, flower na hata annual crop like maize. Mtaenjoy saana. Karibun horticulture unit mnenepe kwa kula matunda ya kutosha.

Maize nayo imeshakuwa horticultural produce??
 
Yah yote hzo unasoma. Coz hadi rocks ambayo ya agronomy utasoma, hasomi hzo pekee.
Kuna course inaitwa annual crop.
Annual crops are those crops which take one season to complete its life cycle. Example beans, tomatoes, maize.

Can u differentiate between horticulture and agronomy??
 
Guyz need sum high grade maruwana😃😃.jus jokin banaa
 
Wengi hua hawaijui inahusika na nini na baadhi yao hukatishwa tamaa. Ni degree program nzuri sana. Ni ya kilimo inahusika na kilimo cha matunda, spice, mboga, flower na hata annual crop like maize. Mtaenjoy saana. Karibun horticulture unit mnenepe kwa kula matunda ya kutosha.
horticulturist tunadeal na vegetables, ornamental plant, spices and fruits production, and lendscape scape designing and mantainance...... Hatuhusiki kabisa na cerials
 
Back
Top Bottom