Matak.........oNajua mnaosoma vyuo vya st, mmenielewa.
1. Hawa ndio wanaoongoza kwau uoga
2. Hawa ndio wanaoongoza kwa kuishi maisha kama ya primary au secondary ( sheria za vyuo)
Ongezea na mengine
The same apply to you, shoga..anguPoor you
Yote ni sawa tu Bashite bring back BennMimi namaanisha vyuo sio shule mkuu
🙂 kwenye number 2 hapo kweli kabisa, kuna chuo wanatengenezewa hadi counter book zenye logo ya chuo na, hata kama huna kipindi kaa darasani kimyaa ujisomee ukiondoka kabla ya saa tisa muda wa roll call imekula kwako 🙂 🙂 hata secondary sikusoma hiviNajua mnaosoma vyuo vya st, mmenielewa.
1. Hawa ndio wanaoongoza kwau uoga
2. Hawa ndio wanaoongoza kwa kuishi maisha kama ya primary au secondary ( sheria za vyuo)
Ongezea na mengine
Umeona eeeeee🙂 kwenye number 2 hapo kweli kabisa, kuna chuo wanatengenezewa hadi counter book zenye logo ya chuo na, hata kama huna kipindi kaa darasani kimyaa ujisomee ukiondoka kabla ya saa tisa muda wa roll call imekula kwako 🙂 🙂 hata secondary sikusoma hivi
Umefilisika mawazo wewe.Najua mnaosoma vyuo vya st, mmenielewa.
1. Hawa ndio wanaoongoza kwau uoga
2. Hawa ndio wanaoongoza kwa kuishi maisha kama ya primary au secondary ( sheria za vyuo)
Ongezea na mengine
And you babytoPoor you again
Hahaha, Saint Joseph Mkuu🙂 kwenye number 2 hapo kweli kabisa, kuna chuo wanatengenezewa hadi counter book zenye logo ya chuo na, hata kama huna kipindi kaa darasani kimyaa ujisomee ukiondoka kabla ya saa tisa muda wa roll call imekula kwako 🙂 🙂 hata secondary sikusoma hivi