Kama hii ikiwezekana, sioi mapema

Maswali mengine yanachekesha sana

Anyway inafaa sana kaka Vila taadhali ni wewe kucontrol miemko yako ya kimwili maana waweza shawishika kulala name house girl

So take care mkuu

sawa mkuu, swali linachekesha eee?
 
Gfttjrrjffffkffrmnr frjjgjkkkkkkkkkkkirirjvghjjhhhhhhhhhhhjjhjjjfjfjffjrjfijffjfjfjfjfjtfffjtjjjfjftjtjtrjhjjttjjjffjdjej. Highly. Nguo tritium
 
Unategemea kuwa na viongozi wazuri kama ndo hivi
 
Tafuta mtu atakayekuwa anakuja kufanya kazi asubuhi na kurudi kwao jioni
 
mpaka hapo nakushauri tu usitafute housegirl wala mke.
 
Sio mbaya ukianza kwa kumpa cheo cha house girl baadaye ukampandisha cheo na kuwa mother house.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…