Yudasti JF-Expert Member Joined Jan 22, 2017 Posts 1,094 Reaction score 1,619 May 30, 2022 #21 Tehe tehee tehee ee te
Makanyaga JF-Expert Member Joined Sep 28, 2007 Posts 11,739 Reaction score 7,537 May 30, 2022 #22 Greatest Of All Time said: Tuko bize na UEFA Click to expand... Halafu jana nimesikia kwenye media kuwa WORLD CUP imesogezwa mbele mpaka December 2023. Sababu haikuelezwa ni nini.
Greatest Of All Time said: Tuko bize na UEFA Click to expand... Halafu jana nimesikia kwenye media kuwa WORLD CUP imesogezwa mbele mpaka December 2023. Sababu haikuelezwa ni nini.
Greatest Of All Time JF-Expert Member Joined Jan 1, 2017 Posts 26,534 Reaction score 61,964 May 30, 2022 #23 Makanyaga said: Halafu jana nimesikia kwenye media kuwa WORLD CUP imesogezwa mbele mpaka December 2023. Sababu haikuelezwa ni nini. Click to expand... Umesikia wapi?
Makanyaga said: Halafu jana nimesikia kwenye media kuwa WORLD CUP imesogezwa mbele mpaka December 2023. Sababu haikuelezwa ni nini. Click to expand... Umesikia wapi?
cocastic JF-Expert Member Joined Nov 30, 2019 Posts 116,963 Reaction score 189,672 May 30, 2022 #24 Njaa mbaya sana, na Paula nae yuko Zanzibar analiwa kibudu tyuuh. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Njaa mbaya sana, na Paula nae yuko Zanzibar analiwa kibudu tyuuh. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
papason JF-Expert Member Joined Sep 14, 2010 Posts 5,119 Reaction score 5,709 May 30, 2022 #25 kati yao nani atakuwa mjinga??