The ice breaker JF-Expert Member Joined Apr 20, 2023 Posts 1,119 Reaction score 2,436 Dec 31, 2023 Thread starter #81 The Afro Ghost said: Ukiwa huna hela joto ni kali mnooooo..... ila ukiwa nazo you won't feel it cuz AC na joto don't get along. Ukitaka kuamini nenda hata hapo nini nini tower au China Plaza uende hata floor ya pili unaweza ukaomba sweater aisee............. Click to expand... Tukipata hela , tutaweka AC
The Afro Ghost said: Ukiwa huna hela joto ni kali mnooooo..... ila ukiwa nazo you won't feel it cuz AC na joto don't get along. Ukitaka kuamini nenda hata hapo nini nini tower au China Plaza uende hata floor ya pili unaweza ukaomba sweater aisee............. Click to expand... Tukipata hela , tutaweka AC
The ice breaker JF-Expert Member Joined Apr 20, 2023 Posts 1,119 Reaction score 2,436 Dec 31, 2023 Thread starter #82 Vishu Mtata said: Kwamba wanazagamuana huku wako na nguo?? Click to expand... Kalewa K vant huyo
K kibobori mahoro JF-Expert Member Joined Dec 12, 2022 Posts 8,625 Reaction score 12,194 Dec 31, 2023 #83 Ukiwa huna pesa na joto linazidi.
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,967 Reaction score 194,043 Dec 31, 2023 #84 The ice breaker said: Feni ipo Niweka speed ya mwisho.. lakini Bado fukuto lipo Click to expand... Weka video mnavyopata tabu mpewe miongozo... Cc: Antonnia
The ice breaker said: Feni ipo Niweka speed ya mwisho.. lakini Bado fukuto lipo Click to expand... Weka video mnavyopata tabu mpewe miongozo... Cc: Antonnia
Mahondaw JF-Expert Member Joined Apr 9, 2013 Posts 74,465 Reaction score 183,591 Jan 1, 2024 #85 Smart911 said: Weka video mnavyopata tabu mpewe miongozo... Cc: Antonnia Click to expand... Nakaziaaaaaaaaaa🤠!
Smart911 said: Weka video mnavyopata tabu mpewe miongozo... Cc: Antonnia Click to expand... Nakaziaaaaaaaaaa🤠!