Joshua Nassari aiombe radhi CHADEMA

Joshua Nassari aiombe radhi CHADEMA

I don't know why you insist on writing in broken English.
Unataka Nihariri Kama Kitabu, Maana hata ukisoma Kiswahili changu Nimekoseam Mengi haya weka pale, anything as close as yours, .... why? I don,t have.... are you happy now?
 
Unataka Nihariri Kama Kitabu, Maana hata ukisoma Kiswahili changu Nimekoseam Mengi haya weka pale, anything as close as yours, .... why? I don,t have.... are you happy now?
Wewe hiyo lugha hauiwezi. Unalazimisha nini sasa?
 
cjajua ulichopost ..ulitumwa au kwa sababu mimi nipo Arumeru .. Na kijana Nassar namwelewa vizuri...Na kama hujui siasa acha broo ..hizi siasa mnazojifubzia vijuweni bado sana ..jaribu kusoma pilitical principle ana theory ..utajua

Sikutumwa Na sina chuki nae Labda Nilipoongea kwa hasira Nilieleweka Vibaya. Niliona amekosea step na Kwakweli Yeye angekuwa Ndiye Halima Mdee na Wengine wanaoteswa, Angependa aone halima akihangaika kwenda kumpa dhamana sio Kumpiga tafu alinayemnyanyasa. Angefanya hili wakati Mwingine isingekuwa shoda ina wakati huu appapo UKAWA wanafanyiwa uhuni sioni kama ilikuwa ni Busara hilo tu.

Kwani wanamlilia Akiomba radhi waliomwelewa Vibaya Nassari atakufa? Kwani Lilisema afukuzwe Unanachama? Chuki yangu iko wapi?
Watu wa CCM wananitukana sana Wanajua Nassari akiomba Msamaha atakuwa Amemuumbua Magufuli na Atakuwa Ameundo waliyotaka kujihalalisha kumtumia yeye kuwa kila wanalofanya ni safi, "Mwone hata Nassari nanatuunga Mkono"
 
Unatamba sana uko USA for 16 years. Sasa mambo ya Meru yanakuhusu vipi? U are just like siyoi you run from your people during trable and came at last seeking for chair to eat with them. Not meru may be else where. Mi nadhani umeajiriwa kumchafua Nassari ka yule Mmarangu na you will end up a looser!! Meru are very complex people!! Not easy as u think!! They do and live what is right. Even Mbowe and the rest knows that Nassari and Lema are the most powerful opposition MPs in their homeland that no one can dare touch them.
 
You are extra ordinarily silly? Even the People whose English is their first language, edit their writing. Am not editing cause this is just a casual writing. The fact that you see errors, which you obviously could find them in my Swahili posts had you wanted to, does not provide any evidence that I don't know English. In fact for over 16 years, I have had no choice but to communicate in English. What you are trying to do here is to haul stupid attacks on me because at one point I mentioned that Magufuli speaks broken English. And as soon as you see me type something in English you copy it and paste it on Ms-word, and see if there is a spelling error or an error which amount to grammatical, Punctuation, or syntax error, you jump as a bullet to show off that you can get me! beware don't hurt yourself as you jump cat!
As I said, I have no choice but to communicate in English for 16 years now, and to help your Big ass mouth, there is a small variation between American English and British English.

It seems that you know English a little Bit, however, I am not certain if you can speak it well, But if you do, and without a doubt in my mind I think you are a CCM stooge, why don't you go and teach your "good" English to John Magufuli, that way you don't waste you precious time on me for nothing! That way you would have done a big favor to the Tanzanian for no need to debate that he can use you little help. Byebye Cat!
Katika wapuuzi hapa duniani wewe ni mmojawapo. Umeandika upuuzi mtupu. Lugha ya Kiingereza huna ujuzi nayo kabisa. Unajiaibisha tu. Tatizo hata makosa ya wazi wazi kabisa huyaoni, unaendelea kuboronga kama vile umetoroka toka Mirembe.
 
cjajua ulichopost ..ulitumwa au kwa sababu mimi nipo Arumeru .. Na kijana Nassar namwelewa vizuri...Na kama hujui siasa acha broo ..hizi siasa mnazojifubzia vijuweni bado sana ..jaribu kusoma pilitical principle ana theory ..utajua

Unajua maana ya rhetoric:- Endorsement, Condoning, appeasement, supporting, emboldening, justifying Katika siasa. Wewe Unajua Nini Kuhusu siasa Kwa Tanzania, Kwa Dunia sasa, Historia, Mifumo, etc. by the way how many books have you ever read on social issues and other disciplines for that matter? As for me, Over the period of 30 yrs I have read over 4000 books on Politics, Economy, Biographies, History, Demographics , philosophy and what have you. Kusema Nina siasa za Vijiweni Ni makosa kwa maoneleo yangu.

Hizi Ni siasa za Vijiweni?



 
Unatamba sana uko USA for 16 years. Sasa mambo ya Meru yanakuhusu vipi? U are just like siyoi you run from your people during trable and came at last seeking for chair to eat with them. Not meru may be else where. Mi nadhani umeajiriwa kumchafua Nassari ka yule Mmarangu na you will end up a looser!! Meru are very complex people!! Not easy as u think!! They do and live what is right. Even Mbowe and the rest knows that Nassari and Lema are the most powerful opposition MPs in their homeland that no one can dare touch them.

Siana hiyo Nia give your self a room kuwa naweza kwa na hasira ninayoisema juu ya Uonevu wa CCM juu ya Ukawa. Na mimi sio Mjinga Ningelitaka Kumfitini Mtu ingekuwa Selasini kwani Mimi Natokea Rombo. Unakumbuka CCM walipotaka Kumfix Selasini wakidai at ametengana na UKAWA walipotoka nje ya Bunge yeye akaomba msamaha? Wakawa wamemsifia sanaaa, walipoleta mswada wa mafuta fasta fasta! Baada ya hapo angalia wakati wa Uchaguzi walimfanyiaje? Sasa Nassari asijikiri CCM wana Nia Njema Naye!

 
Sishangai, Unakosoa Usichokijua, Nimeshakuambia Nenda Kamfundishe Magufuli Kengereza halaafu ukimaliza Akale matako yako. Stop your infatuations on me, I don't do gays, end your obsessions and get you some life!
Bado tu unalazimisha kuongea Kiingereza chako kibovu? Unaonekana bado ni kijana mdogo sana. Hivi, mimi wakati ninaondoka Tanzania mwaka 1983 wewe ulikuwa na miaka mingapi?
 
Nilikuwa Na Umri Kama wa Mama yako, hakukuambia akimtoroka babaako alikuwa analala kwa nani? Ilikuwa Ni kwangu! Halafu unisamehe kuna siku nilimfanyiaga Kitu ambacho hakikuwa cha sawa na Utamaaduni. Alivyolia, I have never done that, to anybody ever again!
Huna lolote wewe limbukeni. Nenda kajifunze Kiingereza kwanza.
 
Huna lolote wewe limbukeni.
I have been working with construction crew of all nationalities for years? Don't try to insult me you will never win! Ila Ukweli Ulianza Kumtaja Mama yangu Inaniuma Kutumbukia kwenye Kutukanana na Wewe, Hunijui, Sikujui, Matusi na Kejeli hazila heshima Kwako au Kwangu. Kwa Mahali ambapo Nimekutukana am sorry, Kama wewe Kwa Mimi Kusema am sorry Ukiamue kuwa ni udhaifu ukaendelea na Kunitukana Mimi Siko tena. Najua Naweza Kukutukana na Pengine Nikashinda lakini Kuwe mshindi wa matusi sio mchindi ni fedheha.
Ni rudie tena Kwa Pale Nilipokutukana Uniwie radhi. I tried to be a smart ass to show that I am not a pushover but let it be over Bro. Thanks Bye!
 
I have been working with construction crew of all nationality for years?...
Kiingereza bado kinakupa tabu. Ni afadhali uachane nacho ujikite kwenye lugha ya taifa. Hata ujitahidi namna gani bado unafanya makosa ya kipuuzi kabisa. Wewe bado sana. Hujui ni watu wa namna gani tumo humu jamvini. Pole sana.
 
**** you, Utajiaibisha Bure, kwa Kuwa Unachokosoa Kuna wengine hapa wanasoma, Naanza Kuwa na Wasiwasi na Wewe kama Unajua unachokisema, Hey I don't give a damn who the **** you are, or what kind of guys **** your ass, just shut the **** up n'hell vanish to wherever! Hujui Ni watu wa namna Gani tuko humu Jamvini my foot, oh! am scared let me run for my life! you are so damn hilarious. Good try, You thought you smelled weakness when I apologized to you, but let me tel you some, it was a sniff of your nasty ass butthole, since you don't wash it after they have done some unnatural acts to you. You started insulting me and my mother, n' I was being polite all this while n' you took me for a sucker?
Naona sasa tayari umerukwa na akili. Nimeshakuambia wewe ni mpuuzi na hapa unazidi kudhihirisha nisemacho kwa kuendelea kuandika upuuzi. Matusi yote hapa unayotukana ni sawa unamtukana baba yako kwa hiyo hunipi taabu yeyote ile.
 
Naona sasa tayari umerukwa na akili. Nimeshakuambia wewe ni mpuuzi na hapa unazidi kudhihirisha nisemacho kwa kuendelea kuandika upuuzi. Matusi yote hapa unayotukana ni sawa unamtukana baba yako kwa hiyo hunipi taabu yeyote ile.

Get lost Skunk, I got to go I have some work to do!
 
Acha upuuzi,zero brain unajiaibisha JF!



Umaarufu hauji kiwepesi hivyo kupitia kuchafua wengine.[emoji57] [emoji57] [emoji57]

N what do you use for brains? testicles? I thought so, Mimi Nazuia Kuwa Maarufu, Kwa Mpunga wangu Tanzania wote Ngenijua, Lakini Mimi Nazungumzia Siasa Kwa Kuwa Kuna Mambo Nina Uzalendo nayo Kama Mwanadamu. Nimekuwa Mwanaharakati Muda Mefu tu, mfano hii Video ni ya June, 2014

 
...Oh yea, Naweza Kuwalisha wewe, familia yako yote na Nassari Mwenyewe maisha yenu yote. Mi nina ziwa binasfi la ekari 16 marekani na ardhi zaidi ya ekari 150, Nimeishi Marekani Miaka 16, Nimefanya Ukondorasi wa Umeme wa Viwandani, Ikiwa Ni pamoja na Taa za Barabarani, run way za airport, mitambo ya kusaga saruji, Mitambo ya kuchuja maji safi na Maji taka, Miradi ya Karibu dola $ 6M to 8M Kila mwezi, Am sory Kama Donald Trump, I should not say this, Nimejijenga Mwenyewe miaka 11 halafu kiroboto kama wewe uniambie ati Sijui ntakula Nini? Unajibu utumbo tuu. Nassari anatakiwa aombe radhi kwa wakati huu akuna sababu ya kuzurura na wapuuzi wa CCM. Kwa wanachofanya Dar, Kilombero, Zanzibar. Na Najua hasira zenu CCM, Mnaraha Mmempata mpumbavu wa kutumia sasa mi namshtua!
Nenda kawadanganye wapuuzi wenzako.
 
Baada ya exploit ya Condor Dragon enzi zile bcstimes.com, niliweza kutumia fursa na utaalamu wangu kuwa na admin privileges za bcstimes forum kwa kipindi fulani. Hii iliniwezesha kusoma private messages aka PM communications za kila mchangiaji wa bcstimes.com. Na kuna mambo mengi niliweza kujifunza.
 
Back
Top Bottom