Joining Instructions Kidato cha Tano 2015, malipo na mahitaji ya shule

Joining Instructions Kidato cha Tano 2015, malipo na mahitaji ya shule

thanks bro kwakujitolea kutujuza about kwiro high sec lakin nikijalbu kudownload joining instruction uliyopost haiopen why wakat zingine zinafunguka nisaidie ndugu.
 
Habari wana jukwaa..
Mwenye joining instruction za umbwe naomba aziattch..
Asante.
 
Naombeni msaada wa Joining instruction ya kidato cha Tano mwaka huu, ya shule ya Wasichana Loleza Mbeya.

Thanks.
 
Msaada
Ambaye ana join instructions ya shule ya old moshi aiweke hapa au a attach link ili tuipate
Cc wadogo zenu
#help
 
Je, unayo pia ya ifunda tech.
Maana mi mechaguliiwa huko
Kama unayo au una uwezkano wa kupata tafadhali naomba unisaidie..
 
Baado wiki mbili shule kufunguliwa kwa kidato cha tano,naulizia join instruction ya form five 2015 ya Weruweru Girls tafadhari
 
Habari wana JF!
Kama kichwa cha habari kinavyoeleza ninahitaji msaada kwa yeyote anayeweza kunipa JOINING INSTRUCTION ya MAGU SECONDARY (MAGU DAY). Nina kijana wangu kapangiwa hiyo shule. Asante!
 
Mtu yeyote mwenye taarifa kuhusu temeke secondary mdogo wangu kapangiwa huko
 
Naomba msaada wa form au namba za mkuu wa shule endapo kua kuna mtu amesomea huko tuwasiliane please!!!!! 0656513741
 
Back
Top Bottom