NAPITA
JF-Expert Member
- Apr 2, 2012
- 5,077
- 2,249
Siku nyingine studenti
Ha!ha!ha! kazi kweli kweli
Siku nyingine studenti
Wanawake mna kazi sana wallah.
Laiti mngejua ujanja wetu mdogo sana mkitujulia, msingekuwa mnahangaika hivi
Nawatakieni heri mwaego.
Wanawake mna kazi sana wallah.
Laiti mngejua ujanja wetu mdogo sana mkitujulia, msingekuwa mnahangaika hivi
Nawatakieni heri mwaego.
Njoo nikuoe tena.
Mpaka unikubalie ombi langu
Kuzaliwa mwanaume raha sana nakushukuru Muumba kwa kuniumba Mwanaume.
Wanawake mna kazi sana wallah.
Laiti mngejua ujanja wetu mdogo sana mkitujulia, msingekuwa mnahangaika hivi
Nawatakieni heri mwaego.
Hawajui tu, ukiwa na mwanamme una hakika 100% mwaminifu, unaanza kumuona obsolete. Kuna raha yake bana, once in a while wanawake wengine wamwangalie kwa kumtamani, tena wale wakali kabisa ambao najua resisting them inahitaji niwe naye karibu.
Roho kwaaaaaaatu mie, vininevyo utajikuta uliolewa na zamadamu bure.
Halafu mnakosea sana siku nyingine mnapokuwa wezi wa mifukoni.. yaani mtu akilewa tu basi full kusachi hadi boxerko siku nyingine unakuwa ka house girl,siku nyingine ka mama ntilie siku nyingine ka baamed
kazi kweli kweli yote kumuweka kiganjani
litaje tu ntakubali,as long as utanielewesha what to do
Halafu mnakosea sana siku nyingine mnapokuwa wezi wa mifukoni.. yaani mtu akilewa tu basi full kusachi hadi boxer
It all about avoiding monotony.
Inabidi hata mpangilio wa furniture ndani mwako uwe tofauti.... change the decor get some wallpapers...
As for wewe mwenyeww mwanamke badili perfume yako sio hiyo moja iwe signature yako. Itamchosha.
Get some essential oils, soak together in a tub...
Get a hair cut, change the colour.
Get kinky, go wild.
If a man is worth your time, then stop at nothing to keep him in your arms.
Nimechoka kukutongoza kila siku bhana.
Sipendi kumuweka kiganjani, napenda mishemishe ili kukeep relationship exciting.
Napenda ile hofu ya anytime he can be taken au kupigwa chepuo. Inafanya game ya mapenzi iwe tait hivi. Mara mbona unamchekea Rose, mara nambana bana, mara ana confess she was hitting on him.
Nalia lia pale, ananibembeleza, akipiga mechi ya baby am sore, uuwiii ni dk 90 za maana lazima aseno apigwe 5.
Nini kumweka mtoto wa watu kiganjani awe zezeta? Atashindwa hata tafuta pesa bure.
It all about avoiding monotony.
Inabidi hata mpangilio wa furniture ndani mwako uwe tofauti.... change the decor get some wallpapers...
As for wewe mwenyeww mwanamke badili perfume yako sio hiyo moja iwe signature yako. Itamchosha.
Get some essential oils, soak together in a tub...
Get a hair cut, change the colour.
Get kinky, go wild.
If a man is worth your time, then stop at nothing to keep him in your arms.
bebi nipiemu mie huo ujanja wenu niwapige bao wake wenza.
usijali baby,anaechoka ujue kashapata..what do u men want jmn