legend jemedari
Senior Member
- Sep 7, 2013
- 176
- 242
U made my day asee duh!
Kwi kwi kwi kwi kwi kwi kwi kwi kwi jamani mbavu zangu mie eeeh zinauma
kikiingia bahati mbaya mfano
Duh!!!wanaume wenyewe wachache hao hao wachache wapo wanaotaka kupekenyuliwa kama huyu mmh hatariaisee mbona kama unakuja kuhamasisha ushoga kwa style yako !!dume zima ulipekenyue ?hatari njoo Evelyn Salt uone technique huk then ui verify
kikiingia bahati mbaya mfano
Duh!!!wanaume wenyewe wachache hao hao wachache wapo wanaotaka kupekenyuliwa kama huyu mmh hatari
hii techniq haijawa verified kwakweli
Hapo ndo mtu anajidai .....samahani imeteleza bahati mbaya.
Ataruka kama panzi ukiweka kidole si unajua sisi wanaume tunapenda kuingiza tu,kuingizwa nooooooooo!
ha ha ha ha nahisi ajamaliza samahani kasha kula ngumi ya uso na mr analala kabisa
Lazima kesho yake ataamuka kaumuka kama Floyd mayweather.....
hahahaha naumwa aisee utaniua kwa kichekoSasa mkuu huku si ndio kukaribisha ubwa bwa?? We toka lini mwanume ukapanuliwa kati kati hewa hiingie? umekuwa puto kwani?
mtoa mada anamaanisha nimshike me mat*ko??? kiruuu nasikia harufu ya mangumi jaman, loh! na game litaishia hapo hapo cha kubaki na nyege???
ha ha ha hausijaribu hii mae... eti umpenyue makalio loh
asije kukunyea mpenzi wako