Natumia ulimi (ndo upo maana RED)zaidi kuingia mgodini na idadi yake wachaache km mto wenyew hautakuwa na kambale
ila kwa bation kila siku natafuta picha moja ya Queen yeyote wa JF namuanzia kwa mbaali nikichanganya na wa konyagi na ndotoni ni miaka yangu zidisha x siku 365 (naona umepata jibu rahisi)
Kwel we noma...'nilitoboa godoro nikaweka mfuko wa nailoni kwenye kiduara cha godoro na kukipaka mafuta ya kupakaa na kuingiza uume wangu na kuutoa mpaka namwaga'
hii ni moja tu ya njia mojawapo niliyotumia kupiga punyeto nyingine ni kama ifuatavyo~
1.kibaskeli
unauweka uume kwa chini kisha unaupaka mafuta na kufanya kama una washa gia ya pikipiki
2.kavu style
hii unatumia mkono bila kirainishi chochote.
3.sabuni
hii ni common sana kwa wengi hi nilipiga sana kwani ni rahisi kila nikienda kuoga
4.mafuta
hii unatumia mafuta ya kupakaa au ya kula nilitumia hii lakini niliacha baada ya kuchukua chupa ya mafuta ya kupikia kisha kwenda nayo geto wa2 walipotaka kupika walikua hawaoni mafuta wakaja kunibamba nayo najikunjua na goli la ushindi nakumbuka nilikta nimekunja kama kinjiwa huku nimefumba jicho moja na kusimamia mguu mmoja
nilikua napiga hadi bao tano per day
NJIA NILIZOTUMIA NI HIZI
1.nilianza kupunguza idadi ya bao kutoka 5 mpaka 3 kwa siku then kutoka 3 mpaka 1 hatimae kutoka 1 kwa siku mpaka 1 kwa wiki
2 kutokukaa pekee yangu hii ilinisaidia sana upweke ulikua hakuna kabisa ilisaidia sana
3.kutafuta uchi hata kama ni changudoa kwa wiki mara moja
Waswahili wanasema ukitaka kujua kama umeacha pombe nenda baa na washkaji zako wakevi halafu kwenye wallet una wekundu kadhaaa na unaagiza sprite bariiiiiiiiiiiiiid hapo hata mimi ntapiga salute kuwa umeacha tungi, sio mpaka uwe na dose au mfuko haueleweki ndo unaanza kututangazia maskani umeacha tungi,kwa hiyo ukitaka kujua umeacha nyeto cheki porno halafu ukimaliza unaona unaendelea na mambo yako mengiiine kabisa (sio nyeto)kama vile umetoka kucheki tom&jerry hapo jione umefaulu kipaper
washikaji mmenichekesha xaana especial izo styre za master duh! xina comment bt 4 sure master imetulea wengi ila isiwe toomuch.
Truly porn ndio znafanya npige puchu 3x a day.
Du! Hii kaliMie hizo style tu ndo nimebaki hoi..., kuna jamaa aliwahi kusema yeye alikuwa anapasha maji kama ndoo moja nzima afu anayamwaga kwenye chumba kitupu afu anamwaga sabuni ya unga anaanza kutelezea mgongo toka mwanzo wa chumba hadi upande mwingind hadi ana score...
Teh teh mi nikionaga wowowo la Lady doctor baaass naenda kumaliza bafuni
We basi ulikua mchafu! !
Ulitoboa godoro kabisa!! Au ulikua na godoro special. Alafu kumbe
wanaume mnapata shida ivyo!! Ila kwani ku do ni lazima?
Teh teh mi nikionaga wowowo la Lady doctor baaass naenda kumaliza bafuni
hahahaaa kumbeee!!!!!!!
Hakikisha unatafuta demu wa Kitanga ukifanya nae ngono hamu inakuisha wiki 3 huna hamu na ngono hii itakusaidia yafuatayo;-
- Ghalama za kuchukua changudoa kila wiki zitapungua
- Hutakuwa na mawazo ya kurudia tena punyeto pindi unapo kosa changudoa maana Simba akikosa nyama hula nyasi kukazia njaa.
- Kukufanya uwe busy na mambo yako ya msingi ili kujiongezea kipato.
- Itakusaidia pia kutafuta mchumba na kumuoa kabisa.
mmh huo ulimi wako,
sasa wewe una girlfriend au hauna!!!!!!!!!
chumbani!!!!!
tubutuane!!!!!