JF challenge ya "NO REFORMS, NO ELECTION": Target replies 3K

Reforms No Elections
NO REFORMS NO ELECTION
NO REFORMS NO ELECTION
NO REFORMS NO ELECTION
 
Aisee sijui hii kitu imekaaje .
Kuna jamaa mmoja huko Insta kwenye story anapost anasimama na Mama.
Ila kwenye comments ndio anaongoza No reforms No Election.
Ni kwamba haelewi ama vipi?
 
Aisee sijui hii kitu imekaaje .
Kuna jamaa mmoja huko Insta kwenye story anapost anasimama na Mama.
Ila kwenye comments ndio anaongoza No reforms No Election.
Ni kwamba haelewi ama vipi?
,πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
 
NO REFORMS NO ELECTION
NO REFORMS NO ELECTION
NO REFORMS NO ELECTION
 
NO REFORMS NO ELECTION
NO REFORMS NO ELECTION
NO REFORMS NO ELECTION
 
NO REFORMS NO ELECTION
NO REFORMS NO ELECTION
NO REFORMS NO ELECTION
 
Kazi ipo.
Kumbe huwa wanasoma comment!
Sasa hivi hata upost nini! Watu wanakuambia no reforms No Election.
Its like watu wanapita tu na kupost
NO REFORMS NO ELECTION
NO REFORMS NO ELECTION
NO REFORMS NO ELECTION
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…