Aisee sijui hii kitu imekaaje .
Kuna jamaa mmoja huko Insta kwenye story anapost anasimama na Mama.
Ila kwenye comments ndio anaongoza No reforms No Election.
Ni kwamba haelewi ama vipi?
Aisee sijui hii kitu imekaaje .
Kuna jamaa mmoja huko Insta kwenye story anapost anasimama na Mama.
Ila kwenye comments ndio anaongoza No reforms No Election.
Ni kwamba haelewi ama vipi?