Mim bado muda wa mafunzo mama kasema hadi ngosha anitolee mang'ombe 50 😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂Haha ungekuwa huko .... ungekuwa professional wa kuzungusha[emoji23]
Kitakomaa .....utavunjika siku ukianza mafunzo Kwa vitendo ..[emoji23]Mim bado muda wa mafunzo mama kasema hadi ngosha anitolee mang'ombe 50 [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
i think wanalipia. Au account ikiwa kongwe. I think so....Asante sana mkuuI do appreciate that.
Hivi mtu kuwa platinum huwa wanazingatia kitu gani??
Ni wanawake wachache sana wanaopenda safari ndefu.Daaah pole sana mkuu....tafuta beki 3 wa kutoka tanga
Kitakomaa .....utavunjika siku ukianza mafunzo Kwa vitendo ..[emoji23]
Tatizo sabuni haina matitiTafuta family medicated soap mkuu
Tatizo sabuni haina matiti
Sa hii naenda shambani kwanza kupaliliaNdo uende saizi mafunzoni
Heee kumbe!! Asante kwa mwongozo ngoja nionei think wanalipia. Au account ikiwa kongwe. I think so....