Asante sana mkuuI do appreciate that.View attachment 2807337
Hivi uongozi wa Jf unasubiri nini kukupa Platinum member, wakichelewa nitakupa mwenyewe...
Shem nani??? kwanani ??Shem kakuita[emoji113][emoji23]
Uno gumu hadi najiogopa wuuuuhKwani uno gumu sana[emoji32][emoji32]
😍😍❤️❤️❤️❤️Thanks kipenzi nakwenu pia 😘!
Kaka, mkuu, kiongozi, chief niamini mimi mikono yake ilikuwa kamwa imewekwa hoven Ina joto K ikasome, sauti yake ni zaidi ya kinanda.Vip kilikuwa na uno feni[emoji23]
Sukuma nyatuzu gete gete😂😂😂😂Chagga gal[emoji23][emoji113]
Huyo alikuwa mwamba sana[emoji23]2022 Mshikaji wangu alinihadithia kua alinunua Malaya Tandika akamchapa Bao 1 tu Ila ananiambia allimtembezea mboo Yule Malaya mpaka Malaya akakojoa...anatoka Malaya anampa Hongera kwa kumkojoresha.[emoji23][emoji23]
Akazidi niambia kua alipoona hivo akaupenda huo mchezo akatafuta hela siku ingine akatafuta mwingine akamchapa sanaaa..Yule Malaya akaanza kulia anamwabia mhuni anataka Kuondoka na K@m@ [emoji23][emoji23]
Kwaio mshkaji ye alikua mtu wa Bao 1 Ila ndo hivo wale Malaya lazima walalamik3 [emoji23][emoji23]
Mim ndo hao kazi na dawaWale ni watu wa kazi kazi....
Kama haya ndio tunawaza basi Babu Tale 2025 atapita tena bila kupingwa.Wakuu goli 5 ni nyingi kufikisha kwa bed.
Leo alfajiri nimejaribu hii, jana nilitembelewa na mama yenu mdogo so kulingana na nature ya siku ya jana hatukufanya chochote usiku sababu yeye ni kolo kindaki ndaki.
So, asubuhi nimeona nianze na morning glory but target yangu ilikuwa nipige bao zaidi ya tano (5G+). Kama wananchi but nimeshindwa, although nilikuwa well prepared kwa kula diet nzuri siku ya jana, but mnara umegoma kusoma 5G!
Swali wakuu; Goli/bao tano ni nyingi sana kufikisha, je umewahi kufikisha?
[emoji113]
😂😂😂Kijijini niishi mara ngapi wakati hadi umri huu mjini sipajui😜Rudi kijijini wakakufundishe uno feni bila pini[emoji23]