Lamomy
JF-Expert Member
- Sep 4, 2023
- 39,599
- 95,279
Kasema mpo wote pm ๐๐๐Aje na id yake kongwe uduguuu kuchoreana sio poah!
Kwanza Sina mchuchu humu staki mi!
Kasema mpo wote pm ๐๐๐Aje na id yake kongwe uduguuu kuchoreana sio poah!
Kwanza Sina mchuchu humu staki mi!
Umeshamlia vya kutosha sasa ameungama dhambi zake zote anafanya malipizi unapigwa tano bila yaan unapigwa tano anakojoa yeye tu wewe hukojoi utakojoa kwenuHizo wanapiga wanaume empty set ๐โโ๏ธ๐โโ๏ธ๐โโ๏ธ๐โโ๏ธ
๐คฃ๐คฃ๐คฃ๐คฃ udugu umenificha hadi mimi kweli?๐ณ๐ณ๐ณ๐ณ๐ณ๐ณ
Me nimekupitisha shem Ila uje na id yako ya zamani kwanza ๐๐๐shem inabidi unikubalie wewe kwanza mana ukinikataa utaenda kunikandia kwadadako
Lakini si ni bao au?Bao nyepesi nyepesi
Hakika mkuu....hapa naona ntaanza kusimamia ukuchaMkuu tafuta vifuatavyo na usitumie sildenafil kabisa
Ukivipata niambie nikuelekeze
- Habat Sawda
- Tangawizi Ya unga
- Vitunguu swaumu ya unga (au vya kuponda)
- Pilipili mtama (Pilipili manga)
- Mdalasini wa India (Ule mdalasini mwekundu)
- Asali
Hiyo comment umeniquote yangu? ๐ณUmeshamlia vya kutosha sasa ameungama dhambi zake zote anafanya malipizi unapigwa tano bila yaan unapigwa tano anakojoa yeye tu wewe hukojoi utakojoa kwenu
Humu Nishabwaga manyanga muda sana uduguu siku nikikutambulisha mchuchu humuu jua nimerogwa๐คMe nimekupitisha shem Ila uje na id yako ya zamani kwanza ๐๐๐
Kuna shabiki anasema Bora wangeonewa huruma ya utani wa jadi ....angepigwa hata 2Hapo sasa! Na bado haridhiki maana ataenda kufungwa tena na Azam [emoji23][emoji23][emoji23],,, sasa kwanini usimpige hata 3 - 1 halafu hizo 2 ungempiga IHEFU [emoji1787][emoji1787][emoji1787]....
Kuna maisha baada ya Goli 5 maana consistency matters....
Mtandao wa Jf sio MimiHiyo comment umeniquote yangu? ๐ณ
[emoji28][emoji28]unaogopa ya kale kujirudia ehhHumu Nishabwaga manyanga muda sana uduguu siku nikikutambulisha mchuchu wangu humuu jua nimerogwa sio kwa akili yangu! [emoji1783]
Wengine timejaaliwa maumbile sasa tukikutana na viuno vifupi tunateseka sana, kidogo tu kachoka mpira wa kasi nyingi km wa Yanga Jana hawawezi wanapenda ball objective kasi kidogo kidogo ukipeleka Moto sana wanaona wanateswaUnataka breki iwe mbupu[emoji23][emoji3063]
Chai ๐๐๐hamna mimi nimejiunga majuzi tuu humu.ila jf nilikuwa naperuzii tuu bila ID toka 2020
Huyu kakukomalia ๐คฃ๐คฃ๐Humu Nishabwaga manyanga muda sana uduguu siku nikikutambulisha mchuchu wangu humuu jua nimerogwa sio kwa akili yangu! ๐ค
Mara pap babu migambuti ๐คฃ๐คฃ๐คฃshem vipi tena ๐๐๐
Khaaaaaaa!!! ๐๐๐๐Dah My usifanye hivyo nitambulishe tuu.mimi siokama wengine my
Mke wa mtu huyo ๐๐.Huyu kakukomalia ๐คฃ๐คฃ๐
Mpe nafasi udugu ๐๐โโ๏ธ๐โโ๏ธ๐โโ๏ธ
Hizi joined 2023 changamoto sana! Mie na kuitana my where and where uwiiii!Huyu kakukomalia ๐คฃ๐คฃ๐
Mpe nafasi udugu ๐๐โโ๏ธ๐โโ๏ธ๐โโ๏ธ
Afu sio wewe kweli mana una vi ids vingi humu? ๐๐๐Mke wa mtu huyo ๐๐.