Je, kuna mtu anajua ku-unlock modem ya Zantel?

Je, kuna mtu anajua ku-unlock modem ya Zantel?

OCTECH

Member
Joined
Jul 31, 2015
Posts
10
Reaction score
2
Habar wadau wa IT! Hivi unaweza kuchakachua modem ya zantel iwe multipurpose una unatumia software gani?
 
Habar wadau wa IT! Hivi unaweza kuchakachua modem ya zantel iwe multipurpose una unatumia software gani?
jE HIYO MODEM NI:-
  • GSM modem au
  • Ni CDMA modem?

    Je ni model ipi modem yako?
 
jE HIYO MODEM NI:-
  • GSM modem au
  • Ni CDMA modem?

    Je ni model ipi modem yako?

probably hiyo ni CDMA pengine huyu jamaa hajajua kwanini watu hawana interest na uchakachuaji wa modem za zantel
 
Huawei e3131 zile za Zantel 21 mbps weka maujanja hapa
Download Unlocker & flash Code Calculaor, kwa ku_Copy hii link na ku_Paste kwenye browser
Code:
 http://pc.cd/IMQctalK
JINSI YA KUFANYA
1. Extract file ulilodownload kwa kutumia Winrar - kama hauna ichukue hapa:
Code:
 http://www.filehorse.com/search?q=WINRAR

2. Install software ya modem, baada ya installation itafunguka dashboard ya e3131.

3. Ifunge software ya modem

4. Fungua Flash Code calculator, weka imei Number (kama haijatokea) kisha click calculate - Note Flash Code zitatumika hatua inayofuata

5. Fungua Unlocker, ikiomba Password weka hizo flash code ulizopata hatua no.4

KARIBU
bit.ly/MWRCT
 
Download Unlocker & flash Code Calculaor, kwa ku_Copy hii link na ku_Paste kwenye browser
Code:
 https://www.dropbox.com/s/8qudpzzxl74zpl7/Huawei%20E303%20%26%20E3131.rar?dl=0
JINSI YA KUFANYA
1. Extract file ulilodownload kwa kutumia Winrar - kama hauna ichukue hapa:
Code:
 http://www.filehorse.com/search?q=WINRAR

2. Install software ya modem, baada ya installation itafunguka dashboard ya e3131.

3. Ifunge software ya modem

4. Fungua Flash Code calculator, weka imei Number (kama haijatokea) kisha click calculate - Note Flash Code zitatumika hatua inayofuata

5. Fungua Unlocker, ikiomba Password weka hizo flash code ulizopata hatua no.4

KARIBU
bit.ly/MWRCT
Tayari nishaidowngrade firmware nashukuru umenisaidia sana Kamanda
 
Download Unlocker & flash Code Calculaor, kwa ku_Copy hii link na ku_Paste kwenye browser
Code:
 https://www.dropbox.com/s/8qudpzzxl74zpl7/Huawei%20E303%20%26%20E3131.rar?dl=0
JINSI YA KUFANYA
1. Extract file ulilodownload kwa kutumia Winrar - kama hauna ichukue hapa:
Code:
 http://www.filehorse.com/search?q=WINRAR

2. Install software ya modem, baada ya installation itafunguka dashboard ya e3131.

3. Ifunge software ya modem

4. Fungua Flash Code calculator, weka imei Number (kama haijatokea) kisha click calculate - Note Flash Code zitatumika hatua inayofuata

5. Fungua Unlocker, ikiomba Password weka hizo flash code ulizopata hatua no.4

KARIBU
bit.ly/MWRCT

Kitu imetulia yaani dakika chache tu tayari unlocked.
Hata hivyo bado nipo nipo hapa zantel maana speed inaridhisha na bei ni nafuu kuliko mitanda mingine
attachment.php
 
Back
Top Bottom