Je, Fantasy yako katika mapenzi ni ipi?

Je, Fantasy yako katika mapenzi ni ipi?

hivi trainer, umeangalia 50 shades of grey?

🙂eyebrows:do you keep a ledger? Just curious :nod🙂
My fantasy is to smash as many races as possible in all of the habitable continents.

I'm not all the way there but I'm definitely half-way through.

*cuffs, whipped cream with cherries and strawberries on top**
 
My fantasy bado aisee nawish kumtia mimba demu wa asili ya kiarabu au mnyarwanda
 
Fanatacy yani ni kufanya mapenzi na vijana 5 huku wengine wana ni chungulia .Ngumu kuitimiza sababu vijana waoga, ila nita hakikisha na mlipa mtu anifanikishie ii fantasy.
 
nipate mwanaume mrefu, mweupe kias body loshiba kias anaejiheshimu, so
lovely. pua ndefu kama yangu hata yeye asipokuwa mzur wa sura mm
natosha. ili tuzae watoto wazur.na niwe mama bora.

Wewe [emoji23][emoji23][emoji23][emoji15] haya
 
Back
Top Bottom