Miss Neddy
JF-Expert Member
- Nov 3, 2013
- 14,684
- 8,760
bado yangu haijatimia kudate white guy
bado yangu haijatimia kudate white guy
Hao ni rahisi sana, naona haujakaa karibu nao tu! Enzi za ujana nishawafunua magauni sanaa wadogo kwa wakubwa, wawili kati yao wakaamua kwenda kuolewa kabsa tukikutana huwa wananishukuru tu.
bado yangu haijatimia kudate white guy
wazungu mbona wapo kibao tu jamani, unatafuta mzungu gani, kichaa?
jf bhanaaaaa
mzungu original
wapo wengi sana, haujajichanganya tu!
Niliwahi kuwa na fantasy kama hiyo. Lakini mazingira yalinizuia, nilipopata nafasi niliitumia barabara. races from far east, south America( wahindi wekundu) ndio sikuwa na access nao. And I'm done now..!
Ulikaa nao mitaa ipi?Hao ni rahisi sana, naona haujakaa karibu nao tu! Enzi za ujana nishawafunua magauni sanaa wadogo kwa wakubwa, wawili kati yao wakaamua kwenda kuolewa kabsa tukikutana huwa wananishukuru tu.
et eeeh nipe hints wapi nijichanganye kumbuka sinywi alcohol
hongera sana
Ulikaa nao mitaa ipi?
bado yangu haijatimia kudate white guy
Sema hakyanani...! Nikutafutie? Lakini ukidate white guy ujiandae kwa mengi...! teh
Hello
wanaJamiiforums.
Najua wengi wetu tumeanza mapenzi toka tukiwa na umri wa kubalehe.
Je paka leo katika maisha yakoo ya mapenzi, fantasy zakoo ni zipi?
Je umekwisha itimiza hizoo fantasy? na kama bado
Je utakuja ku zitimiza siku za usoni?
Wengine fantasy zao ni kudate makabila tofauti, raia wa rangi tofauti.
Wewee je?
Tufunguke