Its officially OVER Erick!

Baba V.. Kumbe you knew him better? Why none of you gave me a caution? Ungeni save from this heart ache!

I feared to tell you, you know when a woman loves a man,! i thought you might think that i was jealousy of him, but there is no way back,no way to save the spilt water,from now on you just keep a new man in your heart,and that's me!

Last edited by a moderator:
I feared to tell you, you know when a woman loves a man,! i thought you might think that i was jealousy of him, but there is no way back,no way to save the spilt water,from now on you just keep a new man in your heart,and that's me!

hee! baba VERO!

It hurts me to say this, but am thankful to Zinduna's Talk Show because imeniwezesha ku find out what kind of a TERRIBLE MAN you are Erick!
Bishanga alinipa warning mara nyingi nikapuuzia. And now i have seen for myself.
I cant share a man so am letting u go.
Cantalisia naomba usimtetee erick he's not worth it.
BT, Erotica et al.. You can have him now..
To all my shemeji's BAGAH, Judgement , and etc hope we'll still keep in touch!
But for now WE ARE SO DONE ERICK!

And.. Am moving out, nakuja kuchukua all my things.. You can turn ur place to a "...." if u WISH!!

Ulyataka mwenyewe. Nlikuwa nakwambia bt hukunielewa. Haya come ths way nikufute machozi

Last edited by a moderator:
Erick amepata presha ghafla baada ya kusoma post ya Amyner. Now kalazwa hosptal

Hi leo ndo Simba na Yanga au Taifa Stars Vs Uturuki?

Acha masikhara kaka,tuko msibani hapa:
...kifo cha penzi ni kifo kibaya
Usikiombee kifo cha penzi
Akheri ugongwe na treni ya tazara
Kuliko ukutwe na kifo cha penzi....
( source: sina uhakika nadhani ni jamhuri jazz).

Asante Amyner.... wewe ukisusa wenzio twala, wanaume wenyewe wachache, lol. Kwa heri mke mwenza mi ndo nachukua usukani. How glad iam to hear this. Vitu viache tu, usamehe mie nitatumia.

Unafurahia mateso ya mwenzio sio?

You can have him darling! Nimekupa ruhusa.. Wewe na wenzio!
Nikiacha vitu atapata reminder ya uwepo wangu. You wont be comfortable dear..
Start afresh if u want to win him.

Una akili nyingi sana wewe!

Mbona erick niko nae hapa tunafaidi matunda ya uhuru?

"Kaka nipo hospital nimelazwa. Presha imepanda ghafla kutokana na ishu ya amyner. Please waambie memberz wa jf hasa chitchat waniombee nipone."

hyo meseji imetoka kwa Erick. Ame2ma kwenye cmu..