ISRAEL- Are they Animals or Humans?

Straddler you are cunt!Mmeshindwa kulaani hata slaughter ya waislamu wenzako huko Pakistan na Iraq!Au ni Jews wamehusika?
Siwezi ku-upload picha za machinjiano huko Pakistan na Iraq,kwa sababu hawanihusu.
Uko radhi kutumia muda wako kujali waarabu!

Ninajali Tanzania hasa ufisadi wa SISIEM na Wahindi.
I am proud Tanzanian,sina akili ya kislave iliyoletwa na waarabu

Straddler you are cunt!Mmeshindwa kulaani hata slaughter ya waislamu wenzako huko Pakistan na Iraq!Au ni Jews wamehusika?
Siwezi ku-upload picha za machinjiano huko Pakistan na Iraq,kwa sababu hawanihusu.

Ubinadamu hauna mipaka, ukianza kutojali mwaarabu muislam kufa, baadaye hutajali mkenya mkikuyu kufa, baadaye hutajali mnyamwezi wa tabora kufa, baadaye hutajali mpemba kufa, baadaye jirani yako hakuhusu,mara mtoto wa jirani hakuhusu...siku akiuwa baba na mwanao ndio utashika adabu

Ninawaombea wote wanaodhulumiwa duniani kwa kuua, kuvamiwa, kuteswa, Mwenyezi awape uwezo wazidi kupambana hadi haki ienee kila pembe ya dunia, na hilo linawezekan play your part as a human being!

Mmakonde, Uislamu unakataza aina yoyote ya mauaji... Ukishaua, usijiite tena Muislamu. Hao wanaochinjana huko Iraq na Pakistan, ni watu ambao maisha yamewapiga. Badala ya kutafuta chanzo cha matatizo yao, wanageukiana wenyewe kwa wenyewe, na kulaumu watu wengine nje ya nchi.

Concerning CCM...

I can not hate CCM, as a Political Party, just because of a few politicians who are so short sighted, the furthest they can see is the end of their noses. Besides, the founder of CCM, The late, Mwl Julius Kambarage Nyerere is my mentor and He has my highest respects, before and after his death - May God Almighty rest his soul in eternal Peace.

By the way I am still going through his books.

They are fighting for survivor.
<O:p</O:p
Palestinians should also understand that there will be no peace without negotiations, I believe in two state solutions but how can it be achieved while in other part (Palestinians) there is Hamas which control Gaza and does not recognize Israel's right to exist? And I still believe unilateral decision in part of Israel didn't work in Gaza and it will not work in Judea and Samaria.<O:p</O:p

They are chosen by god to do so whatever they are doing is blessed, if i was chosen t write the bibble i was to say tanzanian are the chosen the rest are gentiles.

God is not that cruel to allow something terrible like this to happen, what does he benefit from it?

Back
Top Bottom