Iran Finally Comes Clean with the World -- It Sponsors Terrorism

Iran Finally Comes Clean with the World -- It Sponsors Terrorism

Hakuna vita maana uchumi umeyumba watatoa wapi silaha. Ndio maana wanasema Syria watasuluhisha mgogoro kwa mazungumzo si vita. Na wanasubiri bili yao ya TZS 400 trillion toka Libya. Iran hauzi wese ulaya na ulaya wanakabiliwa na baridi kali.
kumbe, Ndio maana walipanga vikwazo vianze rasmi july na sio sasa hivi !!!
 
COMMENTARY | So, it's finally official: Iran is a state-sponsor of terrorism. The word came from the mouth of Supreme Leader Ali Khamenei on Friday when he categorically announced Iran would sponsor anyone -- anywhere -- that would work against Israel.

Khamenei also admitted to helping attack Israel through third parties, something Iran officially downplays or denies, the Associated Press reported. "From now on, in any place, if any nation or any group confronts the Zionist regime, we will endorse and we will help. We have no fear expressing this," Khamenei told followers during morning prayers.

Iran Finally Comes Clean with the World -- It Sponsors Terrorism - Yahoo! News
....nahisi mossad watakuwa wameshaongeza hilo jina ktk orodha yao ya wairan wanaotakiwa kunyamazishwa kabisa.tusubir.
 
Everything is opened , see down here

Israel also has one of the highest percentages of support for same-sex marriage in the world, with 61% of Israelis supporting civil marriage for same-sex couples ( "Three-in-Five Israelis Back Same-Sex Marriage". Angus Reid Public Opinion. Retrieved 1 June 2011.)
Out Magazine
has named Tel Aviv "the gay capital of the Middle East."

Tel Aviv is also considered one of the most gay friendly cities in the world ( "The world's most gay-friendly places". Calgary Herald. Jun 29, 2011.)

and is famous for its annual Pride Parade and gay beach ( Grant, Anthony (July 2, 2010). "Gay Tel Aviv".)

I don't see any contrast from your diabolic reply. That truly represent a Moran esteem.
 
Mtoa threat mbona hujui unaongea nini hivi wewe leo ndo umejua....Usisahau Hezbollah receives military training, weapons, and financial support from Iran na hakuna hata siku moja muiran kasema no SIWAPE SUPPORT.... Afu usisahui kitu kimoja terrorism kwa DICTIONARY ya western ni mtu anaye gombania haki yake, wao wanataka waje wakutawale wakupige kwa ndege zao za kivita F16 AU F15 na baadhi yaJet Fighter Fleet walizo nazo wewe ukijidai kujitetea basi umeisha kuwa terrorism....Iran wanaume na niwapeni ukweli Mmarecan anajau wazi Isreal akichokoza ndo kisha....mana hizo nuclear alizo nazo zitapigwa kwa long range missiles alizo nazo Iran....Iran we'll fire 150000 missiles @ Israel if attacked, tena watakuwa wanasukumia missiles mpaa muisrael atakosa kupumua. .



I don't think it is hard to read the heading.
 
Naona vita baina ya nchi mbili hizi lazima ipiganwe....lini? yetu macho..lakini kama alivyoondoka Sadam, Gadafi, Mubarak, Osama na Ben Ali sitgemei baada ya vita Iran itakuwa tena na hao Ma-Ayatollah

There is veracity in your statement.
 
I support who supports ISRAEL... I also support the way ISRAEL defends herself. Say AMEN
 
I don't see any contrast from your diabolic reply. That truly represent a Moran esteem.

MAY BE YOU MAY SEE IT HERE

 
Last edited by a moderator:
I am sure you missed this The telegraph extract. Israeli forces kill five Palestinian children in Gaza

Five children have been killed in two separate Israeli strikes around Gaza City,................

Israeli forces kill five Palestinian children in Gaza - Telegraph
Tell your friends from Palestine to stop housing criminals, I mean Hezbola and Hamas! As long as they are hiding in their houses, there will be casualties. The only person looses is and are your Morans friends.:israel:
 
Mbona America nayo ilisema watasupport whoever works against Afganistan, during the taliban regime, or Irak during the two wars. Not that I support them ila watu wako vitani, wanatafuta allies.

..... during the Taliban....., that explains a lot.
 
The world is waking up, people are getting more aware of what is happening in the world.
Thank you Americans who held up the picture of Iranian scientist (who was just killed in Tehran) on the streets and chanted anti government slogans .Thank you for your sympathy
 
Haikuwa ajabu wakati George kichaka alipotangaza Crusade na "you're either with us or against us".

Hapo ndio nawapendea wa Iran, hakuna kutafuna maneno.
 
Kuna watu wanadhani Iran ni sawa sawa na LIBYA ya Muammar Ghadaffi au Syria ya Assad,hebu marekani au hao waisrael wenyewe wajaribu kuisogelea mipaka ya Iran tuone,wataishia kupiga kelele tu lakini hakuna watakachoifanya Iran zaidi ya kuibembeleza kama wanvyoibembeleza na kuihonga Pakistan!hawa jamaa zenu huwa wanaonea nchi ambazo hazina nuclear tu lakini kamwe hawataigusa North Korea,Pakistan,Iran na nchi yeyote yenye vinu vya "nuke",Ayattolah anajua anachokisema sio mjinga,anajua hakuna atakaeigusa Iran.
 
COMMENTARY | So, it's finally official: Iran is a state-sponsor of terrorism. The word came from the mouth of Supreme Leader Ali Khamenei on Friday when he categorically announced Iran would sponsor anyone -- anywhere -- that would work against Israel.

Khamenei also admitted to helping attack Israel through third parties, something Iran officially downplays or denies, the Associated Press reported. "From now on, in any place, if any nation or any group confronts the Zionist regime, we will endorse and we will help. We have no fear expressing this," Khamenei told followers during morning prayers.

Iran Finally Comes Clean with the World -- It Sponsors Terrorism - Yahoo! News

kwa hiyo mtu akikodisha ndondo kwa ajili ya game yake na Israel ndo anafadhili ugaidi.
Kaazi kweli kweli!
 
Everything is opened , see down here

Israel also has one of the highest percentages of support for same-sex marriage in the world, with 61% of Israelis supporting civil marriage for same-sex couples ( "Three-in-Five Israelis Back Same-Sex Marriage". Angus Reid Public Opinion. Retrieved 1 June 2011.)[SUP]http://en.wikipedia.org/wiki/LGBT_rights_in_Israel#cite_note-1[/SUP]http://en.wikipedia.org/wiki/LGBT_rights_in_Israel#Gender_identity.2Fexpression
Out Magazine
has named Tel Aviv "the gay capital of the Middle East."

http://en.wikipedia.org/wiki/LGBT_rights_in_Israel#Military_service Tel Aviv is also considered one of the most gay friendly cities in the world[SUP]http://en.wikipedia.org/wiki/LGBT_rights_in_Israel#cite_note-5[/SUP] ( "The world's most gay-friendly places". Calgary Herald. Jun 29, 2011.)

and is famous for its annual Pride Parade and gay beach ( [SUP]http://en.wikipedia.org/wiki/LGBT_rights_in_Israel#cite_note-6[/SUP] Grant, Anthony (July 2, 2010). "Gay Tel Aviv".)

ati taifa la mungu?
Wakristo uchwara nao walivyokuwa vipofu wa akili wameuvaa huu mkenge.
Aaaaaagh!
Shuka BWANA shuka...
 
Sio vizuri kushabikia vita lakini vita sio lelemama njia ya amani ni bora zaidi .Tusipandikize propaganda za kumpandisha munkhali mwezetu wa dunia ya tatu ili abomolewe na NATO.Tumeshuhudia vita mbili za Iraq watu wakimpandishia mkenge na baada ya vita kuanza hakuwa na rafiki labda Raisi wa Zamani wa Afrika Kusini Mandela na Raisi wazamani wa Zambia Kaunda.NATO walimpiga kama kiazi mwisho wakamnyonga Saddam Hussein na kuisambaratisha Iraq mambo mengine ni historia.Huko nyuma zaidi vita Israel na Misri kabla ya vita waunga mkono walikuwa wengi,lakini vita vikianza ni Misri,Syria na Jordan zilizokuwa zikipambana na Israel. Baada ya vita nchi za kiarabu zikitoa rambi rambi tu kuuliza kwanini vita vimekwisha ghafla na kupandisha bei mafuta kwa faida yao na sio Misri. waadhirika hasa ilikuwa Misri na Syria na Wapalestina,mwisho wasiku Misri akahesabu hasara zake akajikuta hata wanaume wakwenda vitani wanapungua akizaa wasichana zaidi,mwenyewe akatafuta njia mbadala ingawa sio suruhisho kwa wote waadhirika kama Syria na Palestine.Israel bado anamheshimu kiasi fulani Iran kwani ni huyo huyo Miran (Muajemi) aliyemkomboa utumwani Myahudi (Israel) huko Iraq ya kale.
 
Back
Top Bottom