Your ID sounds Israelis (Ketav Ashurit = Hebrew lettering used in writing the Torah, an oldest Hebrew Bible) and so does your claim. I will therefore take your claims as part of series of media propaganda to justify the expected Israel invasion.
Iran is the first state that benefited from the eruption of wars in the region. It was the key contributor to the war on Gaza of 2008/9, the major contributor of Hezbollah and its war in 2006, and the main supporter of radical forces in Egypt, Tunisia, and Libya. On top of that, Iran supports the Syrian regime the one that suppresses the Syrian people.sishangai coz israel mwenyewe anafanya ugaidi irani through MOSSAD na wamesh wauwa wanasansi wa nuclear wa iran km watatu mpaka sasa na hakuna mtu from the un alie comment lolote juu ya israel kufanya ivo so iran kwa kutangaza hivyo it simply means kwamba anaendeleza mapambano
COMMENTARY | So, it's finally official: Iran is a state-sponsor of terrorism. The word came from the mouth of Supreme Leader Ali Khamenei on Friday when he categorically announced Iran would sponsor anyone -- anywhere -- that would work against Israel.
Khamenei also admitted to helping attack Israel through third parties, something Iran officially downplays or denies, the Associated Press reported. "From now on, in any place, if any nation or any group confronts the Zionist regime, we will endorse and we will help. We have no fear expressing this," Khamenei told followers during morning prayers.
Iran Finally Comes Clean with the World -- It Sponsors Terrorism - Yahoo! News
Guys, history speaks for itself. There was Sadam, there was Osama, there was Khadaf, ... now we are talking about Iran, what makes you guys think Irun wont be crucified just like his fellas? Let us be real, I run is scared.
Kuna watu wanadhani Iran ni sawa sawa na LIBYA ya Muammar Ghadaffi au Syria ya Assad,hebu marekani au hao waisrael wenyewe wajaribu kuisogelea mipaka ya Iran tuone,wataishia kupiga kelele tu lakini hakuna watakachoifanya Iran zaidi ya kuibembeleza kama wanvyoibembeleza na kuihonga Pakistan!hawa jamaa zenu huwa wanaonea nchi ambazo hazina nuclear tu lakini kamwe hawataigusa North Korea,Pakistan,Iran na nchi yeyote yenye vinu vya "nuke",Ayattolah anajua anachokisema sio mjinga,anajua hakuna atakaeigusa Iran.
Haikuwa ajabu wakati George kichaka alipotangaza Crusade na "you're either with us or against us".
Hapo ndio nawapendea wa Iran, hakuna kutafuna maneno.
mtu kama unawaza vizuri utajua saddam kaondolewa sio na maraekani peke yake....yani jeshi la kiarbu lilikuwa linampiga pia saddam....saud arabia + kuwait+qatar +uae+jordan+italy+checkoslovakia kbla ya kujigawa. +netherland+poland+uk+korea yani msimsahau na iran kasaidia america kumtoa saddam.
Gadaffi ni vile vile mfaransa+uingereza+usa+italy+turkey+sudan+qatar+uae+poland+netherland yani karibu nchi zote za nato.
Mubarak, kaondolewa na wananchi wa egipty peke yao kwa kumfurahisha rafiki yangu mmoja hapa naona kama nimekosea kuandika inabidi nimuandikie eghpt ili aje kunitoa makosa.
Osama; yani si america peke yake imempiga ni nato+saud arabi+afghnstan+pakistan+india na msisahau ziko nchi nyingi tu.
Sasa israel atakapo enda kupigana safari hii ujuwe yuko hatarini hawezi kupigana bila support ya western na hao wako kwenye njaaa tupui sasa hivi, hivyo akienda peke yake kaumia....na iran si mjinga mpaa akatambaa vile anajua western wameisha filisika hawana pesa.
Afu msisahu kitu kwanini saud arabia au nchi za gulf zisiwe ndo god's chosen people, mana wao ndo matajiri wakati myahudi ni njaa tupu sasa hivi....we hujaona obama alivyo mlamba mkona king wa saud arabia au mmesahau :biggrin:
The only thing"s" I see is the diabolic fetish you are advertising here. Yaack.
ni haki ya kila mtu kutoa maoni na mawazo yake, mimi namwomba mungu akupe maisha uje ushuhudie mwenyewe kitakacho mkuta iran. Teule maana yake lililochaguliwa, utaamini israel ni taifa teule la mungu na utamwamini mungu.
mimi ni Mkristu.
But I can't swallow that, huo uteule uko wapi?
Wakati Hittler anawafanyia ule unyama wa 1930's walikuwa washapewa huo uteuzi au bado?
COMMENTARY | So, it's finally official: Iran is a state-sponsor of terrorism. The word came from the mouth of Supreme Leader Ali Khamenei on Friday when he categorically announced Iran would sponsor anyone -- anywhere -- that would work against Israel.
Khamenei also admitted to helping attack Israel through third parties, something Iran officially downplays or denies, the Associated Press reported. "From now on, in any place, if any nation or any group confronts the Zionist regime, we will endorse and we will help. We have no fear expressing this," Khamenei told followers during morning prayers.
Iran Finally Comes Clean with the World -- It Sponsors Terrorism - Yahoo! News