Cefixine
Member
- Dec 17, 2019
- 22
- 30
Ebu nipe connection moja nikaonje[emoji518]Usijali mbona ukionja utafurahia [emoji2][emoji9]
Ebu nipe connection moja nikaonje[emoji518]Usijali mbona ukionja utafurahia [emoji2][emoji9]
Waliosoma cuba ndio wanaelewa hakuna mtu anaeweza kukuambia chukua bali inahitaji intelejensia ya hali ya juu kumsoma mtu anaetoa sio kwenda kichwakichwa [emoji9]
Ya kuonjeshwaaEbu nipe connection moja nikaonje[emoji518]
Ujuzi unataka?Huo ujuzi tupeane. Au Dalili zipi
Takwimu ya 2016 mpaka sasa ni 7yrs tunaendaa watu wanajifunza mambo mambo, mapenzi ni ubunifu lengo kila mtu anatamani kumuona mpenzi wake akimfurahiaaa,.Women are weird, hakuna mwanamke atataka aonekane "muhuni". Ila uki introduce unashangaa anakufanyia mambo unabaki mdomo wazi.
Ni kama humu JF zikiwekwa mada za kisamvu kila mtu analaani vikali cha ajabu takwimu za Mewata zinaonyesha 1/3 women wanageuzwa na waume zao!! Imagine na hizi takwimu ni za 2016 huko
🤣🤣🤣Naona mnataka kugawana zambiMmh ndio tupeanee ujuzi Ili huo utamu tupate wote.
kuna watu wana bahati...nipe connection hizo wacha maneno🤣🤣🤣🤣Nitakupa connection nyingi tuwasiliane tuu utimize malengo yako
Nipe connection mzee nipate kaziJana nmejisikia aibu sana tupo kwenye harusi moja kati ya wale wapambe wa bibi harusi nilimgonga kwenye majani kichaka flani huku mitaa ya home miaka 6 iliyopita leo kaniona nimenyuka suti kali balaaa mkononi nina funguo ya BMW X1 amekuwa so excited kama ni mimi
Kumbuka bibi harusi mwenyewe alikuwa anamegwa na mdogo wangu enzi hyo way back ila now ndo ameolewa na soja mmoja hapa kibaha depo ya msangani (kwa mathias)
Sent from my iPhone 15 Pro Max
Elezea vizuri mkuu unamtambuajeWaliosoma cuba ndio wanaelewa hakuna mtu anaeweza kukuambia chukua bali inahitaji intelejensia ya hali ya juu kumsoma mtu anaetoa sio kwenda kichwakichwa [emoji9]
Lazima uwe mdau na mpenzi wa hiyo kitu ndio utaelewa nikikueleza hutaelewaElezea vizuri mkuu unamtambuaje
Hiyo ishaisha, hata mbususu ya mama mkwe tayariJicho la mwanae tayari?
Mimi nimempinga yule jamaa aliyesema amevunja bikra ya ndogo ya binti huku binti akigugumia utamu, kitu ambacho sicho, mabinti wengi huteseka sana wakiwa wanataturiwa ndogo kwa siku za mwanzoni[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] sijaamini alicho kiongea, na sio rahisi hivyoo.
Nitamani mie? Aaah hapana kawaida tyuuh.
Anal sex sio ajabu, c ni makubaliano tyuuh.
Sio rahisi, ofcoz ndogo inatakiwa iandaliwe kiakili na kimazingira ndio inaweza pokea BBC kwa uzuri zaidi, raha sana ndogo ikiwa safi hata mlaji anafurahia jamaniMimi nimempinga yule jamaa aliyesema amevunja bikra ya ndogo ya binti huku binti akigugumia utamu, kitu ambacho sicho, mabinti wengi huteseka sana wakiwa wanataturiwa ndogo kwa siku za mwanzoni
Sio kirahisi kama wanavyosimulia
Exactly!!Si umeshamaliza kila kitu that is there to explore.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] jaribu bhana, maisha mafupi haya.Na Mimi nije nijaribu maana inasifiwa sana nitafute demu Sasa nimle kisamvu tutapitwa na mengi
Wee sema kweli, [emoji23][emoji23][emoji23]sijui nifanyeje ili unione nipo seriously... nielekeze cha kufanya mwenzio juu yako sijiwezi
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mbna mabwakuu.ebu nipe ukweli huwa mnaenjoy anal...? siku ukinitunuku nikutanue nikunyonye kisha nikiingize kichwa tu kwenye anal yako...na hichi kibamia haki vile utanitangaza tu[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Ni uongo mtupuu.Mimi nimempinga yule jamaa aliyesema amevunja bikra ya ndogo ya binti huku binti akigugumia utamu, kitu ambacho sicho, mabinti wengi huteseka sana wakiwa wanataturiwa ndogo kwa siku za mwanzoni
Sio kirahisi kama wanavyosimulia
Wewe mpwaaa acha bhana kumshauri ivoo! [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] jaribu bhana, maisha mafupi haya.