Mjadala: Ipi ni Sexual Fantasy yako?

Mjadala: Ipi ni Sexual Fantasy yako?

Kuna Mwamba yupo Bahari Beach hapo...huyu jamaa huwa weekend haipiti bila 3some... na anaenda za aina zote either za girl mmoja na guys than one ,or one guy with more than one girl or mixer ya guys wengi na girls wengi 🙌🏾 Huyu mjamaa ni kama kawa addicted than ever huwa namuita Lucifer cz huwa hamalizi week bila hii kitu na mshawishii kinomaa 🤣
Huyu boya ana enjoy sana
 
Kuna demu nimemdinyia pembezoni mwa barabara kuu saa tatu usiku hadi saa nne hivi huku taa za magari yakitumulika ila hawatuoni [emoji39][emoji39] basi zile vurugu demu kanikubali hatari kila muda SMS inaingia ila Miles wewe mtundu ....unajua nikikumbuka bado siku zaniii...mbona hata hurlekei hivo ....ila ilikua tamu ....nikamjibu bado moja juu ya mti [emoji23][emoji23] mtoto kajibu utajua sasa
 
ambao hatunywi tujipigie makofi tafadhali
Screenshot_20230325-165226~2.jpg
 
Rough sex nzuri naipenda ila sijawahi kumpata me anaeiweza vizuri, nifungwe pingu kwa nyuma, nibandikiwe gundi kwa mdomo,nivutwe nywele huku napewa kit....bo, nichapwe makofi huku nivutwe vutwe au ning'atwe takoni kbs aaah roho yangu kwatu,
Pornography isn't real I know you want to practice what they're doing in pornography if you're not agree with me listen to mia Khalifa interview she speak out all about pornography industry everything is fake no human being can what you see in pornography that's secret and dark industry.
 
Pornography isn't real I know you want to practice what they're doing in pornography if you're not agree with me listen to mia Khalifa interview she speak out all about pornography industry everything is fake no human being can what you see in pornography that's secret and dark industry.
Kwa mujibu wa comment yangu ni real na inawezekana, hata mie nitaifanya, wenzio nimeshawaambia chiu ni yangu haihawahusu acheni kujifanya mnaionea huruma saaana
 
Back
Top Bottom