Oxpower
JF-Expert Member
- Jan 15, 2012
- 2,181
- 3,115
Siteseki nimewaza tu kwa sauti.chiu ni yangu usiteseke
Siteseki nimewaza tu kwa sauti.chiu ni yangu usiteseke
OkSiteseki nimewaza tu kwa sauti.
SOGABabeeeee ukujeee sahivii, nawashwaa balaaa.
Nusu nichukue dildo yangu ya umeme nijitekenyuee.
Uwiiiiih
Jinsia yako?Minapenda kunyonywa madhiwa....
Ndalama ni kitu gani 🥱🥱🥱Ah wee tumia ndalama upate utelezi bwana
Ndalama ni helaNdalama ni kitu gani 🥱🥱🥱
Minapenda kunyonywa madhiwa....
MoneyNdalama ni kitu gani 🥱🥱🥱
Huyu boya ana enjoy sanaKuna Mwamba yupo Bahari Beach hapo...huyu jamaa huwa weekend haipiti bila 3some... na anaenda za aina zote either za girl mmoja na guys than one ,or one guy with more than one girl or mixer ya guys wengi na girls wengi 🙌🏾 Huyu mjamaa ni kama kawa addicted than ever huwa namuita Lucifer cz huwa hamalizi week bila hii kitu na mshawishii kinomaa 🤣
Unanyonywa uku unatombwaMinapenda kunyonywa madhiwa....
Rhabhekhaaaaaaa,SOGA
Bongo hawawezi, nliwahi jaribu na mkaka fulan hivi, eti alisema aaah tuache, bas tuka cancel, tukafanya normal tyuuh.
Hii inatakiwa hata huyo ME umjenge physiological.
Kwa kweli.Movies zinatudanganya[emoji3][emoji3]
Pornography isn't real I know you want to practice what they're doing in pornography if you're not agree with me listen to mia Khalifa interview she speak out all about pornography industry everything is fake no human being can what you see in pornography that's secret and dark industry.Rough sex nzuri naipenda ila sijawahi kumpata me anaeiweza vizuri, nifungwe pingu kwa nyuma, nibandikiwe gundi kwa mdomo,nivutwe nywele huku napewa kit....bo, nichapwe makofi huku nivutwe vutwe au ning'atwe takoni kbs aaah roho yangu kwatu,
Kwa mujibu wa comment yangu ni real na inawezekana, hata mie nitaifanya, wenzio nimeshawaambia chiu ni yangu haihawahusu acheni kujifanya mnaionea huruma saaanaPornography isn't real I know you want to practice what they're doing in pornography if you're not agree with me listen to mia Khalifa interview she speak out all about pornography industry everything is fake no human being can what you see in pornography that's secret and dark industry.
Kwa mujibu wa comment yangu ni real na inawezekana, hata mie nitaifanya, wenzio nimeshawaambia chiu ni yangu haihawahusu acheni kujifanya mnaionea huruma saaana
Wasinipangie matumizi hawakuwepo wakati mbegu yangu inakimbia kwenye yai kutunga mimba yangu,😂🥹🥹[emoji2957] anataka akupangie [emoji2957][emoji12] fungua pm
Mnakuwaga na sura mbovu nyie maneno mengiWasinipangie matumizi hawakuwepo wakati mbegu yangu inakimbia kwenye yai kutunga mimba yangu,[emoji23]