Huyu mwanamke kaniudhi sana leo

Huyu mwanamke kaniudhi sana leo

Inategemea..
Km ulimparamia kama kuku hata km ni mimi nakung'ata siyo kukwambia unaniumiza tu.
mbona nimemuandaa fresh sana mpaka akaanza kunivuta nipande haraka jinsi mzuka ulivyompanda,ajabu ni baada ya kupanda ndo unasikia oooh imetosha,mara niache nipumzike kidogo hapo ndo kwanza naanza cha pili.
 
Wengine wana fangasi huko. Sasa haijalishi ni kitundu au mtundu. Ana vidonda na hakuna maandalizi
Point Mkuu.

Niliwahi kuwa na msichana ambae ukipiga kimoja tu cha pili ugomvi unakuta hataki Mara ooh naumia. Kumbe mifangasi ishakula nyapu mpaka basi.

Nikapiga chini nikatufuta mwingine anajali usafi wa k yake
 
Hukumundaa ni nini?...Three idiot.

Ni Style mpya ya kula papuchi au?
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Yani kuchezea mwili wake mpaka awe wet kwenye papuchi, so ikiingia haumii
 
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Yani kuchezea mwili wake mpaka awe wet kwenye papuchi, so ikiingia haumii
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]

Mi napenda sana yenye Maji sijui kwanini eti..Three Idiot!
 
Back
Top Bottom