Huyu mwanamke kaniudhi sana leo

Huyu mwanamke kaniudhi sana leo

Hili ndio tatizo la Ku date na wavulana, mkimaliza tu huyoo anatafuta wa kumsimulia, asante kwa taarifa siku na wewe ukiwa unapigishwa makelele uje utupe tena habari
LadyAJ mambo vipi
 
Adi mpate admission za chuo ndio tutapumua na mada za kutia kinyaa humu.... pumbavuuuuu
 
Muache hii tabia ya hovyo mnaudhi,hii ni message kwenu,kwani unadhani ni huyu tu?btw mi sio mvulana,wavulana hawana uwezo wa kuliza jitu zima.
ila wavulana ndio wenye tabia ya kusimulia kila wanaloliona, hivi mkuu wewe ulililiza au alijiliza? Mbona unatuchanganya na maandiko yako ina maana hakuna kazi uliyofanya
 
ila wavulana ndio wenye tabia ya kusimulia kila wanaloliona, hivi mkuu wewe ulililiza au alijiliza? Mbona unatuchanganya na maandiko yako ina maana hakuna kazi uliyofanya
mambo ya kulia na kujiliza mnayajua nyie cha msingi ni kuacha tabia ya wizi,vigoal viwili tu miguu inatetemeka!!
 
Muda mwengine unaweza hisi ana mtundu mkumbwa kumbe na wewe kako kadogo mno, kingine kama unampenda mueleze unachofurahishwa nacho unachotaka.
 
kwa kweli kuna waschana wana matundu ni noma hata mkono wa mtu mzima unaingia tena na ngumi kakunja kabisa
 
kwa kweli kuna waschana wana matundu ni noma hata mkono wa mtu mzima unaingia tena na ngumi kakunja kabisa
Sasa wa hivyo unamkuta anapiga mikelele hadi majirani wanatamani kujua kulikoni huko chumbani
 
au una mguu wa mtoto ndo mana alikua analia
 
Back
Top Bottom